ดู: 500|ตอบกลับ: 1

“ทรู” พัฒนาแอพ“The Story of Mom & Me” ช่วยแม่กล่อมลูก

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

                                                                                   
                                          

                            “ทรู” ชวนโหลดแอพพลิเคชั่นกล่อมเด็ก “The Story of Mom & Me”  มีครบทุกฟังก์ชั่นทั้งเพลง นิทาน เกมก่อนนอน

     รายงานข่าวจาก กลุ่มทรู เปิดเผยว่า  เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ทางกลุ่มทรู ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความรักความผูกพันแม่-ลูก ในโครงการ “เรื่องเล่า...เรากับแม่” ปีที่ 2 ตอน กล่อมด้วยรัก โดยได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ “The Story of Mom & Me” สำหรับการกล่อมเด็ก เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี  ภายในแอพพลิเคชั่นมีด้วยฟังก์ชั่นกล่อมเด็กต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณแม่ส่งลูกน้อยเข้านอนและหลับฝันดี  ประกอบด้วย
1.    ฟังเพลงกล่อมเด็ก เพลงกล่อมเด็กสมัยโบราณสืบสานวัฒนธรรมไทย 3 เพลง ได้แก่ กาเหว่า นกเขา และนกขมิ้น ที่ฟังสบายและช่วยกล่อมให้ลูกน้อยนอนหลับง่ายขึ้น ขับร้องโดยศิลปินทรูเอเอฟชั้นนำ มีทั้งแบบดั้งเดิม และแบบเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้ร่วมสมัย นอกจากนี้ ยังมีเพลง “เรื่องเล่า...เรากับแม่”  ซึ่งเป็นเพลงประจำโครงการ ขับร้องโดย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ทูตใจดีจากโรงพยาบาลเด็ก รอนและโบว์ เอเอฟ 5 พร้อมด้วย นนท์และปุ้ยจาก เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์
2.    นิทานก่อนนอน  มีนิทานกว่า 20 เรื่อง ซึ่งมีนิทานเรื่องพิเศษเล่าโดยแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โบว์ เอเอฟ 5 และปุ้ย เดอะ วอยซ์   ไทยแลนด์  3.   ตู้นิทานของแม่  เป็นฟังก์ชั่นบันทึกเสียงของคุณแม่ ขณะเล่านิทานเรื่องโปรดให้คุณลูก สำหรับเปิดให้ฟังตอนเข้านอน เพื่อให้ลูกน้อยนอนหลับฝันดี  4.    เกมสั้นก่อนนอน  เกมง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณแม่และลูกได้ใช้เวลาร่วมกันก่อนนอน และช่วยเสริมพัฒนาการลูกน้อย ได้แก่ เกมพาน้องแกะเข้านอน เกมนิทราในป่าใหญ่ และเกมปฏิบัติการก่อนนอน   5.    เกร็ดน่ารู้ มีสาระความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตัวเด็กเข้านอนและการนอนของลูกน้อย  และ  6. ร่วมบริจาค เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับช่องทางการบริจาคและร่วมสมทบทุน สร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) เพื่อช่วยเหลือแม่และผู้ป่วยเด็ก
    ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "The Story of Mom & Me" โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง  26 ก.ค. 2557 ทั้งในระบบปฏิบัติการไอโอเอส ในแอพสโตร์  และแอนดรอยด์  ในกูเกิล เพลย์ สโตร์  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iwilldoforqueen.com

ที่มา เดลินิวส์



Dew
เช็คอินสะสม: 4483 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 8 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-12 19:33:50 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP