ดู: 246|ตอบกลับ: 1

ประโยชน์ของเกมออนไลน์

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 81%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
คุณประโยชน์ของวิดีโอเกมสำหรับเด็กรวมทั้งคนแก่
การเล่นวิดีโอเกมเป็นผลดีแล้วก็เป็นประโยชน์ pgslotเมื่อเล่นอย่างพอควร
ผลจากการบวกที่เด่นที่สุดของการเล่นเกม ยกตัวอย่างเช่น :ปรับแก้ความรู้ความเข้าใจทางสติปัญญาปรับแก้ความถนัดการจัดการกับปัญหาแล้วก็ตรรกะเพิ่มการติดต่อประสานงานระหว่างมือรวมทั้งตาความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานหลายชนิดพร้อมมากยิ่งขึ้น
การตัดสินใจที่เร็วรวมทั้งแม่นเพิ่มขึ้นความประพฤติสนับสนุนสังคมที่ดียิ่งขึ้นสายตาดียิ่งขึ้น (ตั้งใจในเนื้อหา)
บริหารร่างกายมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเกมที่สนับสนุนการบริหารร่างกาย (VR, เกมโทรศัพท์มือ 3.png ถือ) รวมทั้งผลดีอื่นๆ
ผลจากการบวกลำดับแรกๆของวิดีโอเกมนี่เป็นคุณประโยชน์หลักของการเล่นวิดีโอเกมที่คุณควรจะทราบปรับแต่งความรู้ความเข้าใจทางสติปัญญาวิดีโอเกมช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับการรับทราบของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความชำนาญการมองมองเห็นและก็สมาธิของคุณความสามารถเกี่ยวกับด้านการมองมองเห็นเป็นความรู้ความเข้าใจของคุณสำหรับเพื่อการจำแล้วก็จำวัตถุรวมทั้งความเกี่ยวเนื่องระหว่างวัตถุพวกนั้น ความสามารถนี้บางทีอาจจำเป็นต้องสำหรับงานประจำ อย่างเช่น การขับรถยนต์ ค้นหาทางในเมือง หรือวิธีการทำความรู้ความเข้าใจแผนที่หรือวัตถุรอบข้างคุณความรู้ความเข้าใจเชิงพื้นที่ยังมีความจำเป็นในหลายสาขาวิชา เป็นต้นว่า เลข วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ วิศวกรรมศาสตร์ อุตุนิยมวิทยา และก็สถาปัตยกรรม
นี่ยอดเยี่ยมในผลพวงเชิงบวกที่สำคัญของวิดีโอเกมที่บางทีอาจมีประโยชน์สำหรับเด็กนักเรียนและก็มือโปร แต่ว่าจะให้บริการเกมเมอร์ในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยมแก้ไขการแก้ไขปัญหาแล้วก็ตรรกะการศึกษาเล่าเรียนปัจจุบันจากทีมงานนักวิจัยของประเทศออสเตรเลียและก็จีนในปี 2015 พบว่าการเล่นเกมช่วยปรับปรุงความชำนาญแล้วก็ตรรกะสำหรับการไขปัญหา
นักค้นคว้ากระทำการสแกน fMRI กับเกมเมอร์มือโปร 27 คน รวมทั้งพบว่ามีสสารสีเทามากยิ่งกว่ารวมทั้ง เพิ่มความเกี่ยวเนื่องระหว่างส่วนย่อยนิดหน่อยในคอร์เทกซ์โดดเดี่ยวในทางปฏิบัติ สิ่งนี้แปลเป็นความสามารถทางสติปัญญาที่มากขึ้น ซึ่งรวมทั้งความถนัดแล้วก็ตรรกะสำหรับในการไขปัญหาที่ดียิ่งขึ้น
นักเล่นเกมผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเล่นเกมที่จำต้องใช้การคิดแผนอย่างยิ่ง การคิดเชิงกลยุทธ์ และก็การใช้ตรรกะเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ข้างในเกม โดยเหตุนี้ก็เลยมีเหตุผลที่พวกเขาจะปรับปรุงสมองในส่วนที่ทุ่มเทให้กับการแก้ไขปัญหารวมทั้งตรรกะเพิ่มการติดต่อประสานงานระหว่างมือกับตา
ผลจากการบวกอีกประการของการเล่นเกมเป็นการประสานมือต่อตาที่มากขึ้น
การเล่าเรียนจากมหาวิทยาลัยโตรอนโตในปี 2014 พบว่าคนที่เล่นเกมเสมอๆมีความถนัดทางประสาทสัมผัสที่ดีมากยิ่งกว่าคนที่ไม่เล่นวิดีโอเกม
ความสามารถพวกนี้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการทำความเข้าใจที่เร็วขึ้นและก็การนำงานที่จำเป็นต้องใช้การผสานกันระหว่างมือกับตา ตัวอย่างเช่น การขี่จักรยาน การพิมพ์ หรืองานอื่นๆที่คุณจะต้องผสานการเคลื่อนไหวของมือกับการเคลื่อนไหวของดวงตา 3.png
การศึกษาเรียนรู้ในครั้งนี้รวมผู้เล่น 18 คนรวมทั้งคนที่ไม่ใช่เกม 18 คน; ทั้งคู่กรุ๊ปจำเป็นต้องดำเนินงานกล้วยๆบนจอที่เกี่ยวเนื่องกับการตำหนิตามจุดสีเขียวด้วยเมาส์ ในตอนแรก ดูเหมือนจะไม่ได้มีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างทั้งคู่กรุ๊ป
อย่างไรก็ดี ระหว่างที่การทดลองเดินต่อไปและก็กำเนิดความซ้ำจากจำเจ การทดลองพบว่านักเล่นเกมปฏิบัติการด้วยความเร็วและก็ความเที่ยงตรงมากยิ่งกว่าคนที่ไม่ใช่เกม
เกมช่วยทำให้คุณปรับปรุงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการศึกษาต้นแบบแล้วก็การเคลื่อนไหวของเซ็นเซอร์ได้เร็วขึ้นแล้วก็มีคุณภาพมากเพิ่มขึ้น ซึ่งบางทีอาจช่วยคุณสำหรับในการดำเนินงานในโลกทางด้านกายภาพ
Dew
เช็คอินสะสม: 4468 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 22 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2022-12-8 18:33:46 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP