ดู: 557|ตอบกลับ: 1

ผีฟุตบอล

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 72%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ผี” อาการหนักโดน “เรือใบ” บุกสอนบอล ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
"ผีแดง" ผลงานยังย่ำแย่ หลังโดน "เรือใบสีฟ้า" บุกสอนบอลถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-0 แพ้ 4 นัดจากการลงเล่น 6 เกมหลังสุด
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บีแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า ทำผลงานสุดแกร่ง หลังบุกไปสอนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริข้างบ้าน ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-0 ส่งผลให้ “ผีแดง” แพ้ไปถึง 4 นัดจากการลงเล่นในลีก 6 เกมหลังสุด และเก็บได้เพียง 4 คะแนนจากทั้งหมด 18 คะแนนเท่านั้น
เกมนี้ แมนฯ ซิตี ซึ่งครองบอลบุกแบบแทบจะพับสนามตลอดทั้ง 90 นาที ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ เอริก ไบยี กองหลังเจ้าถิ่น จากนั้น แบร์นาโด ซิลวา จึงมาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ในนาทีที่ 45จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มี 23 คะแนนจาก 11 นัดรั้งอันดับ 2 ส่วน “ผีแดง” มี 17 คะแนนอยู่ที่ 5
1. พอตเตอร์ แสดงไหวพริบแก้เกมตั้งแต่ตั้น

นายใหญ่ สิงห์บลู พาทีมออกสตาร์ทด้วยรูปแบบการเล่น 3-4-2-1 อย่างเคยโดยมีคู่กลางคุมเกมที่แดนมิดฟิลด์ขนาบข้างด้วยวิงแบ็คทั้ง 2 ฝั่ง แต่กลับเผชิญกับปัญหาไม่เคยตั้งเกมของตัวเองได้เมื่อเจอกับ 4-1-4-1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่การเปลี่ยนไปใช้บอลยาวก็มีปัญหาในการเอาชนะลูกกลางอากาศกับแนวรับ ปีศาจแดง

พอตเตอร์ ตัดสินใจเปลี่ยนเอา มาเตโอ โควาชิช ลงสนามแทนที่ มาร์ก กูกูเรญา ตั้งแต่ 35 นาทีแรกของเกมเพื่อเลี่ยนไปใช้รูปแบบ 4-4-2 เหลี่ยมเพชรเพื่อเพิ่มผู้ที่แดนกลาง หยุดการครองเกมของ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทีมจะค่อยๆ กลับมาได้หลังจากนั้น

นั่นหมายความว่าอดีตลูกมือของ พอตเตอร์ จาก ไบรท์ตัน อย่าง กูกูเรญา สามารถอยู่ในสนามครบ 90 นาทีไปเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่กุนซือชาว อังกฤษ เข้ารับตำแหน่งแทนที่ โธมัส ทูเคิล

เกม

เกม








2. ซานโช ยังไม่อาจเรียกฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

เจดอน ซานโช มีโอกาสอยู่ในสนามเพียง 52 นาทีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกเมื่อ เอริค เทน ฮาก พยายามแก้เกมที่แผงมิดฟิลด์ปรับหมากหลังจาก พอตเตอร์ วางไพ่ไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก

จนถึงเวลานี้ ซานโช เพิ่งทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์เท่านั้นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้นับเป็นตัวเลขที่น่าผิดหวังสำหรับดาวเตะมูลค่าราว 73 ล้านปอนด์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

3. กาเซมิโร โชว์คลาส

มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล กลายเป็นฮีโร่โหม่งพังประตูตีเสมอให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นอีกหนึ่งมิติของเกมที่ กาเซมิโร แสดงให้เห็นนอกจากความยอดเยี่ยมในการคุมเกมที่แดนกลางที่อดีตแข้งจาก เรอัล มาดริด เติมเต็มสิ่งที่ ปีศาจแดง ขาดหายไปที่กลางสนามมาอย่างยาวนาน

4. วาราน ส่อชวด ฟุตบอลโลก
เป็นที่น่าเศร้าไม่น้อยเมื่อ ราฟาเอล วาราน ดึงเสื้อขึ้นมาปิดหน้าหลั่งน้ำตาในขณะที่ถูกเปลี่ยนตัวออกสนากเมื่อได้รับบาดเจ็บราวกับเจ้าตัวจะรู้ว่าอาการดังกล่าวหนักหนาเกินกว่าจะหายทันศึก ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ที่นับถอยหลังจะฟาดแข้งอยู่รอมร่อ

เหลือเวลาราวอีก 1 เดือนก่อนที่ ฝรั่งเศส จะลงเล่นเกมแรกที่ กาตาร์ โดย 26 ผู้เล่นของพวกเขาต้องลงทะเบียนยืนยันก่อนวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

Dew
เช็คอินสะสม: 4477 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2022-10-26 17:12:07 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP