ดู: 215|ตอบกลับ: 0

ดวงดีมาทางนี้

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 81%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
การตลาดผ่านเว็บเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตเป็นตัวกลางสำหรับสินค้ารวมทั้งบริการทางการตลาด บาคาร่าออนไลน์ LOGO-THAILIFE.jpg การใช้อินเทอร์เน็ตเป็นสื่อทางการตลาดมีจุดเด่นหลายประการตั้งแต่ต้นทุนการเปิดเผยแพร่ข้อมูลต่ำไปจนกระทั่งความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเข้าถึงผู้ชมทั้งโลก การตลาดเว็บยังเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลลูกค้าดิจิทัลแล้วก็การจัดการความข้องเกี่ยวกับลูกค้าทางไฟฟ้า
ปัจจุบันนี้มีการปรับการตลาดเว็บอย่างมากมายด้วยเหตุว่าการเจริญเติบโตแล้วก็การแพร่ขยายที่มากขึ้นของไอทีทั้งโลก ขณะนี้ บริษัทที่ตั้งและก็เข้ามาใหม่โดยมากเลือกใช้การตลาดผ่านเว็บไซต์เป็นแนวทางการตลาดและก็การโฆษณาที่อยากเยอะที่สุด
ซึ่งช่วยทำให้บริษัทพวกนี้เพิ่มผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าที่เข้าชมหน้าแรกรวมทั้งศึกษาเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของตนเอง คุณประโยชน์ที่เกี่ยวโยงกับการตลาดเว็บมีมากยิ่งกว่าข้อผิดพลาด ก็เลยเป็นตัวกลางที่มีคุณภาพมากมายในการตลาด (Arnold, 2011)
เวิลด์ไวด์เว็บไซต์โดยธรรมดามีให้สำหรับบุคคลเยอะๆ ซึ่งทำให้ธุรกิจจำนวนไม่ใช่น้อยเข้าถึงลูกค้าหลายล้านรายได้อย่างสบายด้วยการกดเมาส์เพียงแต่ไม่จำนวนกี่ครั้ง ความรู้ความเข้าใจของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตแล้วก็โดยเฉพาะการตลาดเว็บเพื่อเข้าถึงคนซื้อในวงกว้างทำให้แปลงเป็นสื่อการตลาดทั่วๆไปในธุรกิจเดี๋ยวนี้เยอะมาก
การใช้เว็บในด้านการตลาดทำให้สินค้าหรือบริการของธุรกิจสามารถเข้าถึงได้โดยผู้บริโภคที่มีสมรรถนะจากทุกแห่งในโลก ในด้านการโฆษณาแบบอย่างอื่นๆการตลาดผ่านเว็บได้รับการกล่าวขวัญว่ามีคุณภาพสำหรับในการเข้าถึงลูกค้าเยอะแยะขึ้นกว่าขั้นตอนการอื่นๆไม่มีการเปรียบเทียบระหว่างการใช้การตลาดเว็บกับการใช้ประชาสัมพันธ์ทางวิทยุรวมทั้งทีวี
นอกจากนั้นยังเทียบไม่ได้กับ Billboards ที่ส่งผลเฉพาะสำหรับการเข้าถึงเฉพาะคนที่พึ่งเกิดขึ้นเพื่อความพึงพอใจในเวลาที่ผ่านตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ นอกเหนือจากนี้ คือเรื่องธรรดาที่ลูกค้าจะวางสายโทรศัพท์หรืองดเว้นการเสวนากับนักการตลาดทางโทคำศัพท์ ในลักษณะเดียวกัน ในขณะที่คุณใช้เสวนากับผู้ซื้อรายหนึ่งสามารถใช้เพื่อเข้าถึงลูกค้าหลายพันรายผ่านการตลาดผ่านเว็บ (Charlesworth, 2009)
นอกเหนือจากความรวดเร็วแล้ว การตลาดผ่านเว็บยังนับว่าไม่แพงมากมายเมื่อเทียบกับการตลาดแบบอย่างอื่นๆค่าใช้สอยเพียงอย่างเดียวที่เกี่ยวโยงกับการตลาดเว็บเป็นทุนเริ่มที่จำเป็นจะต้องสำหรับเพื่อการดีไซน์และก็โฮสต์เว็บ บวกกับรายจ่ายที่เกี่ยวพันกับการบำรุงรักษาและก็การอัปเดตซึ่งจำนวนมากไม่มีความสำคัญ
การตลาดเว็บชอบแพงแพงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอยู่กับจำพวกของประชาสัมพันธ์ที่ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไข ได้แก่ ประชาสัมพันธ์แบนเนอร์หรือลิงก์ไปยังเว็บที่โด่งดังมากมายอาจก่อให้บริษัทจำต้องเสียเงินเสียทองเป็นจำนวนมาก (Sweeney &Yang, 2001)
การตลาดเว็บยังสามารถช่วยทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้ใช้จุดหมายได้เป็นอย่างมาก สิ่งนี้เป็นได้เมื่อใช้การตลาดเว็บร่วมกับการตลาดผ่านอีเมล ซึ่งช่วยทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าหลายพันรายพร้อม สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อบริษัทต่างๆมากมายสมัครสมาชิกกับบริษัทที่ขายที่อยู่อีเมลของผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้านับพันรายการให้กับพวกเขา
หลังจากนั้นบริษัทจะใช้อีเมลพวกนี้เพื่อเข้าถึงผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้ากลุ่มนี้โดยส่งอีเมลถึงพวกเขาเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการพร้อมลิงก์ไปยังเว็บธุรกิจของบริษัท ภายหลังจากอ่านอีเมลที่ส่งไป ลูกค้าพวกนี้จะเข้าถึงเว็บของบริษัทจากที่ที่พวกเขาทำความเข้าใจเพิ่มอีกเกี่ยวกับบริการหรือสินค้าที่พรีเซนเทชั่นโดยบริษัท

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP