ดู: 157|ตอบกลับ: 2

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 4%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
น้ำตกวันหยุดสุขหรรษา
ผมเรียนอยู่ม.ปลายที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ครอบครัวผมมี ด้วยกัน 3 คนมีผม พ่อ และแม่ ช่วงปีใหม่มีวันหยุดหลายวันก็เป็นวันที่เราจะต้องไปพักผ่อนกันแบบครอบครัวสักที แต่พ่อ    ผมทำงานบริษัทมีงานด่วนทำให้พ่อไม่สามารถไปกับเราได้ ก็มีแค่ผมกับแม่สองคนเท่านั้นที่ไปเที่ยวกัน ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวไหนกันดีผมเสนอว่าไปเที่ยวทะเลไหมไปพักสักสองวัน แม่บอกเบื่อแล้วทุกปีก็ไปทะเลยิ่งปีใหม่ด้วยคนก็เยอะแย่งกันเที่ยวน่าเบื่อ พ่อเลยเสนอไปพักรีสอร์ท ของเพื่อนหัวหน้าพ่อไหมแกทำรีสอร์ทอยู่ทางภาคเหนือ มีส่วนลดพิเศษเป็นค่าห้องพักฟรีเสียแต่ค่าอาหารและค่ารถตู้พาเที่ยวเท่านั้น ถ้าอยากไปเดี๋ยวพ่อโทรติดต่อให้
ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยไปภาคเหนือเลยสักครั้งเห็นว่าน่าสนุกดีเลยอยากไป ส่วนแม่ก็เห็นว่าถูกดี 7 วันที่พักฟรีประหยัดได้เยอะเลยแหละ เลยตกลงว่าจะไปกับแม่สองคนคิดว่าจะไปกันซัก 4 วัน 5 วัน พอถึงวันเดินทางผมกับแม่นั่งเครื่องบินไปถึงตัวจังหวัดตอนเที่ยงและ มีรถตู้ของรีสอร์ท มารับถึงสนามบินด้วย คนขับรถตู้ทักว่าเป็นพี่น้องกันหรือครับ แม่ผมบอกเป็นแม่ลูกกันต่างหาก จริงๆ หากใครไม่เคยเห็นแม่ผมมาก่อนคงคิดว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆเพระแม่เป็นคนตัวเล็กผิวขาวถึงจะมีลูกแล้วหุ่นก็ยังดีไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ย้วยเลยสักนิด ตัวรีสอร์ทเองก็ไม่ห่างจากสนามบินมากนักนั่งรถ 20 นาทีก็ถึง ที่พักสวยใช้ได้เลยดอกไม้หลากสีสัน หลายพันธ์ สวนหิน ลานน้ำพุ ห้องพักก็กว้าง แม่บอกว่าคิดถูกแล้วที่มาที่นี่สวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก ผมเข้าห้องพักจัดแจงเอาของออกจากกระเป๋าอะไรต่างๆเก็บให้เรียบร้อย เสร็จแล้วชวนแม่ออกไปถ่ายรูปสวนและดอกไม้แถวๆนั้นผมสังเกตุเห็นว่าส่วนใหญ่แขกที่มาพักเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่ค่อยเห็นมีคนไทยเลยสงสัยเขาจัดทัวร์เอาคนต่างชาติเท่านั้นมั้ง ผมเดินเล่นกับแม่ไปเรื่อยๆ ตอนบ่ายแดดร้อนมากแม่บอกร้อนๆ อย่างนี้ขอไป งีบพักเอาแรงดีกว่าเดี๋ยวดึกๆค่อยออกไปเที่ยวตัวเมืองผมบอกว่าขอเดินเล่นอีกหน่อยแม่เข้าห้องพัก ก่อนละกัน ผมเดินไปทางด้านหลัง ตัวออฟฟิตของ   รีสอร์ท ผมได้ยินเสียงคนร้องวี๊ดว้ายสนุกสนาน มาแต่ไกลผมเลยเดินตามเสียงนั้นไป เห็นคนกำลังเล่นน้ำอยู่ และพบว่ารีสอร์ทที่นี่มีสระและลำธารแบบสร้างจำลองขึ้นมาเองส่วนน้ำก็วิดน้ำมาจากลำธารธรรมชาติด้วยสงสัยเจ้าของต้องรู้จักคนใหญ่คนโตแน่ๆเลยไม่งั้นทำแบบนี้ผิดกฎหมายแน่ๆ แต่ที่นี่เมืองไทยอะไรก็เป็นไปได้ ผมเห็นมีเด็กๆ ว่ายน้ำเล่นอยู่ในลำธารดูแล้วน้ำน่าจะเย็นสบาย ผมว่าแบบนี้ปลอดภัยดีไม่ต้องกลัวพวกน้ำป่าไหลพัด
และลำธารก็แบ่งเป็นเขตลึกให้ผู้ใหญ่เล่นและเขตตื้นให้เด็กๆเล่น สายตาผมไปสะดุดอยู่ที่ชาวต่างชาติคู่หนึ่งกำลังกอดจูบกันอยู่ในน้ำเล่นเอาผม มองตาไม่กระพริบเลยผู้หญิงหุ่นน่าฟัดจริงๆผู้ชายสูงหล่อกำลังแลกลิ้นกันไม่สนใจคนรอบข้างน่าอิจฉาจริงๆพอสักบ่ายสองกว่าๆแดดแรงจริงๆ ผมเลยเดินกลับเข้าห้องพักกะว่าจะไปอาบน้ำให้เย็นตัวสักหน่อย พอเข้าไปในห้องพักเห็นแม่นอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง ผมมองไปที่ขากางเกงขาสั้นของแม่ที่ขาออกบานๆ ทำให้มองเห็นขาอ่อนแม่ชัดมากเห็นแล้วทำให้ควยผมแข็งขึ้นมานิดๆ ผมได้แต่รีบๆ เข้าห้องน้ำอาบน้ำ ราดน้ำกำจัดความฟุ้งซ่านออกจากหัวผมซะ พออาบน้ำเสร็จออกมาอีกครั้ง ผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา เห็นแม่ผมยังนอนท่าเดิมผมแอบก้มมองลอดขากางเกงของแม่อีกครั้งคราวนี้ จับขากางเกงสูงขึ้นหน่อยทำให้เห็นหมอยแพลมๆ ออกมาจากขอบกางเกงในของแม่ ทำให้ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ผมค่อยๆสอดมือเลื่อนเข้าไปแล้วลูบๆคลำๆเบาๆแถวๆเนินข้างๆแคมของแม่ ดูมันนิ่มๆหยุ่นๆตัดกับขนหมอยแข็งๆสากๆแม่ยังหลับสนิทผมเลยได้ใจใหญ่ เอานิ้วค่อยแซะขอบกางเกงในขึ้นและพยายามล้วงเข้าไป
ในร่องของแม่ เอานิ้วล้วงเข้าไปจนนิ้วชี้ผมมุดเข้าไปได้เกือบครึ่งนิ้ว ผมพยายามทำเบาๆ มือกลัวแม่ตื่น มืออีกข้างก็คลึงควยที่อยู่ใต้ผ้าเช็ดตัวไปด้วย หีของแม่มีเมือกๆออกมาเคลือบนิ้วผมเกือบแฉะไปทั้งนิ้วผมลองเอามาดมดูก็กลิ่นแปลกๆดีลองบีบๆเล่นเห็นเป็นน้ำใสๆยืดๆผมเห็นแม่ยังไม่รู้สึกตัวเลยถกขากางเกงของแม่ให้สูงขึ้น ผมรวบรวมความกล้าคราวนี้เปลี่ยนจากนิ้วหันมาให้ควย ผมเอาหัวควยแหวกผ้าเช็ดตัวออกมา แล้วเอาไปจ่อปากแคมของแม่ที่ผมใช้นิ้วนำร่องไป ก่อนแล้วก่อนหน้านั้น ผมค่อยๆเอาหัวควยกดเข้าไปหัวควยมุดผ่านเข้าไปได้แล้วผมเห็นแม่เอียงคอนิดหนึ่งเลยหยุดไว้ก่อนหัวควยหยุด แช่ที่ปากร่องของแม่
    ผมกำลังเสียวได้ที่เลย หัวควยผมกำลังชุ่มไปด้วยเมือกจากหีของแม่พอเห็นแม่นิ่งๆผมพยายามดันควยเข้าต่อ แต่มันคับเพราะแม่ไม่ได้กางขาออกอยากจับแม่กางขาออกจริงๆ แต่ไม่กล้าทำ ผมพยายามแทงเข้าแทงออกให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ พยายามกลั้นเสียงตัวเองไม่ให้ดังออกมาได้แต่ทำเสียงอ่าๆเบาๆที่ริมฝีปาก ปลายหัวควยผมเริ่มมีอาการตุบๆคงเพราะได้เย็ดหีจริงๆมันมันส์กว่าชักว่าวเอง ตั้งเยอะ ถึงจะเข้าได้ไม่สุดลำก็เถอะ
      ผมซอยอีกไม่กี่ครั้งน้ำว่าวก็แตกออกมาเลอะเตียงเป็นหย่อมๆผมรีบเอาเสื้อผมที่กองบนพื้นมาเช็ดใหญ่เลย ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเจี๊ยวจ้าวนับสิบๆคนมาแต่ไกลทำ ผมกลัวว่าแม่จะตื่น เดี๋ยวเกิดสงสัยคราบน้ำบนเตียงแล้วจะแย่กันพอดี จึงรีบเอาเสื้อยืดไปแช่น้ำทันทีจากนั้นก็รีบใส่เสื้อผ้าอย่างตอนนั้นผมมองไปที่หน้าต่างห้องพักเห็นเหมือนคณะทัวร์คณะหนึ่งกำลังจะขึ้นรถกลับฝรั่งคู่ที่ผมเห็นตอนบ่ายก็กำลังกลับเช่นกัน     คืนนั้นเองแม่กับผมก็เข้าไปเที่ยวที่ตัวเมืองโดยที่แม่ไม่มีอาการผิดสังเกตุ ถึงสิ่งที่ผมทำลงไปแม้แต่น้อยผมได้เย็ดแม่ฟรีๆหนึ่งครั้งโดยที่ยังรักษาความเป็นแม่ลูกกันอยู่
  วันถัดมาหลังจากผมและแม่ไปเที่ยวตลาดในตัวเมืองในตอนเช้าตอนเที่ยงไปกินอาหารเหนือที่ตลาดมีแต่อาหารเผ็ดๆหลายอย่างแต่ก็อร่อย ได้กลับห้องผักตอนบ่ายโมงตรง ซึ่งอากาศยังร้อนไม่ต่างกับเมื่อวาน ผมเลยชวนแม่ไปเล่นน้ำที่ลำธารที่ผมเห็นเมื่อวาน แต่แม่บอกไม่มีชุดว่ายน้ำผมบอกแม่ว่าไม่ต้องใช้หรอกเมื่อวานผมเห็นเด็กๆและคนอื่นๆเขาใส่เสื้อยืดธรรมดาลงเล่นนี่แหละ เป็นลำธารไม่ได้เป็นสระแบบตามโรงแรมใส่เสื้อลำลองลงเล่นได้ แม่เลยบอกว่าก็ดีนะแช่น้ำคลายร้อนดีกว่า แม่จึงใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีดำ ผมเดินนำแม่พาแม่ไปที่ลำธารที่รีสอร์ทเขาสร้างขึ้นอยู่ด้านบริเวณด้านหลังรีสอร์ท
  พอไปถึงเห็นพนักงานต้อนรับอยู่คนเดียวคนอื่นๆหายไปหมดเลยถามว่าแขกคนอื่นๆหายไปหมดเลยถามว่าแขกคนอื่นหายไปไหนหมดพนักงานบอกว่าแขกกรุ๊ปเก่ากลับกันหมดแล้วอีกสองวันกรุ๊ปใหม่ถึงจะมาเหลือแขก แค่ห้องพักเดียว(ก็ห้องผมนั้นแหละ)พนักงานคนอื่นก็ลาหยุดปีใหม่กันเหลือพนักงานไม่กี่คนแต่หากต้องการโทรเรียกผมได้ครับพร้อมยื่นนามบัตรพร้อมหมายเลขพนักงานให้แล้ว พนักงานคนนั้นก็เดินไป ตอนนี้ รีสอร์ทเงียบมาก
   แม่บอกว่าแบบนี้ก็ดีสิเป็นส่วนตัวดีออก แต่ผมบอกว่ามันเหงาๆนะเดินประมาณสัก 100 เมตรผ่านกลุ่มต้นไผ่ที่ขึ้นหนาทึบมาก เดินไปตามป้ายบอกทางก็ถึงลำธาร ตอนนี้ไม่มีคนอยู่เลยเงียบจนได้ยินแต่เสียงน้ำไหลกับเสียงต้นไผ่ไหวไปไหวมา ผมกับแม่วางกระเป๋าตรงโต๊ะไม้แถวบันไดทางลงลำธาร ผมกับแม่ก็ลงแช่น้ำเล่นกัน แม่บอกว่าดีจังนานๆจะได้เล่นน้ำจืด ปกติไปแต่ทะเลเล่นน้ำเค็มทั้งแสบทั้งคันผิว
    ผมบอกว่าไม่เอาไม่ใส่กางเกงขาสั้นตัวนี้แล้วพอว่ายไม่ถนัดมันจะหลุดๆนะแม่ กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ แม่มองดูที่กางเกงของผมที่เป็นแบบยางยืดไม่มีเชือกรัด แม่บอกถึงหลุดก็ไม่มีใครเห็นอยู่ดี มีแต่แม่ อ้าวผมก็อายแม่นะ ผมพูดขึ้น แม่บอกอายอะไรลูกผู้ชายแท้ๆทำเป็นอายยี้ ว่าแล้วแม่ก็ว่ายไปอีกทางผมว่ายตามแม่ไปแต่ออกตัวพุ่งเร็วไปหน่อยและรู้สึกว่ากางเกงกำลังเลื่อนหลุดออกพอไปถึงตรงน้ำลึก(ก็ไม่ลึกหรอก 2 เมตรเอง)ผมเห็นกางเกงตัวเองลอยอยู่ด้านหลัง แม่เห็นแล้วหัวเราะออกมาเลย ตอนนี้ผมล่อนจ้อนและแม่ก็มองเห็นควยผมชัดเจนเพราะน้ำลำธารมันใส เห็นแม่มองแล้วก็ยิ้มๆส่วนผมว่ายกลับไปเอากางเกงใหม่ผมบอกแม่ว่าบอกแล้วมันจะหลุดแม่บอกไม่ต้องใส่ก็ได้ เห็นหมดแล้วผมบอกถ้าผมไม่ใส่แม่ก็ต้องไม่ใส่ด้วยแม่บอกบ้าสิ จะให้แม่ถอดกางเกงด้วยหรือ แม่ก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกันนะเดี๋ยวโป๊กันพอดีผมบอกดีออกจะได้ยุติธรรม
  ว่าแล้วผมก็ว่ายน้ำเข้าไปหาแม่และแกล้งจับขอบกางเกงแม่ลง(จับเล่นๆไม่ได้คิดจะถอดจริง)แม่ว่ายน้ำหนี ผมว่ายน้ำตามไปตรงที่น้ำตื้นๆเหมือนเด็กเล่นไล่จับกันยังไงยังงั้น ผมเล่นไล่จับแม่บางครั้งมือผมจับโดนนมแม่บ้างบางครั้งเอามือไปลูบเนินหอยของแม่บ้างจับกางเกงแม่ได้แล้วก็เอามือล้วงๆเข้าไปสัมผัสกับเนินหี จนแม่แอบหยิกผมบอกว่ามืออะไรซนอย่างกับปลาหมึกเดี๋ยวเถอะๆเดี๋ยวแม่จะจับไอ้นั้นคืนบ้างหรอกผมเลยท้าว่ากล้าจับจริงหรือเปล่า แม่บอกว่าเดี๋ยวเถอะจับได้จะบีบให้หน้าเขียวเลย แล้วแม่ค่อยเดินแหวกน้ำเข้ามาจะจับควยผมผมจึงรีบพุ่งเข้าหาแม่ก่อนแล้วก็ดึงกางเกงแม่ลง คราวนี้กางเกงมันหลุดลงเกือบครึ่งก้นทำให้เห็นเนินสามเหลี่ยมและหอยแม่ชัด มาก ผิวขาวของแม่ยิ่งเห็นได้ชัดในน้ำแม่บอกว่า อย่าดึงแรงสิเดี๋ยวกางเกงขาดหมด ควยผมตอนนี้มันเริ่มตื่นตัวชูแข็งขึ้นเมื่อได้เห็นหอยของแม่ อยากเย็ดแม่อีกสักครั้งผมเมือรั้งกางเกงของแม่ไว้ไม่ให้ดึงขึ้น แล้วเอาปลายควยที่เริ่มแข็งตัวแอบเอาไปแซะๆเล่นแถวๆเนินสามเหลี่ยมและแกล้งทำเป็นหัวเราะกลบเกลื่อนทำเหมือนทำเล่นๆกัน ผมบอกผมเห็นของแม่แล้วคราวนี้แม่ก็ถอดกางเกงออกได้แล้วแม่บอกอะไรยังไม่ได้หลุดออกจากขาเลยจะให้ถอดได้ไงคราวนี้ผมเอาเท้าผมยกขึ้นแล้วคีบเอากางเกงของแม่ที่หลุดลงมาจนเกือบถึงหัวเข่าดึงลงและเอามือจับที่เอวของแม่อุ้มขึ้นเหนือน้ำเล็กน้อย ทำให้กางเกงของแม่หลุดออกไปจากขาอย่างง่ายดาย
   หลังจากนั้นผมหยิบกางเกงของแม่ที่ลอยขึ้นมาแล้วว่ายน้ำหนีแม่บางแม่ว่ายตามบอกว่าเอาคืนมานะผมหันไปมองเห็นก้นอวบแน่นของแม่บิดซ้ายบิดขวาตามผมมาใหญ่ ผมว่ายไปเกือบสุดลำธาร เป็นซอกหินใหญ่พอให้คนสามสี่คนเข้าไปเล่นน้ำได้สบายแม่ว่ายตามมา พอมาถึงในซอกหินแม่ก็พุ่งตัวมาทับตัวผมดึงเอากางเกงไปจากมือผมได้สำเร็จแต่แม่ไม่ได้รีบใส่กางเกงกลับเอากางเกงวางบนโขดหินแล้วนั้น ตอนนี้ผมกำลังนอนอยู่บนก้อนหินขนาดใหญ่ที่จมอยู่ใต้น้ำสักหน่อยโดยมีแม่
  ทับตัวผมอยู่ ต่างคนต่างหายใจเหนื่อยเพราะว่ายมาไกลเหมือนกัน ผมมองไปที่หีขงแม่ที่เห็นร่องอย่างชัดเจนเพราะหมอยของแม่เปียกน้ำแล้วมันลีบเรียบไปกับผิวแม่บอกว่าไงพ่อตัวแสบแกล้งถอดกางเกงแม่ออกจนได้นะ ตอนนี้โดนจับได้ละคิดเล่นอะไรต่ออีกละผมบอกงั้นเล่นอะไรตื่นเต้นๆแบบผู้ใหญ่ดีกว่าเบื่อเล่นไล่จับแล้ว งั้นเล่นพญานาคเข้าถ้ำไหม แม่ทำหน้างงๆถามว่าเล่นยังไง ผมบอกก็ต้องมีพญานาคก่อนผมนอนลอยให้ดุ้นควยผมชี้ตั้งตรงพ้นน้ำแล้วบอกนี่ไงพญานาค แม่หัวเราะบอกท่อนแค่นี้นะพญานาคผมบอกอันแค่นี้ก็คับถ้ำแล้ว แม่ถามแล้วถ้ำละอยู่ไหน ผมบอกขอเปิดปากถ้ำก่อนผมเอานิ้วลูบเนินหอยของแม่แล้วล้วงเข้าไปเขี่ยๆล้วงๆบอกแม่ว่าเจอปากถ้ำแล้วแต่ไม่รู้จะเข้าได้ไหมแม่ยิ้มอายๆแล้วบอกว่า ไม่รู้เหมือนกันไม่เคยเข้าแล้วจะรู้ได้ไงว่าเข้าได้หรือเข้าไม่ได้ ผมจึงพูดต่องั้นลองเอาพญานาคเข้าถ้ำนะ แม่บอกค่อยๆนะแล้วแม่เอนตัวไปพิงกับโขดหินแถวนั้น
    พอเห็นแม่เล่นด้วยแบบนี้ผมก็จับหัวควยของผมให้ตรงกับร่องหีของแม่มากที่สุด พยายามเอาหัวควยมุดๆอยู่แถวร่องแม่ แม่ก้มลงมองสิ่งที่ผมกำลังพยายามทำอยู่แล้วนิ่งๆแม่บอกว่าตรงนี้เงียบดีนะ ผมบอกว่าเงียบและไม่มีคนด้วย ผมกับแม่ยืนขึ้นตรงซอกหินน้ำไม่ลึกมากลึกแค่บริเวณแม่แค่นั้นเองส่วนท่อนล่างของผมและแม่จมอยู่ใต้น้ำ ตอนนี้หัวควยผมอยู่ในหีแม่แล้ว แม่ถามว่าเป็นไงฟิตดีไหมถ้ำน่ะผมตอบว่าฟิตครับแน่นควยไปหมดแล้วผมก็ค่อยๆโยกๆเอวดู มันทั้งฟิตและแน่นมากผมกับแม่ยืนเย็ดกันสักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนกิ่งไม้หล่นลงมา แม่เอื้อมหน้าไปมองตรงทางเดินตรงทางลงลำธารไกล        ๆแต่ทุกอย่างยังเงียบไม่มีเสียงอะไรเลยผมบอกว่าแค่กิ่งไม้หักนะ ควยผมตอนนี้เข้าหีแม่ไปได้เยอะแล้วแต่ยังไม่สุดลำเลยบอกแม่ว่าหัวพญานาคเข้าไปแล้วแต่ลำตัวเข้าลำบากจังแหกถ้ำหน่อยสิ แล้วแม่ก็ค่อยๆแยกขาตัวเองและย่อตัวให้ต่ำลงเป็นการเปิดทางให้ควยของผมค่อยๆลอดเข้าถ้ำได้ผมค่อยๆกดควยเข้าไปแช่ไว้ แล้วจึงโยกเข้าโยกออกสิบกว่าครั้งผมได้ยินแม่ร้องอ้าๆๆผมแทงแรงขึ้นจนแม่บอกว่าเจ็บนะเบาๆสิ ไม่ต้องรีบร้อนเดี๋ยวพญานาคก็ขาดอากาศหายใจหรอกเอาออกจากถ้ำก่อน ผมดึงควยออกมาผมบอกแม่คราวนี้ รู้รึยังว่าพญานาคเข้าถ้ำเป็นยังไงแม่หยิกต้นขาผมเบาๆแล้วบอกว่า บ้า
หน้าแม่ออกแดงๆดูสวยน่ารักมากผมดึงแม่เข้ามาประกบอีกครั้งคราวนี้แม่รู้งานยกขาขึ้นวางบนก้อนหินแล้วบอกผมว่าเดี๋ยวแม่พาเข้าถ้ำเองนะแม่จับควยผมให้จ่อปากหี ผมบอกว่างั้นผมเปิดปากถ้ำให้ก็แล้วกันแล้วก็เอามือไปแหวกกลีบแม่ให้แบะออกจากกันแม่เด้งเอวของตัวเอง
   อัดถ้ำกระแทกควยผมจนมิดด้ามเลยแล้วแม่ก็เข้ามาจูบปากผมแล้วแลกลิ้นกับไปท่อนล่างก็เอามือเกี่ยวเอวแม่ไว้โยกรูดควยเข้าๆออกๆหีของแม่อย่างเมามันส์จนผมเริ่มใกล้จะเสร็จผมบอกแม่ขอพ่นน้ำเงี่ยนในหีแม่นะแม่บอกผมเอาเลยพ่นน้ำใส่ถ้ำแม่เลยผมกดแม่นอนลงบนโขดหินก้อนใหญ่ใส่ควยไม่ยั้งๆเสียงน้ำกระเพื่อมๆดังตามจังหวะที่ผมอัดลำควยเข้าหีแม่นับครั้งไม่ถ้วนจนน้ำผมพุ่งออกมาแล้วดูเหมือนแม่ผมก็เสร็จเหมือนกันเพราะหีแม่บีบรัดรีดน้ำผมออกเป็นจังหวะๆจนน้ำผมแทบไม่กระเซ็นออกจากหีแม่สักหยดเดียวเลยแล้วโอบกอดกันนั่งหอบอยู่ในซอกหิน หลังเสร็จผมกับแม่ก็ใส่กางเกงแล้วเดินกลับไปที่บ้านพัก แม่บอกผมว่าเรื่องนี้อย่าไปเล่าให้ใครฟังนะ ผมบอกแล้วเมื่อไหร่ผมจะได้เอาพญานาคกลับเข้าถ้ำใหม่ แม่บอกว่าวันหยุดเหลืออีกตั้งหลายวันคอยดูจะรีดพิษจนทำให้พญานาคเฉาคาถ้ำเลย
Dew
เช็คอินสะสม: 4525 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 37 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2014-9-26 12:01:49 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 37%

โพสต์ 2016-3-6 23:08:50 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบใจมาก

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก