ดู: 493|ตอบกลับ: 1

‘เอไอเอส ไกด์ แอนด์ โก’ ตัวช่วยเมื่อต้องการท่องเที่ยว - App/แอพ

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x



     การท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดถือเป็นไลฟ์สไตส์ของคนไทยในยุคนี้ไปแล้ว การหาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อการท่องเที่ยวจึงถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นไปอย่างสนุก
     ซึ่งในปัจจุบันโทรศัพท์สมาร์ทโฟนถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกได้มากกว่าการใช้โทรศัพท์พูดคุย เมื่อมีแอพพลิเคชั่นเข้ามาช่วยให้การใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยล่าสุดทาง เอไอเอส ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแอพพลิเคชั่น เอไอเอส ไกด์ แอนด์ โก (AIS Guide&Go) เพื่อเป็นเครื่องมือให้กับนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่
    AIS Guide&Go ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นแอพพลิเคชั่นพาเที่ยวทั่วไทยสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมใช้บนมือถือ โดยสามารถใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ใด ๆ เพิ่มเติม เสมือนพกพาคู่มือท่องเที่ยวไทยติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส ของแอปเปิล และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์
    ภายในแอพพลิเคชั่นมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ คือ  “เที่ยวไหนกันดี” ที่มีแผนที่และโปรแกรมนำทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว รวมกว่า 6,000 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมทั้งข้อมูลและประวัติความสำคัญของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ สามารถตอบโจทย์นักเดินทางท่องเที่ยวด้วยระบบนำทางที่ละเอียดและแม่นยำ
    พร้อมเมนูการใช้งานที่อำนวยความสะดวก ให้นักท่องเที่ยวสามารถคำนวณระยะทางและเส้นทางในการเดินทางที่ใกล้ที่สุด สั้นที่สุดเพื่อประหยัดทั้งเวลาและน้ำมันในการเดินทาง  นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาตำแหน่งสถานที่ใกล้เคียง และสถานที่สำคัญที่จำเป็นต่อการเดินทางกว่า 950,000 จุด อาทิ ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร ตู้เอทีเอ็ม โรงแรม โรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์
    ตลอดจนสามารถบันทึกสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจไว้บนแผนที่ เพื่อง่ายต่อการใช้เป็นข้อมูลเดินทางในครั้งต่อไป ที่สำคัญ แอพพลิเคชั่นยังมีบริการเตือนผู้ขับขี่ให้เคารพกฎจราจร และเตือนให้มองหน้าจอมือถือให้น้อยที่สุด เพื่อการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและอุ่นใจเมื่อต้องอยู่บนท้องถนน
    ผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือของเอไอเอส ที่อยากได้เครื่องมือที่ช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวง่ายขึ้น สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรี ทาง แอพ สโตร์ สำหรับผู้ใช้
    ไอโฟน และเพลย์ สโตร์ สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ และสามารถใช้งานฟังก์ชั่น “เที่ยวไหนกันดี” เพื่อดูข้อมูลท่องเที่ยวของททท. และค้นหาแผนที่การเดินทางได้ฟรี แต่จะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของอินเทอร์เน็ตหรือดาต้า เมื่อใช้งาน
     อยากให้เรื่องท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย ๆ หาดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เลย.


ขอบคุณ
ที่มา  เดลินิวส์
Dew
เช็คอินสะสม: 4469 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 23 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-9-4 20:03:44 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP