บล็อก

ความรักจืดจาง

ความนิยม 9เข้าชม/อ่าน 784 ครั้ง2013-9-12 13:24

                                            สาเหตุ! ความรักจืดจาง

ความรักมีหลากหลายแบบหลากหลายด้านหลากหลายมุมมองซึ่งแต่ละคนนั้นต่างมีมุมมองและความคิดที่ไม่เหมือนกัน หากไม่ลง รอยกันก็เป็นเหตุให้เกิดความรักจืดจางได้ หากไม่อยากให้ควารรักของคุณต้องเกิดความจืดจางลองหาวิธีป้องกันด้วยการดู สาเหตุ! ความรักจืดจาง ต่อไปนี้เพื่อจะได้หาวิธีป้องกันครับ

                                                                               

1. เมื่อหมดสวยหมดหล่อ

เพราะวังวนของสังขารมนุษย์นั้นไม่เที่ยงและคนเรายังฝืนกฎธรรมชาติไม่ค่อยจะได้ จึงทำให้ผิวพรรณของวัยหนุ่มวัยสาวพออายุมากขึ้นจึงไม่เต่งตึงเหมือนแต่ก่อน แถมบางคนพอริ้วรอยมาเยือนก็ไม่ยอมหาวิธีบำรุงผิวลบรอยเหี่ยวย่นเตรียมไว้ล่วงหน้าซะด้วยสิ แต่อย่างว่ามนุษย์แต่ละคนกว่าจะหมดสวยหมดหล่อก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ บางคนอู๊ยกว่าจะไม่หล่อไม่สวยนู่นแน่ต้องใช้เวลาเป็น 10-20 ปี กว่าความชราจะมาเยือนหรือจะมาพรากความงามของใบหน้าไปจากพวกเค้า

ตอนนี้ใครที่ยังสวยและยังหล่ออยู่จึงชะล่าใจได้หน่อยกระนั้นอย่าลืมหมั่นส่องกระจกดูตัวเองบ่อย ๆ ละกัน เผื่อเมื่อไหร่หน้าตาเปลี่ยนไปในทางร่วงโรยจะได้บำรุงบำเรอตัวเองได้ทันไงครับ


2. เมื่อแฟนทำให้ผิดหวัง

เพราะทุกคนชอบตั้งความหวังไว้ที่คนรัก เช่น หวังว่าแฟนจะเป็นคนโรแมนติกแต่ที่ไหนได้เค้าไม่โรกะติกอะไรกะคุณเอาซะเลย แถมยังเป็นคนเฉยเมยไม่ค่อยแสดงอารมณ์และความรู้สึกซะด้วยซ้ำ ไม่งั้นก็หวังว่าแฟนจะเป็นคนช่างเอาอกเอาใจแต่การเอาใจใส่ของเค้าไหงมีเฉพาะช่วงเริ่มต้น "ก่อร่างสร้างรัก" ก็ไม่รู้ เมื่อเป็นงี้พอเวลาผ่านไป 5 ปี 10 ปี เค้าจึงไม่ค่อยเอาใจคุณเหมือนอย่างเดิมก็เริ่มผิดหวังแล้วเห็นมะ แล้วเมื่อคนเราพกเอาความผิดหวังเก็บไว้กะตัวมาก ๆ เข้า ก็ย่อมเป็นเหตุทำให้ความรักถดถอยไงเล่า โอ๊ย...รู้งี้ อย่าไปตั้งความหวังอะไรกะคนรักซะก็สิ้นเรื่อง...ว่าแต่ใครจะทำได้เนอะ


3. เมื่อหึงมากเกินไปก็เป็นอาการไม่งามที่ทำให้แฟนหน่ายได้เหมือนกัน

ลองคิดดูถ้าคุณรักเค้ามากจนมัวแต่ตามหึงหวงไม่ยอมให้แฟนได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนต่างเพศ หรือแม้แต่เพื่อนฝูงซะบ้างเลย แล้วใครที่ไหนจะปลาบปลื้มกับการเป็นแฟนของคุณล่ะเจ้าคะ! แม้จริงอยู่ที่ว่าความรักกับความห่วงหวงน่ะเป็นของคู่กันแต่ควรแยกแยะความรักกับอาการหึงหวงที่มักแสดงออกด้วยสายตาอาฆาตให้ออกจากกันโดยเด็ดขาดซะก่อนดีกว่า จะได้ไม่หึงปึงปังกันทีหลังโอ๊ย...มันน่าเวียนหัวจะตายไปงั้นเอางี้ดีมะหึงแต่พองามเถอะนะที่รัก!

 

 

 

 

4. เมื่อเจ้าชู้ซะจนรับไม่ได้

เป็นใครจะทนไหวล่ะฮะถ้าเผื่อมีแฟนเจ้าชู้เที่ยวเร่ขายขนมจีบใครต่อใครดะไปทั่วน่ะ ซึ่งพวกทำตัวเจ้าชู้นี่ก็เหลือเกินทำไมรึจ๊ะมีแฟนคนเดียวมันจะตายรึไง  ถึงต้องเที่ยวไปตามจีบคนโน้นทีคนนี้ด้วยเนี่ยละนาเพราะมีนิสัยไม่รักเดียวใจเดียวแต่เที่ยวแจกรักไปเรื่อย ๆ นี่แหละ จึงเป็นที่มาของอาการหมดรักได้ง่ายที่ซู้ดอ่ะ เพราะใครอยากมีแฟนเจ้าชู้มั่ง เชื่อดิไม่มีหรอกแม้แต่คนเจ้าชู้เองก็ไม่อยากมีแฟนเป็นแบบตัวเองใช่มะ โอ๊ย...อย่าทำเป็นส่ายหน้าไม่ยอมรับความจริง...เชอะ


5. เมื่อโดนโกหกบ่อย ๆ ย่อมเข็ดกันบ้างสิครับ

อื้อขืนมีแฟนขี้จุ๊แบบช่างโกหกตลบตะแลงนี่ก็น่าเลิกยุ่งกับเค้าเหมือนกันนะ แหมจะคบกันแบบจริงใจไม่ได้หรือจ๊ะทำไมต้องโกหกกันด้วย! ใครเกิดมีแฟนเป็นคนช่างมุสาวาจาแล้วจะไปมีความสุขได้ไงกัน เพราะวัน ๆ เค้าต้องคอย "ปั้นน้ำเป็นตัว"  แล้วว่าวันนี้จะพูดปดกะแฟนว่าอะไรดี โอ๊ย...เป็นงี้แล้วจะอยู่ด้วยกันยังไงไหวจะให้ "ทน" อยู่แล้วเดี๋ยวก็ชินกันไปเองน่ะรึ เฮ้ย...ไม่เล่นด้วยหรอกนะ


6. เมื่อแฟนติดการพนันซะจนงอมแงม

ขืนใครมีแฟนชอบเล่นการพนันมั่กมากแบบว่าติดหนึบเล่นหวย เล่นม้า เล่นพนันบอล ฯลฯ แถมวัน ๆ ยังหายใจเข้าออกเป็นการพนันละก็ท่านว่าดวงในเรื่องการมีคู่จะสั่นไหวก็คราวนี้แหละ เพราะอะไรน่ะเหรอ? เพราะพวกบ้าการพนันน่ะมักทุ่มเทเงินทองไปกับสิ่งเหล่านี้ซะจนหน้ามืดตามัวน่ะเซ่ แถมเผลอ ๆ ใช้เงินตัวเองยังไม่พอบางรายคิดเอาเงินในส่วนของแฟนไปถลุงด้วยนี่สิ ว้าย...แล้วใครจะทนไหวว้ายิ่งพวกนี้ยิ่งชอบเล่นเสียมากกว่าจะได้ตังค์กลับคืนด้วยดิ่เฮ่อยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม


7. เมื่อโดนแฟนใช้กำลังทำร้ายร่างกาย

หากใครโดนแฟนใช้กำลังทำร้ายเอาละก็อย่าไปทนเป็นกระสอบทรายให้เค้าซ้อมเชียวนะ การทำเช่นนี้แสดงถึงความถ่อยเถื่อนที่ไม่ว่าใครก็รับไม่ได้ทั้งนั้นแหละ โถ...มีแต่คนรักกันเค้าจะทะนุถนอมทั้งน้ำใจและทั้งเรือนร่างให้แก่กันแต่ไอ้นี่ดันมือไว ทีนไว มิน่าถึงได้ทำให้หมดรักกันเร็วก็เงี้ยะ

ทั้งหมดล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้รักโรยราไปอย่างรวดเร็วซึ่งคู่รักคู่ไหนเมื่อทราบแล้ว ก็อย่าเลียนแบบพฤติกรรมเหล่านี้เลยนะฮ้าจะได้ครองรักครองเรือนกันไปนาน ๆ โถ...รักกันนาน ๆ น่ะ ไม่ผิดกติกาสากลอะไรหรอกจ้าแถมมีแต่ใคร ๆ อยากเชียร์ ให้เป็นคู่กันตลอดกาลด้วยซ้ำ เอ้า...งั้นวันนี้คุณแจกจุ๊บจุ๊บแฟนรึยังจ๊ะแล้วอย่าลืมหยอดคำหวานพูดภาษาดอกไม้ด้วยล่ะ

อ่านแล้วโดนใจครับ จากกูเกิ้ลครับ ขอบคุณครับ

http://www.kulasang.net/webboard/?fromuser=cholphan



เขินอ่ะ

อะไรก็ไม่รู้
5

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย
1

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (8 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ ธนกฤต 2013-9-13 09:41
ใช่เลย
ตอบกลับ mungkorn 2013-12-3 09:13
สวัสดีปีใหม่ ล่วงหน้าครับ

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

CHolPhan ID 37662

  • อันดับ
    PJ
  • เครดิต
    83556
  • เครดิต
    83556
  • เงินยูโร
    236073039
  • จิตพิสัย
    357749
  • ทอง
    605119
TOP