ดู: 65|ตอบกลับ: 1

แฟนติดใจผัวเก่า

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 4607 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1459 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 100%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆท่าน วันนี้กระผมมีประสบการณ์เสียวๆที่เกิดขึ้นจริงอยากจะมาเล่าและถ่ายทอดประสบการณ์ให้ได้ฟังครับ โดยผมจะขอเริ่มตรงที่การเล่าประวัติคร่าวๆของผมกับแฟนก่อนเลยละกัน คือผมกับแฟนเนี่ยคบกันมาได้8ปีกว่าๆตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นปี2ครับ ตอนนั้นเราทั้งคู่อายุ20ปีเท่ากัน ตอนนี้เราทั้งคู่อายุ 28 ปีละครับ ทำงานกันคนละที่แต่ก็อยู่บ้านด้วยกันตลอด ซึ่งเรื่องของเรื่องก็คือตั้งแต่คบกันมาเราก็มีอะไรกันปกติครับ เริ่มมีอะไรกันครั้งแรกก็ตั้งแต่คบกันตอนปีแรกๆเลย และก็เป็นที่รู้กันของผมสองคนกับแฟนครับว่าแฟนผมเคยผ่านผู้ชายมาแล้วแค่1คนในชีวิต กล่าวง่ายๆเลยคือผมคือคนที่2ของเธอนั่นเอง ทีนี้ครับสิ่งที่ผมอยากจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังก็คือ ตลอดเวลาที่คบกันมาแฟนผมนั้นลืมแฟนเก่าไม่ได้เลยครับ เอาล่ะทีนี้ทุกคนคงคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรใช่มั้ยครับ  แต่ทุกคนคิดผิดครับเพราะว่าเรื่องระหว่างแฟนผมกับแฟนเก่าของเธอมันมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งผมขอเล่าเป็นสตอรี่ไปทีละย่อหน้าละกันครับ                     
   เริ่มที่เรื่องแรกผมขอสมมุติ​ให้แฟนผมชื่อบีนะครับ ส่วนแฟนเก่าของแฟนสมมุติให้ขื่อเอละกัน โดยข้อมูลที่จะเล่าขอย้ำว่าเป็นเรื่องจริงไม่มีเรื่องแต่งแน่นอนครับ ส่วนหนึ่งของเรื่องคือได้ยินจากปากของแฟนโดยตรง ส่วนอีกส่วนหนึ่งก็คือรู้เองสืบได้เองนะครับ เอาล่ะทีนี้มาเข้าเรื่องกัน คือบีกับเอคบกันมาตั้งแต่สมัยม.ปลายครับ ทั้งคู่ต่างก็เป็นคนแรกของกันและกัน บีเป็นสาวน่ารักครับ หุ่นเธอสูง163 หนัก 55 ลักษณะรูปร่างเป็นคนที่นมไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ก้นสวยใหญ่พอดีและที่สำคัญตรงนั้นของเธอนั้นโหนกนูนเวลาใส่กางเกงรัดๆนี่เด่นชัดเตะตามากๆ ส่วนเอแฟนเก่าของแฟนผม เป็นคนรูปร่างบาง หน้าตาดีตรงสเปคแฟนผมทุกอย่าง สูง 170 อาวุธใหญ่ยาว น่าจะ 6.5-7นิ้วได้ ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากๆใช่มั้ยล่ะครับ แต่สุดท้ายทั้งคูก็ต้องเลิกรากันไป เพราะต่างคนต่างไปอยู่กันคนละที่ จนสุดท้ายหลังจากเลิกกันแฟนผมก็ได้มาเจอกับผมแล้วก็คบกันจนถึงทุกวันนี้...
         ผมยังจำครั้งแรกที่บีเปิดใจกับผมเรื่องเอได้ วันนั้นเรามีอะไรกันปกติ แต่อยู่ๆก็นึกสนุก ผมจึงได้ถามบีว่าเอเป็นยังไงบ้างตอนเอากับบี บีมีความสุขมั้ยประมาณนี้ ซึ่งบีก็เปิดเผยให้ผมได้ฟังทุกอย่าง ว่าเอเอามันกว่าผมมาก เวลาโดนเอเย็ดบีจะมีความสุขและฟินและถึงอารมณ์มากกว่า แต่พอพูดจบบีก็บอกกับผมว่าไม่ต้องน้อยใจไปครับ ถึงของผมจะสั้นกว่าของเอ(ประมาณ1นิ้ว)​แต่เธอก็พอใจกับสิ่งที่ผมให้เธอได้ในปัจจุบันครับ ถามว่าผมโอเคมั้ย ผมก็โอเคครับ แต่ตลอดเวลา8ปีมานี้ มันก็มีบางครั้งที่บีไม่ค่อยมีอารมณ์กับผมซึ่งผมก็รู้ดีถึงความแตกต่างที่เกิดขึ้นกับเธอครับ
           ตลอดเวลาที่เราคบกันมา เราทั้งคู่ก็ปกคิดีครับ จนกระทั่งช่วงหลังๆมานี้ที่ผมจับได้ว่าเธอแอบไปมีอะไรกับแฟนเก่า ทีแรกเธอก็ไม่ยอมรับครับ ครั้งล่าสุดที่จับได้ผมเห็นบีอยู่ในสภาพที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่ในห้องของเพื่อนซึ่งตอนนั้นผมเห็นแฟนเก่าเธอขับรถสวนผมออกไประหว่างทางก่อนผมไปถึงห้องเพื่อนของบีและพบบีในสภาพดังกล่าว(อ่านได้ในบล็อกของผมนะครับ)​ซึ่งวันนั้นผมได้ตั้งบล็อคถามเพื่อนในเว็บนี้ว่าเธอโดนเอเย็ดหรือยังซึ่งก็ต้องขอขอบคุณสำหรับเพื่อนๆที่แสดงความคิดเห็นในบล็อคด้วยนะครับ ซึ่งจริงๆแล้วผมได้คำตอบตั้งแต่วันนั้นแล้วละครับ นี้คือสภาพหีของบีวันนั้นครับ

          ซึ่งหลังจากนั้นผมถามว่าผมควรทำยังไงต่อกับบีดี ซึ่งแน่นอนครับผมโกรธบีนะ แต่อารมณ์ตอนนั้นประมาณว่าหวงมากครับ พอได้เห็นหีของบีผมก็เกิดอารมณ์ขึ้น ผมจึงเย็ดบีต่อจากเอเลยครับ ระหว่างที่ผมเย็ดอยู่นั้นผมจึงได้เค้นความจริงจากปากบีครับ บีบอกกับผมว่าตั้งแต่คบกันมานี่เป็นครั้งแรกที่บีแอบมีอะไรกับเอ บีบอกว่าบีมีอารมณ์มากๆครับตอนนั้นทีแรกก็ว่าจะมาเจอกันเฉยๆ แต่ด้วยความเมา อารมณ์ และบรรยากาศ ทำให้บียอมมีอะไรกับเอครับ ทีนี้ผมเริ่มใจสั่นครับมีอารมณ์มากขึ้น เลยเค้นความจริงจากปากบีในตอนที่เย็ดตอนนั้นเลย โดยผมให้บีสารภาพและพูดออกมาเองครับ ซึ่งบีก็พูดได้เป็นฉากๆยิ่งพูดผมก็ยิ่งมีอารมณ์ซึ่ง เริ่มต้นเรื่องก็คือตอนนั้นบีออกมาสังสรรค์กับเพื่อนครับ เธอไม่ได้โกหกแต่ออย่างใด แต่จู่ๆตอนที่บีกำลังเมาได้ที่เธอก็คิดถึงเอขึ้นมาครับ ก็เลยล็อกอินเฟสบุ๊กที่เธอเล่นอีกเฟสแบบลับๆกะว่าจะทักไปพูดคุยถามข่าว แต่ปรากฏว่าในขณะนั้นเออยู่ในมหาสารคามพอดีครับเนื่องจากเอกลับบ้านมาเยี่ยมเพื่อนๆของเค้า ทั้งคู่จึงนัดเจอกันที่ห้องเพื่อนของบีที่ยอมสละห้องให้ทั้งคู่ได้ไปเจอกันครับ
            เมื่อทั้งเอและบีมาถึงห้องโดยบีมาถึงก่อน จากนั้นเอก็ตามมาครับ เมื่อทั้งคู่ได้เจอหน้ากัน ก็ไถ่ถามกันปกตินั่นแหละครับ จนกระทั่งเอขอตัวกลับเพราะกลัวว่าแฟนของเอจะโทรมาตาม ซึ่งในระหว่างที่เอจะเปิดประตูบีจึงถามเอว่าจะไปแล้วจริงๆหรอ อยู่กับบีก่อนได้มั้ย ซึ่งเอก็ยืนยันที่จะกลับแน่นอนเพราะกลัวแฟนโทรมาตาม และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับเมื่อบีตัดสินใจเดินไปปลดซิปกางเกงของเอครับจากนั้นบีจึงค่อยรูดเบาๆที่ดุ้นยาว7นิ้วที่บีคุ้นเคยจากช้าๆจนเร็วขึ้น ลึกขึ้นเรื่อย จนเอทนไม่ไหว ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็บรรเลงเพลงรักกันไปหลายท่าเลยครับ แต่ท่าที่ฟินที่สุดและทำให้เอแตกคือท่าที่พวกเค้าทั้งคู่รู้ใจกันครับ คือท่าหันหลังที่ขอบเตียง ด้วยความเงี่ยนและความอยากรู้ของผม ผมจึงได้ถามบีถึงปฏิกิริยาในตอนนั้นของเอว่าก่อนจะแตกเป็นยังไงกัน คำตอบที่ได้คือเอกระแทกแรงมากทีแรกไม่มีท่าทีว่าจะเสร็จเลย เอก็ซอยไปเรื่อยๆซึ่งบีบอกว่าตอนนั้นก็เจ็บ แต่ว่าเสียวมากกว่า จึงยอมให้ซอยอยู่อย่างนั้น ในตอนเอจะเสร็จ เอได้จับบีนอนหงายขึ้นแต่เอก็ยืนกระแทกอยู่ตรงขอบเตียงเช่นเดิม เพื่อนๆทุกคนนึกภาพออกใช่มั้ยครับว่าตอนที่บีเล่าเรื่องทั้งหมดนี้ผมกับบีก็กำลังเอากันอยู่ และแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้งครับ เมื่อบีบอกกับผมว่าจริงๆในตอนนั้นที่เอเอากับบี เอยังไม่อยากเสร็จครับ แต่ประเด็นคือในขณะที่ทั้งเอและบีกำลังเย็ดกันอยู่นั้นผมได้โทรหาบีซึ่งบีก็รู้นะครับ แต่ว่าเธอไม่ยอมรับสาย เธอจึงบอกกับผมว่าไม่รู้อะไรดลใจให้เธอคิดว่ากลัวผมจะตามมาเจอ เธอจึงบอกว่าในตอนนั้นนั้นเมื่อเอไม่ยอมเสร็จสักทีเธอจึงยั่วเอให้เสร็จครับ ผมก็เลย ห้ะ!!! ยั่วยังไงหรอ? บีจึงถามผมว่าถ้ารู้แล้วจะไม่โกรธใช่มั้ย เพราะที่บีทำกับเอ บีไม่เคยทำกับผมเลย ผมเลยบอกไปว่าไม่โกรธครับ บอกมาเถอะ นี่ก็แทบจะแตกมจะไม่ไหวอยู่แล้ว บีจึงบอกกับผมว่าบีให้เอเอานิ้วกลางแหย่ปากเธอจากกนั้นเธอก็จับมือผมไปแล้วก็บบรรจงเลียและดูดที่นิ้วกลางของผมเหมือนตอนที่ทำกับเอประหนึ่งว่ากำลังดูดควยอยู่จากนั้นบีก็ครางชื่อเอออกมาครับ ประมาณว่าเอคะ เย็ดแรงๆหน่อย บีไม่ไหวแล้วค่ะ จากนั้นสิ่งที่มันเก็บสะสมไว้ในตัวผม ทั้งความโกรธ ความเงี่ยนมันก็ทะลักออกมาแตกคารูหีอันอวบนูนของเธอครับ พอผมเย็ดเสร็จบีบอกว่าบียั่วเอแบบนี้แหละ แต่เอไม่ได้แตกในแต่เอามาแตกที่ปากของเธอครับ
           เรื่องหลังจากวันนั้นบีกับผมก็ยังคบกันปกติครับ ผมให้อภัยและไม่โกรธเธอเลย มิหนำซ้ำผมยังชอบอีกด้วย และเรื่องราวทัเงหมดที่ผมได้เล่ามานี้ ได้ทำให้เกิดประสบการณ์ระหว่างผม บี แล้วก็เออีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งพึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ ไว้จะมาเล่าในกระทู้หน้านะครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านจนมาถึงตรงนี้ด้วยนะครับ ไว้เจอกันกระทู้หน้า...
เช็คอินสะสม: 594 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 78%

โพสต์ 2020-11-3 12:58:58 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณคราบบบ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP