บล็อก

เรื่องจริงของสก๊อย (หรือเปล่า)

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 1464 ครั้ง2011-8-27 00:02


                       

สก๊อย เรียกอีกชื่อหนึ่ง คือ อีติ่งชะนีใส่เสื้อสายเดี่ยว , นางงามรองเท้าแตะ , ราชินี(ปลวก)แห่งฮิห้า (Hi5) , ตุ๊กตาตกแต่งท้ายมอ'ไซ และอื่นๆอีกมากมาย
รูปลักษณ์ภายนอก  โดยองค์รวมแล้วภาพ สก๊อย ที่เราพบเห็นอยู่ทุกวันมักมีลักษณะดังนี้
    สวมเสื้อสายเดี่ยวสีแปร๊ดดดด แหวกอกลงไปถึงกลางอก โชว์ร่องอก บางทีมักมีสายเสื้อชั้นในโชว์ออกมาเป็นสายที่ 2
    โกรกผมอย่างไม่เกรงใจใคร ซอยผมซะเฟี้ยวโฉมเฉี่ยว อาจมีการเพิ่มไอเท็มความน่ารัก(และน่าถีบ)โดยการติดกิ๊ฟสีแปร๋นแสบสะดือ
    นุ่งสั้น กลายเป็นค่านิยมของนางสก๊อยทั้งหลาย ไม่ระบุข้อดี แต่คงให้อวัยวะเรือนร่างได้รับอากาศและท่อไอเสียได้อย่างเต็มที่ขณะซิ่ง
     ซึ่งจะทำให้ขาลายพร้อย จากการเอาเนื้อไปนาบท่อไอเสีย  ทาปากแดง เหมือนปลิงที่ไปสูบเลือดมาหยกๆ สิ่งที่ฮิตคือ 'อุทัยทิพย์'

นอก เหนือจากนั้น ยังพบว่าสก๊อย จะสร้าง Hi5 เป็นของตัวเอง และขโมยรูปหนังหน้าชาวบ้านเขามา 'เฟค' ส่วนใหญ่นิยมมีชื่อเรียกเป็นภาษา มะนาวต่างดุ๊ด ใช้อักขระประหลาดวิปลาสพิการที่ไม่มีมนุษย์คนใดอ่านได้ได้ เป็นชื่อที่ใช้ในเว็บบอร์ด เวปไซด์ต่างๆ และมักจะหาเรื่องประจานสติปัญญา ให้คนด่าพ่อล่อแม่ตัวเอง

การใช้ภาษา
ลักษณะการสรรหา อักษรมาประสมเรียบเรียงขึ้นใหม่อย่างไม่เกรงใจบรรพบุรุษชาติเกิด ดังเช่น , ษ๋วย (สวย) , น่ะคร่ะ (นะคะ) , ณ๊องคลเน้น่าลั๊กทิ๊สุ๊ดเรย (น้องคนนี้น่ารักที่สุดเลย) จาปัยไนยลอเลาดั๊วะ (จะไปไหนรอเราด้วย)พวกนี้คือภาษาแอ๊บแบ๊วที่ถูกเติมเข้าไปใน ภาษาวิบัติโดยเหล่าสก๊อย

ทั้งนี้ ที่สก๊อยชื่นชมการใช้ภาษาวิบัติ เพราะคิดว่าใช้แล้วตัวเองดูน่ารัก แอ๊บแบ๊ว ไร้เดียงสา น่าค้นแม้คนทั่วไปจะรู้สึกว่าน่าเอาถั่วเขียวเทราดถนนให้มอไซค์ล้มกลิ่งโค่ โล่หน้าแถกลงกับถนนก็ตาม
เอาล่ะ ขอยกตัวอย่าง ภาษาวับัติ อย่างคร่าวๆ ก่อนที่ท่านผู้อ่านจะต้องพึ่งยาพาราเซ็ตตามอลไปมากกว่านี้ = ="

กิจวัตรชาวสก๊อย
ช่วงเช้า
หา กิน (หาผัว ) ใน Hi5 ซึ่งปัจจุบันพวกผู้ดีมีรสนิยมคนธรรมดามากกว่า 98% ทนอยู่ไม่ได้ เพราะสก๊อย-แว๊นระบาดหนัก ทำให้ผู้คนดีๆ พากันปิด Hi5 อพยพหนีมา Facebook และ Twitter แต่พวกสก๊อยไฮโซบางส่วน ก็ยังติดตามระบาดไม่หยุดหย่อน ตามมาสมัคร Facebook บ้างอะไรบ้าง

Hi5 ในวันนี้ จึงกลายเป็นแหล่งพบปะชาวบรื๊นๆแห่งรัตติกาล ไปเรียบร้อยแล้ว (R.I.P)

พฤติกรรมของสก๊อยที่ระบาดหนักใน Hi5 คือ ..
    มั่ว แอดแมร่งทุกคนที่หลงไปเปิดเฟสบุ้ค หากคุณเป็นผู้ชาย คุณจะพบว่าคำร้องขอเป็นเพื่อนใน hi5 นั้น อย่าพึ่งดีใจไป! เพราะกว่า 99% เป็นสก๊อยที่แอดมั่วทั้งนั้น และ 1% อาจเป็นคนทีุ่คุณรู้จัก(โอกาสเป็นไปได้น้อย)
    แหล รูปกับตัวจริงไม่สัมพันธ์กัน โดยที่คุณเธอเหล่านั้นจะพึ่งโปรแกรมศัลยกรรมราคาถูก โดยไม่ผ่านมีดหมอนั่นคือ "Photoshop และ Photoscape " หากมีสกิลการแต่งรูปดีหน่อยอาจเนียนโดยการ 'รีทัช ปรับแสง เพิ่มความขาวเนียน และสำหรับ Photoscape อาจเพิ่มแสงสว่าง และใช้ฟิลเตอร์ ->ลบรอยตำหนิผิวอัตโนมัติ ' ทำให้รูปที่ออกมามีผิวขาวขึ้นจากเดิมที่ดำเมี่ยมเยี่ยงตอตะโก แต่หากเด็กน้อยฝึกหัดเป็นสก๊อย อาจมีสกิลการแต่งภาพห่วยหน่อย อาจจะพยายามทำให้ผิวขาว จนขั้นซีดเผือดเป็นผีได้

    ดวกส์ เม้นซ้ำๆหลายๆ โปรไฟล์  ; เช่น เที่ยงแร๊วๆๆ ,, หาอะรัยกิงดั๊วนะคร๊ะ ^^ (เที่ยงแล้วหาอะไรกินด้วยนะคะ) หากคุณเจอคอมเม้นเทคแคร์จากสาวทำนองนี้ อย่าพึ่งดีใจไป ลองเปิด hi5 เพื่อคุณดูสิ คุณจะต้องตกใจเพราะเพื่อนคุณก็ได้คอมเม้นแบบนี้เหมือนกัน !
    จ๊าดง่าว โชว์ความโง่ ถามชื่อไปทั่ว - หากมันอยากเม้นจริงๆ ทำไมไม่เิบิ่งตาดูล่ะ ว่าในโปรไฟล์ระบุชื่อเจ้าของไว้รึเปล่า หรือไม่ก็ดูจากคอมเม้นก่อนๆก็ได้ แต่สก๊อยผู้มีสติปัญญาและมันสมองน้อยนิด มักจะเม้นถามคุณว่า 'ดีคร่ะ แต้งส์แอดนะคร่ะ เช่อ อะรัย คร๊ะ ? ' นั่นเป็นคอมเม้นแสดงถึงความโง่เขลาและน่ารำคาญอย่างยิ่ง
    หลุดโลก หลงตัวเองสุดติ่ง ; หากคุณกล้าพอจะเปิดเข้าไปดูโปรไฟล์เจ้าหล่อน จะพบว่าในส่วน About me ของเธอนั้น ชอบลงคำพูดที่หลงตัวเองอย่างมากมาย เช่น มีผัวแระ อย่ามะม่อ มั่ยชอบ! ,ชั้ลส๋วย เป็นต้น

    ติ่ง เป็นอะไรมาก กับ คอมเม้น ? ; หากคุณสังเกตดีๆ พวกเธอเป็นพวกมีอาการทางจิต เรียกว่า คอมเม้นนิซึ่ม พวกเธอบ้าคลั่งคอมเม้นสุดๆ จะเห็นได้จากคำที่มาจาก hi5 เธอต่อไปนี้ "ส่องแร๊วมั่ยเม้ลหรา ! ,, " "ส่องอะรัยนักหนา ปัยส่องหัวพ่องเ...มั้ย อิ๊ดรอก ' เป็นต้น
    ... อัพโหลดรูป ชมโน (ผวนเอง) หาผัว  ; พวกนี้จะชอบโชว์ของแจกฟรีให้คนอื่นเห็นอย่างไม่อายใคร โดยที่พวกหล่อนจะชอบ 'บีบนมให้ฟู ปากแดงเผยอ ทำตาโต' นี่คือสโลแกนสั้นๆของพวกเธอ

ช่วงเย็น
เป็นช่วงเวลาออกจากรังหากิน พวกเธอจะแต่งกายนุ่งสั้น สายเดี่ยว รองเท้าแตะ ทาปากแดงพร้อมเข้าสู่สมรภูมิบรื้นๆ

ช่วงดึก

เป็น ช่วงเวลาออกหากินกลางคืน ซึ่งพวกเธอจะคึกคักพิเศษ พวกเธอมีหน้าที่ ฟันธง และซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ เกาะเอว หรือหนักกว่านี้อาจจะยืนขึ้นและทำตัวเป็น Ke$ha ใน mv เพลง Tik tok ฉากที่ยืนอยู่บนรถ ไอ้พวกนี้ชอบส่งเสียงกังรบกวนเวลาหลับนอนของชาวบ้าน เพราะมันคิดว่าทำแล้วมีความสุข และบางครั้ง สก๊อย ก็เปรียบเสมือน ของพนัน หากแข่งแพ้ ก็ต้องเสียให้แก่แว๊นคนอื่นไป

เขินอ่ะ

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย
2

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ 2October 2021-6-11 07:55
ขอบคุณสำหรับบทความดีดีครับ

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

GreeN..TeA ID 4

  • อันดับ
    Level.25
  • เครดิต
    168750
  • เครดิต
    168750
  • เงินยูโร
    145256894
  • จิตพิสัย
    7915149
  • ทอง
    85841
TOP