ดู: 341|ตอบกลับ: 2

เทคนิคการปรับแต่งข้อความ Google Ads ให้ปังมากยิ่งขึ้น

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 86%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย adminupmedio เมื่อ 2020-6-4 15:02

           วันนี้เราจะพูดถึงการปรับแต่งข้อความหลังจากที่เราปรับแต่เว็บไซต์ของเราให้เหมาะกับการทำ SEO หรือ ปรับให้ Google คุ้นเคยกับเว็บไซต์ของเรามากขึ้นแล้ว ซึ่งเราจะวัดกันง่ายๆจากเว็บไซต์ที่ตรวจสอบคุณภาพได้ทั่วๆไป ซึ่งหากใครยังไม่มีไอเดียลองค้นกูเกิ้ลว่า “ปรับปรุงคุณภาพเว็บไซต์”แล้วกูเกิ้ลจะนำเสนอเว็บที่เป็นเครื่องมือในการวัดผลออกมาเป็นคะแนนเพื่อเราจะนำไปปรับปรุงเว็บของเราในแต่ละด้านให้มีคุณภาพดีขึ้นส่วนใหญ่เว็บเครื่องมือที่เค้าใช้กันแบบฟรีๆ ก็จะเป็น developer.google ,dareboost หรือ SEOTIMER  ในตอนแรกมันก็จะฟรีแหละแต่สักพักมันก็จะขึ้นให้เราเสียเงินซื้อรายงานซึ่งถ้าเราไม่อยากได้ก็ไม่ต้องซื้อนะ ใช้แค่ของฟรีก็พอแล้ว

            เว็บไซต์ที่ผ่านการปรับปรุงแล้วจะต้องมีหน้าแลนดิ้งเพจหมายถึง หน้าเว็บที่ต้องการให้ลูกค้าเราเข้ามาเจอไม่ว่าจะค้นมาเจอแบบตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ หรือโดนเราล่อลวงมาก็ตาม ในหน้านั้นๆจะต้องประกอบด้วยข้อมูล เนื้อหาที่ครบถ้วน และ แฝงด้วย keyword หรือ คำที่เราจะใช้ทำ GoogleAds ในสัดส่วนและจำนวนที่เหมาะสมโดยทั่วไปหน้าเพจที่ใช้จะเป็นหน้าสินค้าหรือบริการที่เรานำเสนอให้กับลูกค้าหรือหน้าที่ระบุว่าช่องทางติดต่อเราได้ช่องทางไหนบ้าง หรือทั่วไปจะรวมทุกอย่างที่สำคัญในหน้านี้ให้ลูกค้าเข้ามาแล้วสามารถปิดการซื้อได้ หรือติดต่อเรา ตามเจตนาที่เราจะสร้าง GoogleAds ในครั้งนั้นๆ

เทคนิคง่ายๆแต่ใช้ได้จริงในการปรับแต่งGoogle Ads

1.     1.  บริการพิเศษที่เรานำเสนอให้กับลูกค้า เช่นส่งฟรีทั่วไทย จัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงส่วนลด โปรโมชั่นต่างๆ ซื้อตอนนี้แถมฟรีของแถมมูลค่า...ซึ่งหากใครนึกไม่ออกลองนึกถึง โฆษณาทีวีไดเร็ก หรือการนำเสนอสินค้าที่มาตามทีวีก็ได้ลองสังเกตตัวเองว่า เราจะหยุดฟัง ข้อความไหนเป็นพิเศษลูกค้าหรือคนทั่วๆไปก็จะเหมือนกับเราแหละลองคิดว่าคำหรือข้อความแบบไหนจะดึงความสนใจให้คนเข้ามากดหรือคลิกเข้าหาเว็บไซต์เราได้มากกว่าส่วนใหญ่คำหรือข้อความสำคัญคือบริการหรือสินค้าของเรามีจุดแข็งหรือลูกค้าให้คุณค่ากับสินค้าเราที่อะไรสิ่งนี้จะต้องถูกมาสร้างเป็นข้อความเสริมใน Google Ads ส่งไปถึงลูกค้า

2.      2. ใช้คำกระตุ้นให้คนทำอะไรบ้างอย่าง เคยได้ยินคำชวนของพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าไหมตอนที่เรากำลังลังเลว่าจะซื้อดีหรือไม่พนักงานมักจะพูดว่านาฬิการุ่นนี้เหลือแค่เรือนสุดท้ายแล้วนะพี่เมื่อกี่มีคนมาถามหาแล้วเดินเค้าบอกว่าเดี๋ยวจะกลับมาดูอีกรอบถ้าไม่ซื้อตอนนี้เดินกลับมาอีกทีจะไม่ทันแล้วนะสังเกตไหม “ถ้าไม่ซื้อตอนนี้”คำพวกนี้จะทำให้คนอ่านเข้าหาหรือตัดสินใจได้เร็วยิ่งขึ้นเราต้องออกแบบคำแบบนี้ลงไปใน Google Ads ของเราจะช่วยให้โฆษณาได้ผลมากยิ่งขึ้น

           ลองนำทั้งสองเทคนิคนี้ไปปรับใช้ อาจจะฟังดูง่ายๆแต่รับรองว่าจะทำให้การทำโฆษณา Google Ads ของคุณได้ผลมากยิ่งขึ้นแต่ต้องไม่ลืมว่าคำที่ใช้ต้องสัมพันธ์กับคำที่อยู่ใน landing page และอยู่ใน keyword ที่เราใช้ในเว็บไซต์ด้วยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.upmedio.com/th/google-adwords/


Dew
เช็คอินสะสม: 4475 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 29 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2020-6-28 08:42:55 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-12-15 14:55:57 | ดูโพสต์ทั้งหมด

ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP