ดู: 314|ตอบกลับ: 1

ฉีกทุกกฏเศรษฐี

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 81%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
การตลาดดิจิทัลได้แปลงเป็นแกนนำของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจที่ล้ำสมัย สล็อตออนไลน์ ความรู้ความเข้าใจที่พรีเซนเทชั่นโดย lucabet กรุ๊ปไอทีที่กำลังปรับปรุงอย่างเร็วนั้นมีส่วนทำให้กลยุทธ์ด้านการขายดิจิทัลมีความรวดเร็ว ประสิทธิผล และก็สามารถจ่ายได้ ได้ผลให้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นอย่างมากกับอุบายที่มีคุณภาพเยอะขึ้น การจัดสรรทรัพยากรที่สมควร ระดับความชอบใจของลูกค้าที่มากขึ้น ความเที่ยงตรงแล้วก็การโต้ตอบของแคมเปญที่มาขึ้น แล้วก็การมีส่วนร่วมของลูกค้าที่กล้าแกร่งขึ้น อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะรู้เรื่องว่าการตลาดดิจิทัลยังมีจุดอ่อนอยู่หลายประการที่ควรจะรู้เพื่อหลบหลีก นอกเหนือจากนี้ บางมุมมอง อาทิเช่น จุดสัมผัส บางทีอาจถูกใช้ประโยชน์ในทางที่ไม่ถูก ทำให้ผลของการดำเนินธุรกิจลดน้อยลง รวมทั้งสูญเสียฐานลูกค้า เอกสารตั้งแต่นี้ต่อไปให้ภาพรวมของความไม่เหมือนที่สำคัญระหว่างการตลาดแบบเริ่มแรกรวมทั้งดิจิทัล ย้ำเรื่องสำคัญของจุดติดต่อในบริบทของการเดินทางของลูกค้า รวมทั้งระบุหน้าที่ของข้อมูลในด้านต่างๆเป็นต้นว่า การออกแบบเว็บ
ความไม่เหมือนระหว่างการตลาดแบบเริ่มแรกและก็การตลาดดิจิทัล
อันเป็นผลมาจากความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่สำหรับเพื่อการนำไอทีมาใช้ในโดเมนธุรกิจ ด้านการตลาดได้สนองตอบด้วยการเปิดใช้กลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัลจำนวนไม่ใช่น้อย แต่ บางบริษัทยังคงใช้ขั้นตอนการตลาดแบบเดิมหรือรวมเข้าด้วยกันเป็นอุบายแบบผสมบ่อย เพื่อรู้เรื่องเหตุผลของผู้กระทำระจายการเสี่ยงดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว จำต้องระบุไม่เหมือนกันที่สำคัญระหว่างการตลาดดิจิทัลรวมทั้งการตลาดแบบเริ่มแรก รวมทั้งสรุปจุดเด่นหลักของแต่ละหนทาง
ไม่เหมือนกันที่แจ่มแจ้งที่สุดอย่างหนึ่งเป็นความหมายของกรรมวิธีการส่งข้อมูล รูปร่างที่สำคัญของยุทธวิธีด้านการตลาดแบบเริ่มแรกจึงควรมีสื่อด้ามจับจำเป็นต้องได้ อย่างเช่น แผ่นพับกระดาษ โปสเตอร์ และก็ผลิตภัณฑ์ผลักดันแนวทางการขาย โดยธรรมชาติแล้ว วัตถุดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะถูกส่งออกไปด้านกายภาพ รวมทั้งด้วยประการฉะนี้ ก็เลยถูกจำกัดให้อยู่ภายในเขตพื้นที่ทางภูมิศาสตร์บางพื้นที่ แม้ว่าจะรวมทั้งสื่อแบบเริ่มแรก ตัวอย่างเช่น วิทยุหรือทีวี แต่ว่าโดยปกติ สิ่งกลุ่มนี้จะจำกัดเฉพาะบางพื้นที่หรือภูมิภาค และไม่ค่อยให้ความป้องกันระหว่างชาติตามความหมายที่จริงจริง ในทางตรงกันข้าม การตลาดดิจิทัลใช้อินเทอร์เน็ตเป็นขั้นตอนการจัดส่งหลัก เพราะฉะนั้นก็เลยไม่จัดแจงกับข้อกำหนดดังที่กล่าวถึงมาแล้ว นำมาซึ่งการทำให้สามารถจัดส่งได้ตามขนาดที่เลือก เว้นแต่ขอบเขตแล้ว ความต่างนี้ยังมีความน่าจะเป็นสำหรับในการกระจัดกระจายทรัพยากรอย่างมีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าจะกำจัดข้างกึ่งกลางหลายข้างแล้วก็ใช้เวลาลดน้อยลง
ประการลำดับที่สอง และก็บางครั้งบางคราว ความต่างที่สำคัญที่สุดก็คือธรรมชาติของการตลาดดิจิทัลแบบสองทาง ในกรณีโดยมาก การตลาดแบบเริ่มแรกอนุญาตให้มีการตอบโต้ในระดับที่จำกัด ซึ่งจำต้องใช้ความมานะบากบั่นเพิ่มจากผู้ใช้ที่หมาย โดยเหตุนั้นก็เลยมีความคล่องตัวน้อยกว่า ในทางตรงกันข้าม การตลาดดิจิทัลมักมอบโอกาสสำหรับในการมีส่วนร่วมในแนวทางการโดยการปรับแนวทางการจัดส่ง ให้ความเห็น และก็ให้แต้มประสิทธิภาพของบริการ (Tiago & Veríssimo 2014) บางครั้งบางคราว การเล่าเรื่องเป็นข้อแนะนำในแบบอย่างหนึ่ง ตามที่เป็นตัวอย่างในแคมเปญ One Day Without Shoes ที่ไปถึงเป้าหมายอย่างยิ่งของ TOMS Shoes (Hoffman 2015) กรรมวิธีการดังที่กล่าวมาแล้วมอบประสบการณ์ที่ราบสดชื่นเพิ่มขึ้นรวมทั้งกระตุ้นให้ลูกค้าปฏิบัติการแทนการเป็นคนรับที่เพิกเฉย ฉะนั้น ลูกค้าก็เลยคิดว่าตัวเองเป็นผู้มีส่วนร่วมในกรรมวิธีการนี้ มากยิ่งกว่าที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมาย และก็รู้เรื่องว่าเสียงของพวกเขามีความหมาย ยิ่งไปกว่านี้ยังเปิดโอกาสสำหรับเพื่อการเก็บข้อมูล
Dew
เช็คอินสะสม: 4473 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 27 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2023-3-21 15:55:59 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP