บล็อก

จุดสุดยอดของผู้หญิง" เรื่องจริงที่ผู้ชายมองข้าม

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 608 ครั้ง2015-9-19 19:18 |หมวดหมู่ของระบบ:วัยรุ่นเซ็ง

ผู้หญิงบางรายไม่กล้าเอ่ยปาก เพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายสูญเสียความมั่นใจ จึงต้องแกล้งเสร็จๆ ไปอย่างนั้น จนกระทั่งหลงผิดคิดว่าถึงสวรรค์พร้อมๆ กันมาโดยตลอด...

สถิติของการเล้าโลม
จากการสำรวจพบว่า ระยะเวลาในการเล้าโลม มีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก... มีตำราต่างประเทศ บันทึกสถิติที่น่าสนใจไว้ว่า... 
- ใช้เวลาเล้าโลม 1-10 นาที... โอกาสที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด 40% 
- ใช้เวลาเล้าโลม 15-20 นาที... โอกาสที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด 50% 
- ใช้เวลาเล้าโลม 20 นาทีขึ้นไป... โอกาสที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด 60% 
- ใช้เวลาเล้าโลม ครึ่งถึงหนึ่งชั่วโมง... ทั้งคู่จะหมดอารมณ์และหลับไป!!!

ผู้หญิงร้อยละ 20-30 เท่านั้น ถึงจุดสุดยอดด้วยการสอดใส่ ด้วยอวัยวะเพศชายเพียงอย่างเดียว 
แน่นอนว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหน ถึงจุดสุดยอดได้ทันทีโดยไม่ได้รับการเล้าโลม เพราะผู้หญิงจะมีความต้องการหรืออารมณ์ร่วมนั้น ร่างกายต้องได้รับการเล้าโลมก่อนประมาณ 10 นาที แต่ผู้ชายบางคนที่คิดว่าการทำอย่างนี้แล้ว เป็นการทรมานตัวเอง เนื่องจากอาการหื่นกระหาย ใจร้อน มีความอดทนต่ำ ฯลฯ

ผู้หญิงมีความเสียว ได้ถึง 3 แบบ 
ชายใดที่รู้แต่เพียงว่า การที่ผู้หญิงจะแตะเส้นชัยได้ มีเพียงที่จุด G-Spot และคลิตอริสเท่านั้น กลับตัวกลับใจคิดใหม่ตอนนี้ยังทัน เพราะจริงๆ แล้วการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นเกิดขึ้นได้ในแบบที่ 3 จากการสัมผัสแบบผสมผสานจุดใดจุดหนึ่ง(หรือทั้งสองจุด) ร่วมกับจุดอื่นๆ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับคู่ของคุณด้วยว่า เธอแฮปปี้กับการถูกกระตุ้นในจุดนั้นมากพอไหม ไม่ว่าจะด้วยน้องชาย นิ้วมือ หรือว่าลิ้น 

ผู้หญิงร้อยละ 80 แกล้งถึงจุดสุดยอด 
ปัญหาการถึงจุดสุดยอด ดูจะเป็นปัญหาที่พวกเธอแก้ไม่ตก ดังนั้นเพื่อเป็นการถนอมน้ำใจฝ่ายชาย พวกเธอจึงแกล้งทำเป็นถึงประตูสวรรค์ซะอย่างนั้น!! และในทางตรงกันข้ามกลับเก็บกดความไม่สมหวังไว้กับตัวเอง ฟังดูแล้วน่าสงสาร จะดีกว่าถ้าคุณจะคิดถึงจิตใจฝ่ายตรงข้ามให้มากขึ้น ด้วยการไปถึงสวรรค์อย่างพร้อมเพรียงกัน ก็ย่อมดีกับคนรักคนสวยของคุณ 

วิธีสังเกตจุดสุดยอดของฝ่ายหญิง 
คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเธอ "ถึงจริง" สังเกตอาการ ขณะกำลังจะแตะเส้นชัยว่า มีอาการเกร็งและกระตุก การตอดของกล้ามเนื้อช่องคลอด เป็นจังหวะประมาณ 3-10 วินาที และคลายตัวลงภายในเวลาไม่เกิน 1 นาที หายใจหอบถี่ หรือมีใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงขึ้นไหม? สิ่งเหล่านี้เป็นอาการที่ผู้หญิงเมื่อถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่หากคุณทนสังเกตไม่ได้ เพราะอารมณ์กระเจิงไปถึงไหนต่อไหน! วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยเหลือเธอ ก็คือให้ใช้นิ้วมือ สัมผัสลึกลงไปในช่องคลอด แทนอาวุธคู่กายที่ยากจะไปต่อได้ไหว โดยท่อที่ลึกลงไปประมาณ 4-6 นิ้วนี้ มีท่อปัสสาวะ และจุด G-Spot รวมกันอยู่ด้วย การถึงจุดสุดยอดจะเกิดขึ้นที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการแข็งนูนขึ้นของปุ่มคลิสตอริส ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้หากถูกสัมผัสบริเวณนี้ ดังนั้นถ้าคุณต้องการให้เธอสุขสมอารมณ์หมาย ในกรณีที่คุณไปถึงสวรรค์ไม่พร้อมกัน

เขินอ่ะ

อะไรก็ไม่รู้
2

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ 2October 2021-6-4 09:44
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

decemberman ID 40044

  • อันดับ
    Level.6
  • เครดิต
    2275
  • เครดิต
    2275
  • เงินยูโร
    21344277
  • จิตพิสัย
    -180635
  • ทอง
    4469
TOP