ดู: 476|ตอบกลับ: 1

“แอลจี” ส่งสมาร์ทโฟน “แอลจี จีทู” ลงตลาดไทย

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x



     วันนี้(3ก.ย.)ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ นายอนุพันธ์ ภักดีศุภฤทธิ์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ คือ แอลจี จีทู(LG G2) ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมียมของแอลจีในครึ่งปีหลังนี้ โดยมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว เทคโนโลยี ฟูล เอชดี ไอพีเอส ที่ให้สีสดสดใสเสมือนจริง มีเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผล ควอลคอมม์ สแน็ปดราก้อน 800  2.26 กิกะเฮิร์ซ และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ใช้งานได้นาน พร้อมมีการออกแบบปุ่ม Rear Key อยู่ตรงกลางด้านหลังเครื่อง สามารถใช้นิ้วชี้ปรับเพิ่มลดเสียงการสนทนา เข้าโหมดถ่ายรูป พร้อมมีฟีเจอร์ ช่วยเปิดปิดหน้าจอเพียงแค่เคาะ 2 ครั้งบนหน้าจอเบาๆ รวมถึงมีฟังกชั่นใช้งานแทนรีโมทคอนโทรลกับโทรศัพท์ เซตท๊อป บ๊อกซ์ ฯลฯ
      “การเปิดตัวแอลจี จีทูในไทยถือเป็นประเทศแรกในอาเซียน โดยจะเริ่มวางตลาดได้ประมาณปลายเดือน ก.ย.นี้ ซึ่งของล็อตแรกที่ได้โควตามา 1 หมื่นเครื่องปรากฏว่ามียอดจองหมดแล้ว โดยราคาขายกำลังพิจารณาแต่จะไม่ถึง 2 หมื่นบาทอย่างแน่นอน ซึ่งได้วางงบทำตลาดไว้ที่ 60-70 ล้านบาท โดยบริษัทเตรียมที่จะขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในต่างจังหวัดที่ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพ อาทิ ภาคอีสาน ภาคใต้ ฯลฯ”
     นายอนุพันธ์ กล่าวต่อว่า แอลจีจะมีการปรับแผนการทำตลาดโทรศัพท์มือถือใหม่ โดยเริ่มนับจากศูนย์ใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีการทำวิจัยแล้วพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เห็นว่าแอลจีมีผลิตภัณฑ์ที่ดี ดูแลลูกค้าและบริการหลังการขายดี แต่ลูกค้ายังเข้าถึงสินค้าได้ยาก จึงจะปรับเปลี่ยนมาเน้นการขายปลีกมากกว่าการขายส่งแบบในอดีต ด้วยการเข้าไปจับมือกับคู่ค้า ทั้งโอปอเรเตอร์ และร้านขายอุปกรณ์ไอที รวมถึงพวกร้านตู้โทรศัพท์ ด้วยการเข้าไปให้ความรู้และอบรมพนักงานขายให้สามารถให้ข้อมูลและการใช้งานสินค้ากับลูกค้าได้ ซึ่งในปีนี้แอล
Dew
เช็คอินสะสม: 4466 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 20 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2013-9-4 20:14:28 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP