KuLaSaNg! Webboard

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ดู: 38|ตอบกลับ: 0

มองการณ์ไกลในโลกการตลาด4.0ในมุมมองการตลาดดิจิตอล

[คัดลอกลิงค์]
    
 
 ชื่อhappymoment 
 ID สมาชิก50846 
 เพศ 
 ระดับการอ่าน10 
กระทู้ 
 เครดิต 
 เงินยูโร 
 ทองคำ 
 จิตพิสัย 
 รวมออนไลน์ 
 ร่วมเซ็ง2018-9-26 

คุณยังไม่มีเหรียญ
คลิกรับเหรียญฟรีที่นี่

     

เชิญสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิก KuLaSaNg.Net เพื่อเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย happymoment เมื่อ 2018-9-26 17:53

ในทุกๆวันทุกๆนาทีมีธุรกิจเกิดขึ้นใหม่มากมายและหลากหลาย ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก SME ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ที่เป็นองค์กรมหาชน แต่เป้าหมายที่เหมือนกันคือจะต้องทำอย่างไรให้เจาะกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่ม สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่รับรู้อย่างกว้างขวางแก่คนทั่วไปเพราะเมื่อไรก็ตามที่การสร้างแบรนด์ของเรานั้นเป็นที่รู้จัก เราก็สามารถที่จะต่อยอดธุรกิจต่างๆได้การสร้างแบรนด์ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์จึงทำให้ธุรกิจมีการเติบโตขึ้นในด้านที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคและเป็นที่รู้จักผ่านสื่อต่างๆแต่ก็อาจจะไม่ยั่งยืนมากนัก

หากเรานำการตลาดดิจิตอลมาใช้เพื่อทำให้การสร้างแบรนด์และการประชาสัมพันธ์ส่งผลที่ยั่งยืนกับธุรกิจในแง่ของการติดอันดับหน้าแรกๆของGoogle ก็จะยิ่งส่งผลดีและมีประสิทธิภาพที่ดีต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก ขั้นตอนของการผสมผสานการสร้างแบรนด์ (Branding) การประชาสัมพันธ์ (Public Relation) และ การตลาดดิจิตอลในส่วนของ SEO (Digital Marketing, SEO) จึงเป็นตัวแปรสำคัญในการขับเคลื่อนของการตลาดยุค 4.0เพราะเมื่อเรามีการสร้างแบรนด์และแจ้งประชาสัมพันธ์ในสื่อรับรู้ การติดอันดับการสืบค้นใน Google จึงเป็นผลที่ตามมาว่าเราได้ดำเนินการในด้านการตลาดดิจิตอลในขั้นตอนแรกที่มีประสิทธิภาพได้อย่างสมบูรณ์

I Love KulaSang.Net
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต