ดู: 1807|ตอบกลับ: 30

ยาเสน่ห์วิตถาร ตอนที่ 6copy จบ

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 87 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 13%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nutjanglae9 เมื่อ 2011-12-16 21:34

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

เช็คอินสะสม: 87 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 13%

โพสต์ 2011-12-16 21:35:26 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nutjanglae9 เมื่อ 2011-12-16 21:37

“อีแนน พวกเราลงไปนอนที่ฟูกดีกว่า เอากันข้าง ๆ อีดามัน เผื่อว่าจะได้ร่วมวงกับพวกมันด้วย”
“โธ่..พี่กี้คะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่พอดีเลย ก็ได้ แต่แนนจองควยพี่กี้คนเดียวนะคะ”
ไอ้กี้ไม่ตอบ มันช้อนก้นแนนขึ้นมาแล้วลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินไปที่ฟูกอย่างรวดเร็วด้วยท่าลิงอุ้มแตง ควยของมันยังสอดคาอยู่ในรูหีของแนนอยู่ มันอุ้มแนนนอนหงายลงกับฟูกริมฝั่งตรงข้ามกับดาริณีที่กำลังอยู่ในท่านอนตะแคงหันหน้ามาทางมันโดยมีไอ้แม้วนอนตะแคงอยู่ด้านหลังเช่นกันแล้วใช้มือซ้ายยกขาข้างซ้ายของดาริณีขึ้นแล้วเอาควยยาวเสียบเข้าเสียบออกในขณะที่ไอ้จิตก็นั่งคุกเข้าอยู่ตรงหน้าของหน้าดาริณีที่ยกหัวสูงขึ้นเพื่อรองรับการเย็ดปากจากไอ้จิตอย่างสนุกสนานโดยมีไอ้ชาตินั่งยอง ๆ มองแนนอยู่ข้างฟูก

ไอ้กี้พยักหน้าเรียกไอ้ชาติเข้ามาหาแล้วบอกกับแนนว่า
“อีแนน อมควยให้ไอ้ชาติมันหน่อยสิ ควยมันตั้งเด่ตั้งนานแล้ว”
“ไม่เอา พี่กี้ แนนทำให้พี่กี้คนเดียวเท่านั้นนะคะ แนนไม่ยอมทำให้คนอื่นเด็ดขาด”
“มึงต้องยอม ไม่งั้นมึงไม่ต้องได้กูเป็นผัว จะเอาหรือไม่เอา แล้วถ้าเอาต้องให้มันเย็ดปากมึงให้เสร็จด้วยนะมึง”
แนนรู้สึกเสียใจในคำพูดของไอ้กี้ จิตใจแม้จะใฝ่รักแต่ไอ้กี้คนเดียวเท่านั้น แต่ทำไงได้หากเป็นความต้องการของคนรักที่แนนเทิดทูนบูชา (แม้จะเกิดจากอำนาจของยาเสน่ห์และเวทย์มนต์คาถาที่กำกับยาเสน่ห์ก็ตาม) ไอ้ชาติขึ้นคร่อมหน้าแนนจับควยของมันจ่ออยู่ที่ริมฝีปากของแนน
“น้องสาวจ๊ะ อย่ารังเกียจควยพี่เลย ทำตามที่ไอ้กี้มันบอกสิจ๊ะ ว่าง่าย ๆ โตเร็ว ๆ รับรองได้ว่าพี่จะโยกช้า ๆ เบา ๆ”
แนนมองที่ควยของมันแล้วจำใจต้องอ้าปากออก ต่อจากนั้นก็ใช้มือจับโคนควยของไอ้ชาติยัดใส่ปากตัวเองแล้วใช้มือทั้งสองข้างโอบแก้มก้นของไอ้ชาติดันเข้าไปในปากของตัวเอง ลิ้นของแนนตวัดเลียที่หัวควยของมันจนสร้างความเสียวซ่านให้ไอ้ชาติเป็นอันมากจนมันทนไม่ไหวต้องใช้มือทั้งสองข้างจับที่ขมับของแนนแล้วขย่มปากของแนนช้า ๆ ทันทีโดยพยายามไม่ให้ควยของมันหลุดออกจากปากของแนน ส่วนไอ้กี้ก็เริ่มโยกสะโพกขย่มรูหีของแนนต่อเช่นกันทำให้แนนเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมาทันที ต้องหลับตาพริ้มแล้วจินตนาการว่ากำลังถูกไอ้กี้เย็ดปากเย็ดหีพร้อมกันโดยลืมไปว่าตัวเองกำลังเป็นนางเอกหนังเอ๊กซ์เช่นเดียวกับดาริณีอยู่ในขณะนี้

มาทางด้านดาริณีนั้นน้ำหีแตกไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วจากการรุมเร้าทั้งรูบนรูล่างพร้อมกันและในที่สุดไอ้แม้วกับไอ้จิตก็พ่นน้ำเชื้อใส่เข้าไปในร่างของดาริณีอย่างแรงโดยไอ้จิตเสร็จคาปากก่อน ต่อจากนั้นไอ้แม้วก็จับดาริณีนอนหงายแล้วเย็ดท่านั้นต่อจนทั้งไอ้แม้วและดาริณีก็ถึงจุดหมายปลายทางสวรรค์พร้อม ๆ กันแล้วทั้งคู่ก็นอนแผ่หมดแรงข้าวต้ม หายใจหอบแรงด้วยความเหนื่อยร้า ดาริณีนอนอ้าซ่าถ่างขาออกเผยให้เห็นรูหีกลวงโบ๋ว กลีบแคมทั้งสองข้างแดงฉานแบะออกอย่างน่าเกลียดเพราะถูกเสียดสีกระแทกกระทั้นด้วยควยใหญ่ 3-4 ดุ้นพร้อม ๆ กันในเวลาไม่กี่ชั่วโมง น้ำอสุจิไม่รู้ว่าของใครต่อใครไหลย้อยออกมาปนกับน้ำหีที่แตกออกมาราวกับฉี่ราดเลอะฟูกเป็นดวงใหญ่ เต้านมใหญ่ทั้งสองข้างของดาริณีจากที่เคยตึงแน่นกลับเหลวนิ่ม เขียวเป็นจ้ำ ๆ จากน้ำมือของพวกเดนทรชนทั้งสามคนที่บีบคั้นอย่างรุนแรงราวกับจะรีดน้ำนมออกมาจากเต้าคู่นี้ให้ได้ ที่มุมปากสีชมพูจิ้มลิ้มและตามพวงแก้มมีร่องรอยของน้ำอสุจิที่แห้งกรังติดอยู่อย่างชวนแสยะ ทั้งหมดนี้อยู่ในสายตาของไอ้กี้ที่มองดูด้วยความสะใจ มันมองดาริณีแล้วเหลือบมามองแนนซึ่งกำลังถูกไอ้ชาติกระเด้าปากอยู่อย่างเสียไม่ได้ ในห้วงความคิดคำนึงของมันก็ผุดขึ้นมา

หญิงสาวนักศึกษา 2 คน คนหนึ่งสวยสง่าราวกับนางพญา เรียบร้อยดุจกุลสตรี อีกคนหนึ่งน่ารักแต่ก๋ากั่นแฝงไว้ด้วยความดุดัน ทั้ง 2 คนไม่เคยคิดที่จะเข้าใกล้ตัวมันเลยแถมยังพูดจาดูถูกมันด้วยสายตาที่เหยียดหยาม ด่ามันเป็นไฟเล่นกันถึงบรรพบุรุษด้วยที่มันมีรูปร่างผอมกร่าง ตัวดำอย่างนิโกร หน้าตาอัปลักษณ์หาความหล่อไม่มีเลย และยังพูดจาทำท่าล่วงเกินด้วยทำให้ 2 สาวรังเกียจและเกลียดมันยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือเสียอีก แต่บัดนี้ทั้ง 2 สาวคนดังกล่าว คนแรกที่สวยสง่าราวกับนางพญา เรียบร้อยดุจกุลสตรี ได้กลายมาเป็นสาวร่านสวาทราวกับเด็กใจแตกตามย่าน RCA แก้ผ้าต่อหน้าชายหลาย ๆ คนอย่างไม่อายแถมยังให้รุมเย็ดอีกต่างหาก ทำกิริยาพูดจาลามกไม่ต่างกับโสเภณีกะหรี่ข้างถนน อีกคนหนึ่งที่น่ารักแต่ก๋ากั่นแฝงไว้ด้วยความดุดันได้กลายมาเป็นแมวเชื่องตัวน้อย ๆ ที่รอคอยให้มันประทานน้ำเชื้อเข้าสู่ร่างกายของเธออย่างร้อนร่าน ยอมเป็นข้าทาสรับใช้ให้มันสั่งได้ทุกอย่างแม้แต่จะยอมขายเพื่อนรักที่สนิทสนมกันมานานก็ตามเพื่อชายคนที่รักอย่างสุดสวาทขาดใจ และสุดท้ายทั้ง 2 คนที่ไม่เคยคิดที่จะเข้าใกล้ตัวมันเลยแถมยังพูดจาดูถูกมันด้วยสายตาที่เหยียดหยาม รังเกียจและเกลียดมันยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือ กลับกลายเป็นว่านักศึกษาสาวคาวสวาททั้ง 2 คนนั้นอยากได้มันมาเป็นผัวใจจะขาดจนต้องแย่งชิงกัน ตัดขาดจากความเป็นเพื่อนรักที่คบหากันมายาวนาน ทั้ง 2 สาวทั้งรักทั้งหลงมันด้วยพิษของยาเสน่ห์และมนต์ดำสะกดก่อให้เกิดตัณหาราคะอย่างรุนแรงรุมเร้าอยู่ในทรวงอก อารมณ์ใคร่รุกโชนอยู่ในจิตใจ ความต้องการทางเพศเพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณยามอยู่ใกล้ชิดมัน และลงเอยด้วยการยอมนอนทอดร่างพลีกายให้ไอ้กี้ได้เชยชมในส่วนสงวนต่าง ๆ ที่เกิดมาในชีวิตยังไม่เคยได้ให้ชายหนุ่มใดเห็นหรือสัมผัสมาก่อน ยอมสละพรหมจรรย์ที่หวงแหนที่สุดให้แก่ควยไอ้กี้อย่างง่ายดายโดยที่สาวเจ้าของพรหมจรรย์เป็นผู้หยิบยื่นให้แก่มันเองทั้ง 2 คน ปากจิ้มลิ้มของทั้งสองที่เคยด่ามันจนถึงบรรพบุรุษแต่ทว่าปากเดียวกันนี้กลับมาอมควยให้แก่มันและให้มันเย็ดปากตัวเองจนบรรลุถึงจุดสุดยอด อัดน้ำอสุจิเข้าไปเต็มคาปากของทั้งสองคนและกลืนกินเข้าไปด้วยความเอร็ดอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ

ด้วยอารมณ์สะใจที่ได้เปลี่ยนจิตใจของหญิงสาวทั้งสองให้กลายมาเป็นคนละคนจากเมื่อตอนสายวันนี้ สะใจที่ได้มอบความเป็นผัวให้แก่หญิงสาวทั้งสอง สะใจที่ได้กลั่นแกล้งหญิงสาวทั้งสองอย่างทรมานโดยให้เพื่อน 3 คนรุมข่มขืนโดยไร้การขัดขืนแถมยังได้รับความร่วมมือจาก 2 สาวเป็นอย่างดีแม้จะไม่เต็มใจในตอนแรกก็ตาม ในห้วงความคิดทั้งหมดนี้ทำให้ไอ้กี้เกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นมาอย่างสุดเสียวสยิว ควยโตพองใหญ่ขึ้นทันที น้ำเชื้อก่อตัวขึ้นอย่างมากมาย และสุดท้ายก็ถูกแรงดันอัดพุ่งใส่เข้าไปในโพรงหีของแนนอย่างรวดเร็วและรุนแรงจนแนนรู้สึกได้ แต่ทว่าปากยังอมควยใหญ่ของไอ้จิตอยู่จึงได้แต่ร้อง อื้อ..อื้อ..อื้อ ออกมาด้วยความร่านเพราะแนนยังไม่บรรลุถึงจุดสุดยอดเลย แนนรีบดันควยของไอ้จิตออกจากปากแล้วพูดขึ้นว่า
“พี่กี้ เสร็จแล้วหรือคะ แนนยังไม่เสร็จเลย อย่างเพิ่งเอาออกนะคะ กดต่อไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวแนนจะโยกเอง อีกแป๊บเดียวก็จะเสร็จแล้วค่ะ”
“เสียใจด้วยว่ะ กูหมดอารมณ์แล้ว มึงอยากได้กูเป็นผัว กูก็ให้ความเป็นผัวแก่มึงตามที่รับปากแล้ว หมดหน้าที่ของกูแล้ว แต่ถ้ามึงยังอารมณ์ค้างอยู่ โน่นไง..ไอ้ชาติมันยังควยแข็งอยู่เลย มันอยากเสียบหีมึงใจจะขาดอยู่แล้ว แต่ถ้ามึงไม่เอาควยมันก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้นอกจากไปนั่งเกาหีในห้องน้ำโน่น”
ไอ้ชาติไม่รอช้า มันรีบข้ามมาทับตัวแนนทันทีโดยที่แนนไม่ทันตั้งตัว ไอ้ชาติตัวมันค่อนข้างใหญ่ เวลาแนนถูกมันนอนทับบนลำตัวในขณะที่ขาทั้งสองข้างอ้าออกและถูกดันขึ้นด้วยหน้าขาทั้งสองข้างของไอ้ชาติจึงทำให้หมดหนทางดิ้นรน ควยแข็งโด่ของมันจ่อที่รูหีและเสียบเข้าไปด้วยความง่ายดายเพราะยังมีน้ำควยของไอ้กี้และน้ำเมือกของแนนที่กลั่นออกมายังคั่งค้างอยู่ในโพรงหี แนนสะดุ้งเฮือกขึ้นมาทันทีพร้อมกับอาการเสียวสยิว ด้วยอารมณ์ที่ค้างเติ่งอยู่ทำให้แนนยอมรับสภาพ ในเมื่อผัวรักอย่างไอ้กี้ไม่สนใจใยดีอะไรในตัวแนนอีกต่อไป สู้แสวงหาความสุขจากไอ้ชาติต่อไปดีกว่า ทำไมตัวเองยังต้องอดกลั้นความรู้สึกเช่นนี้ต่อไปอีก สู้ระบายมันออกไปกับผู้ชายคนไหนก็ได้ที่สามารถช่วยให้แนนปลดปล่อยอารมณ์ที่ยังคั่งค้างอัดอั้นมาตั้งแต่ตอนบ่ายดีกว่า

แนนหลับตาพริ้มร้องครางออกมา
“อ้า..า..เสียวจังเลย ช่วยแนนด้วยนะคะ อย่าให้แนนต้องอารมณ์ค้างอีกนะคะ”
“เรียกพี่ว่า “ผัวชาติ” ก่อนสิจ๊ะ แล้วเดี๋ยวจะช่วยให้”
“อื๋อ..ให้เรียกเหมือนนังดาน่ะเหรอคะ ไม่เอาหรอกค่ะ แนนมีพี่กี้เป็นผัวคนเดียวเท่านั้น”
“แล้วที่กำลังเย็ดอยู่เนี่ย ไม่ใช่ผัวหรือไงจ๊ะ งั้นเดี๋ยวพี่ไม่ทำต่อนะถ้าไม่เรียก”
แนนตกใจลืมตาขึ้นเพราะกลัวไอ้ชาติจะหยุดทำต่อจริง ๆ แต่พอไอ้ชาติโยกอีก 2-3 ที แนนก็ต้องยอมแพ้โดยราบคาบ จำใจเรียกมันว่าผัวทันทีและไม่เกรงใจในคำพูดกันอีกต่อไปแล้ว
“ผัวชาติขา เย็ดหีเมียนาน ๆ หน่อยนะคะ เมียชอบจังเลย”
“ได้เลยจ้ะ เรียกพี่ว่าผัวไปเรื่อย ๆ นะ ผัวคนนี้ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยจ้ะ จะไม่เห็นแก่ตัวเหมือนกับไอ้กี้เด็ดขาด ยังไงก็จะทำให้น้องขึ้นสวรรค์แน่นอน”
“ขอบคุณมากค่ะ ผัวขา..า..อา..า..ซี้ด..ด”
แนนร้องออกมาด้วยเสียงออดอ้อนเซ็กซี่ ไอ้กี้ได้ยินดังนั้นก็พูดขึ้นว่า
“โธ่..ไอ้ชู้ชาติ กูจะดูน้ำหน้าอย่างมึง จะแข็งทนได้นานแค่ไหน ส่วนมึงก็เหมือนกันอีแนน กูถอนควยออกไปไม่ทันไรก็แสวงหาควยไอ้ชาติมาเสียบต่อทันทีแถมยังเรียกชู้อย่างไอ้ชาติว่าผัวไม่กระดากปาก ช่างน่าไม่อายเหลือเกินนะมึง ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า”
มันหัวเราะด้วยอาการดูถูกเหยียดหยามกลับไปบ้างเพราะมันก็เคยถูกแนนเหยียดหยามมาก่อน เสร็จแล้วมันก็ไปนอนเอาแรงต่อบนพื้นห้องเพราะคืนนี้มันยังมีภารกิจนอกสถานที่ที่จะต้องทำกับดาริณีคนสวยต่อไปอีก

ฝ่ายแนนได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกอับอายและเสียใจในการกระทำของตัวเองอยู่ไม่น้อย แต่ตัณหาได้พรั่งพรูเข้ามาจนแนนไม่สามารถยับยั้งอารมณ์ ความรู้สึก และร่างกายไม่ให้ตอบสนองได้ ในเมื่อถูกควยไอ้ชาติเสียบหีตัวเองไปแล้วก็สู้รีบทำให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดตามที่ตัวเองใฝ่ผันปรารถนาดีกว่า แนนเด้งสะโพกรับการกระแทกจากควยของไอ้ชาติที่กระทุ้งเข้ามาอย่างถี่ยิบ ความรู้สึกที่แนนไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลยในชีวิตกำลังจะเคลื่อนตัวเข้าหาแนนในไม่ช้านี้แล้ว ไอ้ชาติใช้มือทั้งสองข้างบีบเต้านมที่เต่งตึงกว่าของดาริณีซึ่งถูกบีบจนเหลวแม้จะเล็กกว่าเล็กน้อยก็ตาม ปั่นอารมณ์ของแนนให้ลุกโชนมากยิ่งขึ้น สุดท้ายสิ่งที่แนนรอคอยก็มาถึง ความรู้สึกวาบหวิวบังเกิดขึ้นแถวบริเวณท้องน้อยและวูบวาบในโพรงหีอย่างสุดสยิว ความรู้สึกที่อัดอั้นมานานก็ได้ระเบิดออกมา
“โอ๊ย..ผัวชาติขา เร็วค่ะ เร็ว เมียรู้สึกยังไงก็ไม่รู้ มันจะ..มันจะ..อะ..อะ..อ้า..อื้อ..อื้อ..อื้ด..ด..อื้ด..ด..อื้ด..ด”
แนนเกร็งหีบีบรัดควยไอ้ชาติอย่างแรงอยู่ 2-3 ครั้งและไอ้ชาติก็รู้สึกถึงอาการหีตอดควยอยู่ภายในหลายตุ้บ..ตุ้บ นี่เป็นครั้งแรกที่แนนได้ลิ้มรสของการสำเร็จความใคร่ด้วยควยของผู้ชาย มันทำให้แนนรู้สึกชาวูบในสมองหลังจากปลดปล่อยความต้องการอย่างรุนแรงออกไป ต่อจากนั้นแนนเริ่มผ่อนคลายลง ความรู้สึกผิดชอบเริ่มกลับเข้ามาแทนที่เมื่อเห็นไอ้ชาติยังนอนคร่อมตัวเองโดยยังมีควยของมันคาอยู่ในรูหี
“พี่ชาติคะ พอเถอะค่ะ แนนยังรักพี่กี้อยู่นะคะ อย่าทำร้ายจิตใจแนนไปมากกว่านี้เลยค่ะ แค่นี้แนนก็รู้สึกผิดจะแย่แล้ว”
“อะไรกันจ๊ะ..น้องสาว เมื่อตะกี้ยังเรียกให้ผัวเย็ดอยู่เลย พอเสร็จแล้วก็จะทิ้งขว้างกันยังงี้เลยเหรอ ไม่ได้หรอก ยังไงน้องก็ต้องให้ผัวทำให้เสร็จก่อน ไม่ยั้งงั้น..เดี๋ยวได้เจอดีแน่”
ว่าแล้วมันก็ซอยควยยิกยิกต่อไปอีก แนนซึ่งหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้วจึงต้องนอนแบบหมดอาลัยตายอยาก ร้องไห้กระซิก..กระซิก น้ำตาไหลอาบแก้ม ไอ้กี้ซึ่งนอนแบบครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ได้ยินเสียงร้องไห้เบา ๆ ของแนนก็อดรำคาญไม่ได้จึงลุกขึ้นมาถามไอ้ชาติว่าเกิดอะไรขึ้น
“แม่ง..เกิดเล่นตัวขึ้นมาน่ะสิวะ กำลังเย็ดหีมันอยู่ พอแม่งน้ำหีแตกเสร็จมันก็เลยหมดอารมณ์กับกู มึงว่ามันน่าโมโหมั้ยวะ”
ไอ้ชาติตอบ ทำให้ไอ้กี้ก็รู้สึกโมโหแทนไอ้ชาติเหมือนกัน ไอ้กี้กระซิบข้างหูไอ้ชาติว่า
“ถ้ายังงั้น เดี๋ยวกูเอายาให้มันกิน รับรองได้ว่าแป๊บเดียวมันจะขึ้นคร่อมควยมึงแล้วควบยังกับม้าดีดกะโหลกเลย”
“ยาอะไรวะ กูไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะว่ามึงมียาพวกนี้ด้วย”
“เออ..เค้าเรียกว่ายาเสียตัวโว้ย ตอนนี้พวกวัยรุ่นกำลังฮิตกัน หลอกให้พวกผู้หญิงกิน รายไหนกินเข้าไป มึงเอ๊ย..ร้อนร่านเหมือนผีกะหรี่เข้าสิงเลย ไม่เชื่อ..เดี๋ยวมึงคอยดู”
ไอ้กี้เดินไปหยิบน้ำส้มในตู้เย็นมารินใส่แก้วแล้วหยดยาเสน่ห์ของมันลงในน้ำส้มแก้วนั้นแล้วเดินมายังแนนที่นอนห่มผ้าอยู่เงียบ ๆ โดยที่ไอ้ชาติถอนควยของมันออกมารออยู่
“เอ้า..อีแนน กินน้ำส้มเข้าไปหน่อยสิ แล้วจะรู้สึกดีขึ้น”
แนนรู้สึกกระหายน้ำอยู่แล้วจึงรับมาดื่มอย่างง่ายดายโดยไม่รู้ว่าอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าตัวเองกำลังจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ส่วนไอ้กี้นั้นเมื่อให้แนนดื่มแล้วมันก็เดินจากไปเพื่อให้ไอ้ชาติสะสางกิจธุระของมันต่อไปเพราะรู้ว่าอีกแป๊บเดียวเดี๋ยวไอ้ชาติก็จะได้ขึ้นสวรรค์แล้วโดยมีแนนเป็นคนพาไปเอง

อะไรที่เคยเกิดขึ้นกับดาริณี บัดนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นกับแนนแล้ว ไม่มีสัจจะในหมู่โจรฉันใด ในหมู่วายร้ายอย่างพวกไอ้กี้ก็ฉันนั้น แม้แนนจะรักไอ้กี้ด้วยพิษสงแห่งยาเสน่ห์มนต์ดำเพียงใด แต่ไอ้กี้ไม่เคยให้ความจริงใจกับแนนมาตั้แต่เริ่มพบเห็นแล้ว โดยเฉพาะมันคับแค้นใจที่ถูกแนนด่าว่ามันตั้งแต่เริ่มเห็นหน้ากันครั้งแรก เมื่อถึงเวลาที่แนนไม่มีประโยชน์อะไรกับมันแล้ว มันจึงทิ้งขว้างแนนแบบไม่ใยดีและผลักไสให้แนนไปกับพวกเพื่อนจอมหื่นของมัน

แนนมีความรู้สึกร้อนวูบวาบเกิดขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน กิริยาท่าทางของแนนเริ่มเปลี่ยนไป ไอ้ชาติเห็นแนนหลับตาพริ้มและใช้มือทั้งสองข้างลูบไล้ไปตามพวงแก้มของตัวเอง แล้วไต่ลงมาตามลำคอ ไล่ลงมาถึงหน้าอก มันรู้สึกว่าเต้านมขาวทั้งสองข้างของแนนขยายใหญ่และเต่งตึงขึ้นจนเห็นเส้นเลือดฝอย ปลายถันเปลี่ยนจากสีชมพูเรื่อมาเป็นแดงเข้ม เม็ดบัวโปนใหญ่ราวกับเม็ดถั่ว มันสงสัยอยู่เหมือนกันว่ายาที่ไอ้กี้ให้แนนกินนั้นคืออะไร ทำไมพิษสงถึงร้ายกาจเช่นนี้ เพียงชั่วกินน้ำส้มหมดแก้วเท่านั้น แนนก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคนทันที แนนใช้มือบีบเต้านมทั้งสองข้างทั้งบีบทั้งเค้นจะให้เหลวคามือราวกับคับแค้นมันมานาน ปากก็ร้องครางออกมาเบา ๆ
“โอย..แน่นไปหมดเลย เกิดอะไรขึ้นกับเราเนี่ย ทำไมเราถึงได้รู้สึกอย่างนี้นะ”
ไอ้ชาติซึ่งมานั่งข้าง ๆ แนนก็กระซิบถามเบา ๆ ว่า
“รู้สึกอย่างไรหรือจ๊ะ”
“มันแน่นหน้าอกค่ะ เหมือนเต้าทั้งสองข้างจะระเบิด” แนนตอบมันอย่างไร้สติสัมปชัญญะ
“งั้นเดี๋ยวพี่จะช่วยบีบให้นะจ๊ะ”
“บีบแรง ๆ เลยนะคะ แรงกว่านี้ค่ะ อย่างนั้นค่ะ ดีค่ะ อูย..ย..ย เสียวจังเลย”
แนนใช้นิ้วมือบี้ติ่งแตดของตัวเองอย่างเบา ๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งก็โอบจับต้นคอของไอ้ชาติที่กำลังโลมไล้ต้นคอของแนนอยู่ด้านหลัง
“เสียวอะไรหรือจ๊ะ”
“เสียวหีค่ะ ทำไมมันถึงได้เสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้ เหมือนมีหนอนเป็นล้านตัวมาชอนไชที่รูหี อยากจะบี้มันให้ตายไป แต่ยิ่งบี้แนนก็ยิ่งเสียวมากขึ้น”
จิตใจใฝ่ต่ำเริ่มผุดขึ้นมาสู่ห้วงกามารมณ์ ใจคิดอย่างไร ปากก็พูดออกมาอย่างนั้น
“ผัวชาติช่วยให้ เอามั้ยจ๊ะ นอนลงสิจ๊ะ น่าน..อย่างนั้น นอนเฉย ๆ นะ หลับตาด้วย”
แนนควบคุมสติอะไรแทบไม่ได้แล้ว ปล่อยให้ร่างกายเรียกร้องแสวงหาสิ่งที่ต้องการเพื่อมาปลดเปลื้องอารมณ์ใคร่ที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงในขณะนี้ ไอ้ชาติถอดกระโปรงนักศึกษาของแนนออกทิ้งแล้วมองไปที่แคมหีของแนน สิ่งที่มันเห็นนั้น เหนือความคาดหมายของมัน แม้จะมีร่องรอยของเลือดสาวแห้งกรังอยู่บริเวณแคมหี แต่ก็ยังเห็นได้ว่าแคมหีนั้นแดงฉานไปด้วยเลือดในกายที่มาคั่งค้างอยู่บริเวณนี้ ติ่งแตดโปนใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แน่ล่ะ..ถ้าโดนสัมผัสเมื่อไร แนนต้องสยิวด้วยความเสียวทันทีซึ่งมันก็ไม่รอช้าที่จะเขี่ยติ่งแตดที่ว่านั้นรวมทั้งแหย่นิ้ว 2 นิ้วบ้าง 3 นิ้วบ้าง สอดเข้าไปในช่องคลอดแล้วเขี่ยที่ผนังด้านใน มันเห็นแนนบิดไปมาร้องครางออกมาอย่างเสียวสยิว แนนหลับตาปี๋ ยกขาทั้งสองข้างดันสะโพกตัวเองขึ้นสู้กับนิ้วของไอ้ชาติทันทีในขณะที่ตัวเองก็ใช้มือบีบเต้าทั้ง 2 ข้างอย่างแรงอยู่ตลอดเวลา ปากก็ร้องขึ้น
“โอ๊ย..ผัวชาติขา แนนเสียวไปหมดแล้ว ผัวชาติช่วยแนนด้วย แนนจะทนไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานแนนอีกเลยค่ะ เอาควยเย็ดหีแนนต่อเถอะค่ะ ผัวขา”
คำก็ผัว สองคำก็ผัว เรียกได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ไม่กระดากปากและอายใครในห้องนี้เลย

ไอ้กี้เห็นแนนกำลังเริงร่านกับไอ้ชาติ มันนึกอะไรขึ้นได้อย่างหนึ่งแล้วรีบเดินไปหยิบกล้องวีดีโอที่ตั้งถ่ายไว้แล้วเล็งภาพไปยังแนนทันที มันพยายามถ่ายหน้าแนนที่กำลังมีสีหน้าเสียวสุด ๆ แล้วไล่ไปตามหน้าอกที่กำลังถูกตัวแนนเองบีบอยู่ ไล่ต่อลงไปยังท่อนล่าง ไอ้ชาติเริ่มใช้ควยกระเด้าหีของแนนอีกครั้งอย่างเมามันและถี่ยิบจนเสียงของแนนร้องครวญครางด้วยความเสียวปนสุขที่ไอ้ชาติช่วยผ่อนคลายให้
“ผัวชาติขา เย็ดหีเมียได้สุดยอดจริง ๆ เลยค่ะ เมียจะไม่ไหวแล้ว เย็ดเร็ว ๆ แรง ๆ เลยค่ะ”
“เดี๋ยวหีเมียช้ำหมดน่ะสิจ๊ะ ผัวอยากเก็บหีเมียไว้ใช้งานนาน ๆ”
“ไม่ต้องกลัวช้ำหรอกค่ะ ผัวชาติขา แต่แนนอยากโดนเหมือนนังดามันบ้างจังเลย มันมีผัวทีเดียวตั้ง 3-4 คนพร้อมกัน แนนอยากมีแบบมันบ้าง ผัวชาติอย่าเก็บหีเมียไว้คนเดียวเลยค่ะ ให้คนอื่นได้เย็ดหีเมียคนนี้บ้างเถอะค่ะ”
คำพูดเช่นนี้ผุดขึ้นมาด้วยฤทธิ์ยาเสน่ห์ที่แนนดื่มเข้าไปแท้ ๆ ที่ทำให้ร่างกายและจิตใจของแนนเปลี่ยนไป แสวงหาควยผู้ชายของใครก็ได้มาสนองความต้องการของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไอ้กี้คิดในใจว่าถ้าแนนได้เห็นภาพตัวเองร้องเรียกหาควยผู้ชายมาเย็ดหีตัวเองอย่างนี้ หล่อนจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนได้ ไอ้ชาติได้ยินเช่นนั้นก็กล่าวด้วยเสียงกึ่งขำกึ่งโมโหว่า
“หนอย…ชะ..ชะ...อีกากี ผัวชาติกำลังเย็ดอยู่แท้ ๆ ยังมีหน้ามาขอให้ผู้ชายคนอื่นมาเย็ดตัวเองอีก คราวนี้กูไม่บันยะบันยังแล้ว เดี๋ยวกูจะเอาให้แคมหีแหกออกมาให้ดูเลย…อีกะหรี่”
ว่าแล้วมันก็ใช้ควยใหญ่ยาว 8” ถล่มประตูของแนนอย่างไม่ยั้ง แถมใช้มือทั้งสองข้างเอื้อมไปบีบนมทั้งสองเต้าของแนนอย่างไร้ความปราณี ชนิดที่เล่นเอาแนน..เจ้าของประตูหัวสั่นหัวคลอนแล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดร้อนร่านละล่ำละลัก
“เอ๊าะ..เอ๊าะ..โอ๊ย..ด..ดี..จ..จังเลยค่ะ ผัวชาติขา เอาเลย อูย..ย..ย..เมีย..เมีย..จะเสร็จแล้ว อือ..อ..อ..อูย..ย..ย”
แนนเด้งสะโพกสู้ควยของไอ้ชาติเพื่อให้ตัวเองเสร็จเร็วขึ้น และในที่สุดเวลาถึงจุดสุดยอดของไอ้ชาติก็มาถึง มันเกร็งตัวขึ้นทำหน้าเบ้แล้วร้อง อื้ด.อื้ด..อื้ด..ด..ด..อยู่ 4-5 ครั้งเท่า ๆ กับที่กระสุนในลำกล้องของมันถูกยิงออกมาและพร้อม ๆ กับแนนที่เริ่มรับรู้ถึงการน้ำอสุจิที่ไอ้ชาติพ่นใส่เข้าไปในช่องคลอดทำให้แนนที่กำลังจะถึงจุดสุดยอดด้วยเช่นกันเกิดความรู้สึกถึงความร้อนอุ่นภายในและบังเกิดอารมณ์แห่งความสุขสุดยอดขึ้นมาทันที ร่างกายก็เกร็งยืดตัวขึ้น หลับตาปี๋ ร้อง..อื้ด..ด..อื้ด..ด..อื้ด..ด..เช่นกัน ไอ้ชาติถอนควยเหี่ยวของมันออกจากรูหีของแนน น้ำเชื้อมากมายไหลย้อยออกมาจากรูหีของแนนที่นอนแผ่หลาด้วยความเพลียที่เกร็งมากไปหน่อยโดยมีดาริณีนอนหลับใหลไม่ได้สติเพราะความอ่อนเพลียที่ถูกรุมเย็ดจนเสร็จแล้วเสร็จอีกเป็นสิบ ๆ ครั้งด้วยเช่นกัน ภาพทั้งหมดนี้ได้ถูกไอ้กี้บันทึกไว้หมดแม้แต่เสียงพูดและเสียงร้องครวญครางต่าง ๆ ของแนน

ไอ้ชาติเดินเข้าไปหาไอ้กี้ที่กำลังเอากล้องวีดีโอจ่อที่รูหีของดาริณีต่อจากแนนเพื่อบันทึกภาพสภาพรูหีของดาริณีที่ถูกรุมเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ควยรวมทั้งใบหน้าและหน้าอกที่เขียวจ้ำ ๆ เป็นรอยนิ้วมือหลายมืออันเกิดจากดาริณีได้ขอร้องให้พวกเหล่าทรชนบีบให้สุดแรงเกิดเพื่อเร่งเร้าอารมณ์ทางเพศให้กับตัวเอง ไอ้ชาติถามไอ้กี้ว่า
“เฮ้ย..มึงจะจัดการยังไงกับน้องคนสวยทั้ง 2 คนนี้วะ”
“เดี๋ยวกูจะพาอีกะหรี่ 2 คนเนี่ย…” ไอ้กี้โบ้ยหน้าไปทางดาริณีและแนน “ไปให้พวกไอ้มืดไนจีเรียลงแขก พวกมันเป็นคู่ค้าของไอ้จิตที่ติดต่อซื้อขายยากันอยู่ กูเองก็พอรู้จักกับพวกมันบ้าง กูให้ไอ้จิตโทร.นัดพวกมันไว้แล้ว ไอ้จิตบอกว่าพวกมันพักอยู่แถวสุขุมวิทนี่เอง แม่งกว่า 10 คนกำลังนั่งล่อยากันอยู่ในห้อง กูจะเอาทั้ง 2 คนไปปล่อยทิ้งไว้ที่นั่นเลยให้ปรนเปรอพวกมันจนถึงเช้าเลย อย่างน้อยก็คงจะได้เงินจากพวกมันหลายพันเป็นค่าตัวสำหรับอีกะหรี่ 2 ตัวนี้”
“แล้วน้องเค้าจะรับมือไหวหรือวะ ได้ยินว่าพวกนี้แต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งอึดเลยนะโว้ย กูเห็นแล้วเสียดายของว่ะ”
“นั่นแหละ..ที่กูต้องการ แต่มึงไม่ต้องเป็นห่วงเพราะพวกมันคงจะให้ล่อยาเหมือนพวกมัน เท่านั้นแหละมึงเอ๋ย กูรับรองได้เลยว่านังดากับอีแนนได้เห็นนรกเป็นสวรรค์อย่างแน่นอน สมน้ำหน้ามัน เมื่อเช้านี้พวกมันอยากเสือกหยิ่งกับกูดีนัก กูจะเอาให้แม่งพรุนไปหมดทุกรูเลย เอาชนิดให้หลวมโครกเสียศูนย์ไปเลย ถึงตอนนั้นมึงก็คงจะไม่เสียดายอีกต่อไปแล้วว่ะ”
“บักโกรกแน่ ๆ แล้วต่อจากนั้นล่ะวะ”
“กูจะรอจนกว่าพวกไอ้มืดเสร็จแล้วก็พามันกลับมาที่นี่ใหม่อีกครั้งในตอนเช้าแล้วถ่ายภาพพวกมันถ่ายเจาะไปตามร่างกายและใบหน้าของพวกมันที่ผ่านศึกมาตั้งแต่ตลอดบ่ายจนกระทั่งคืนนี้ทั้งคืนทุกสัดส่วนโดยเฉพาะรูหีรูตูดของพวกมัน ดูซิว่ารูแต่ละรูถูกเย็ดเป็นไงบ้าง กูว่ารูแม่งคงจะบานจนหุบไม่ลงเลยทีเดียวว่ะ.ฮ่ะ.ฮ่ะ ต่อจากนั้นกูจะให้พวกมันกินยานอนหลับแล้วพาพวกมันไปนั่งหลับกันในรถของอีแนนที่มันขับมาส่งกู ต่อจากนั้นกูจะขับไปทิ้งไว้ที่มหาลัยของพวกมัน ถึงตอนนั้นพวกมันตื่นขึ้นมาก็คงจะจำความอะไรที่เกิดขึ้นตลอดวันนี้ไม่ได้ พวกมึงไม่ต้องเป็นห่วง พอพวกมันตื่นขึ้นมาก็คงจะไปตามทางของมันเองแหละ และถึงแม้พวกมันจะเห็นสภาพตัวมันเองว่าเป็นยังไงแต่ก็ไม่มีทางที่จะรู้ว่าใครเป็นคนทำพวกมันอย่างแน่นอน”
ไอ้กี้หลอกมันไม่ให้รู้ที่มาของยาเสน่ห์วิตถารของมันโดยอ้างว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์ผสมกับยากล่อมประสาทอย่างแรงก็เลยทำให้ทั้ง 2 คนมีสภาพเป็นอย่างที่เห็นในขณะนี้
“แหม..แผนนี้เด็ดขาดไปเลย แล้ววีดีโอที่ถ่ายไว้ มึงจะทำยังไงต่อไป”
ไอ้ชาติชมมันและถามต่ออีก
“กูก็จะให้ไอ้แม้วตัดต่อเอาเฉพาะช่วงที่พวกมัน 2 คนมั่วเซ็กส์กับไอ้มืดไนจีเรียไปลงแผ่นวีซีดี ต่อจากนั้นก็จะก๊อปปี้แล้วเอาไปเร่ขายที่ห้างพันธ์ทิพย์ตะวันนา ให้ชื่อเรื่องว่า “นักศึกษาสาว..กะหรี่ขายตัวที่สวยที่สุด” รับรองได้ว่าขายดีแน่ ๆ เพราะหน้าตาสวยด้วยกันทั้งคู่โดยเฉพาะอีนังดาสวยพอ ๆ กับนางเอกลูกครึ่งอย่างนี้ ใครจะไม่ซื้อไปดูวะ ส่วนฉากที่พวกมันถูกเย็ดถูกถ่ายในห้องนี้กับพวกเราก็อัดเก็บไว้ดูเล่นกันเองในหมู่พวกเราก็แล้วกัน หากพวกมันไปแจ้งความจะได้ไม่สาวมาถึงพวกเรา ส่วนพวกไอ้มืดหน้าตามันก็คล้าย ๆ กันไปหมดคงจับควยใครดมยากว่ะ..ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า”
ไอ้กี้กับไอ้ชาติและพวกที่เข้ามาฟังสมทบด้วยก็หัวเราะอย่างสะใจ
“เท่านี้ยังไม่พอนะเว้ย กูจะเอารูปถ่ายพวกมันตอนเปลือยกายล่อนจ้อนโดยมีน้ำอสุจิที่ละเลงไปตามหน้าตาสวย ๆ รวมทั้งที่ไหลออกมาตามรูหีรูตูดไปประจานให้คนทั้งมหาลัยของพวกมันได้เห็นได้รู้ว่าอีนังคนสวย 2 คนเนี่ยเป็นกะหรี่เที่ยวให้ใครต่อใครมาเย็ดมัน กูอยากจะรู้นักว่าไอ้แฟนตัวโย่งของมันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเพราะคนเขารู้กันทั่วว่าพวกมันสองคนเป็นแฟนกัน อย่างน้อยเพื่อเป็นการกู้หน้ากูกลับคืนมาด้วย”
“เอาไงก็เอากัน มีอะไรให้ช่วยก็บอกมาถ้าช่วยแล้วได้ขึ้นสวรรค์อย่างนี้อีก ช่วยเต็มที่อยู่แล้ว”

ไอ้กี้ปลุกให้ดาริณีและแนนลุกขึ้นมาโดยมันบอกว่าจะพาไปเที่ยวต่อข้างนอกด้วยกัน มันให้สาวสวยทั้ง 2 ชำระร่างกายที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำกามแล้วให้แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มันให้แนนไปหาซื้อมาก่อนที่กลับมาที่ห้องนี้อีกครั้ง เป็นชุดรัดหน้าอก ไม่ใส่ยกทรง จึงทำให้เห็นหัวนมนูนโปนโผล่ขึ้นมาอย่างเด่นชัด ส่วนกางเกงก็เป็นผ้ายืดสั้นรัดเป้า ไม่ใส่กางเกงในเช่นกัน มันให้ทั้ง 2 สาวแต่งหน้าทาปากด้วยเครื่องสำอางที่พกติดตัวมาในกระเป๋าถือซึ่งมันถือโอกาสค้นหยิบเงินจำนวนหนึ่งในกระเป๋าเงินของทั้ง 2 สาวมาเก็บไว้เองด้วย ทั้งดาริณีและแนนยอมทำตามที่มันต้องการทุกอย่างด้วยอำนาจของยาเสน่ห์มนต์ดำที่สะกดจิตใจให้สาวสวยทั้ง 2 ต้องเชื่อฟังมันอย่างไม่เสื่อมคลายจนกว่ามนต์เสน่ห์ของยาเสน่ห์วิตถารนี้จะหมดไปโดยพวกเธอหารู้ไม่ว่าตัวเองยังจะต้องเผชิญกับชะตากรรมอย่างไรต่อไปอีกตลอดคืนนี้ โดยเฉพาะท่อนกระบองยักษ์สีดำของพวกไอ้มืดไนจีเรียร่วม 10 อันที่กำลังรอเบิกรูทวารทั้ง 3 ของดาริณีและแนนอย่างกระหายอยากอยู่ ณ ที่อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

จบแล้วครับพอดี ใส่ไปทั้งหมดแล้วข้อความมันไม่ขึ้นเลยต้องโพสต์ต่อลงมาขอโทษทีนะครับ เพราะไม่อยากเปิดกระทู้ใหม่บ่อยๆ

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 10%

โพสต์ 2011-12-21 18:08:29 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thanks you
เช็คอินสะสม: 3 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 62%

โพสต์ 2011-12-22 00:34:57 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 63%

โพสต์ 2012-2-7 13:58:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณ
เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2012-2-13 01:22:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 27 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 18%

โพสต์ 2012-3-16 20:35:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณคับ
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 51%

โพสต์ 2012-3-20 05:46:25 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เช็คอินสะสม: 158 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 40%

โพสต์ 2012-3-28 00:10:30 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณนะ
เช็คอินสะสม: 4 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 41%

โพสต์ 2012-3-28 00:12:47 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณนะครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP