ดู: 750|ตอบกลับ: 1

[แอนดรอยด์] อัพเกรด CN Thai Keyboard เวอร์ชั่น 1.12.03 สำหรับ แอนดรอยด์สมาร์ทโฟน ฟรี !

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 284 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 69%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
[hide]

บริษัท ซี แอนด์ เอ็น โซลูชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโปรแกรม  CN Thai For Android ซึ่งเป็นโปรแกรมภาษาไทยบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ให้อัพเกรด CN Thai Keyboardเวอร์ชั่น 1.12.03 เพิ่มคุณลักษณะใหม่ฟรี
                          โปรแกรมCN Thai Keyboard เป็นระบบภาษาไทยที่ทำให้เครื่องโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์สามารถแสดงผลภาษาไทย และป้อนข้อมูลภาษาไทยได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้สามารถอ่านและป้อนไทยในทุกหน้าโปรแกรมประยุกต์ในเครื่อง ทั้งในโปรแกรม  Contact Calendar Browser Email Messaging Music Quickoffice PDF Viewer และโปรแกรมอื่นๆ พร้อมคุณลักษณะที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากที่สุด เช่น การลากด้วยนิ้วมือ เพื่อลบหรือยกแคร่ รองรับการสั่นขณะกดแป้นพิมพ์ ปรับตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของบรรทัดให้เป็นตัวพิมพ์ใหญ่โดยอัตโนมัติได้ รองรับการป้อนตัวอักษรพิเศษ มีระบบอัจฉริยะเดาคำไทยอย่างชาญฉลาด พร้อมทั้งระบบ Proximity Correction ที่เดาคำศัพท์ในกรณีที่ผู้ใช้งานพิมพ์ตัวอักษรผิดพลาด ก็จะแสดงคำที่ใกล้เคียงขึ้นมา นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเปลี่ยนสกินของคีย์บอร์ดได้ อีกทั้งยังสามารถบันทึกคำเพิ่มเติมที่ไม่มีในระบบเดาคำได้
                          CN Thai Keyboardเวอร์ชั่น 1.12.03 ที่อัพเกรดใหม่นี้ได้เพิ่มเติมคุณลักษณะใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งาน CN Thai Keyboard ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ง่ายและเกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มปุ่ม Smiley หรือสัญลักษณ์ตัวยิ้มตามแบบมาตรฐาน เพิ่มปุ่มในการเลื่อนเคอร์เซอร์ ขึ้น-ลง-ซ้าย-ขวา โดยโปรแกรมได้ปรับให้สามารถใช้ Trackball ในการเลื่อนเพื่อป้อนข้อความได้อย่างแม่นยำและถูกต้องมากยิ่งขึ้นเป็นต้น
                          สนใจอัพเกรด โปรแกรม CN Thai Keyboard สามารถดูรายละเอียดโปรแกรม ตัวอย่างหน้าจอ การติดตั้ง การใช้งาน

ได้ที่เว็บไซต์บริษัท http://www.cn.co.th

และสามารถดาวน์โหลดอัพเกรดโปรแกรมได้ฟรีทันทีโดยใช้เครื่องแอนดรอยด์โฟนที่ต้องการอัพเกรดเครื่องนั้น  เปิดเว็บบราวเซอร์ไปที่ http://www.cn.co.th/android (link ดาวน์โหลดนี้จะมองเห็นไฟล์สำหรับอัพเกรดเมื่อเปิดด้วยแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนเท่านั้น)


คุณสมบัติใหม่ของ CN Thai Keyboard เวอร์ชั่น 1.12.03
1.  เพิ่มปุ่มสำหรับเลื่อนตำแหน่ง Cursor ซ้าย ขวา บน ล่าง

                              ในกรณีที่ผู้ใช้งานป้อนตัวอักษรผิด สามารถเรียกฟังก์ชั่นนี้เพื่อเลื่อน Cursor ให้ไปที่ตำแหน่งที่ต้องการแก้ไขได้อย่างแม่นยำ จากหน้าแรกให้กดปุ่ม 12#   เพื่อแสดงแป้นพิมพ์ที่รองรับการเลื่อน Cursor ขึ้น-ลง-ซ้าย-ขวา
                           



2. สัญลักษณ์ Smiley
3. ปรับปรุงการทำงานของโปรแกรมให้ดีขึ้น
                              สำหรับโปรแกรม CN Thai Keyboard เวอร์ชั่น 1.12.03 นี้ ได้ทำการปรับปรุงการทำงานของโปรแกรมให้เข้ากันได้กับ Application ต่างๆ อย่างกลมกลืนมากยิ่งขึ้น โดยได้แก้ไขปรับปรุงการทำงานต่างๆ ของโปรแกรมอีกหลายส่วน จึงทำให้โปรแกรม CN Thai Keyboard ในเวอร์ชั่นนี้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์กับเครื่องโทรศัพท์ Android มากที่สุด
                           



เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-10 17:10:03 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP