ทำพีอาร์แบบไหน…โดนใจทุกGen

[คัดลอกลิงค์]
happymoment โพสต์ 2019-4-30 16:59:00

ขอเชิญสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิก kulasang.net เพื่อเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก Sign in with facebook

x
7.JPG

การทำพีอาร์หรือการประชาสัมพันธ์ที่จะต้องร่วมมือกับสื่อมีเดียเพื่อให้ลงข่าวต่างๆสื่อสารข้อมูลเหล่านั้นให้บุคคลต่างๆรับรู้ซึ่งบุคคลเหล่านั้นสามารถรับสื่อได้ทุกเพศทุกวัย แต่ข่าวสารที่ส่งไปนั้นจะกระจายไปอย่างทั่วถึงหรือไม่แน่นอนว่าบางข่าวนั้นต้องการสื่อให้แค่คนเฉพาะกลุ่มเท่านั้นแต่ในยุคที่ทุกอย่างเข้าถึงได้ผ่านอินเตอร์เน็ตและมือถือนั้น ไม่ว่าจะเป็นใคร Gen ใดก็สามารถรับข่าวประชาสัมพันธ์ได้

PR (Public Relations) การประชาสัมพันธ์ คือการสื่อสารไปยังสาธารณชนเพื่อสร้างความเข้าใจ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีสร้างความน่าเชื่อถือ หรือลดความขัดแย้ง แก้ไขข้อผิดพลาดบางประการโดยมีจุดประสงค์หลักคือการทำให้ผู้รับสารเกิดความชื่นชอบและประทับใจในองค์กรหรือตราสินค้าอันจะนำไปสู่เป้าหมายด้านความร่วมมือในที่สุด เมื่อทราบหลักการเบื้องต้นของพีอาร์แล้วก็สามารถที่จะนำความคิดสร้างสรรค์สไตล์คนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น Gen Y, X หรือ Zก็สามารถรับรู้ข่าวสารเหล่านั้นได้ แม้ว่าจะมีช่องว่างระหว่างวัยอายุและทัศนติความคิดต่างๆที่ไม่ตรงกัน เนื่องจากเกิดต่างยุคสมัยกันแต่ความก้าวหน้าทางดิจิตอลที่เราสามารถผสมผสานการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารได้อย่างหลากหลายเช่น เราสามารถใช้ Influencer/Blogger ที่เป็นต่างGen กันเช่นแม่และลูก ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและการบริการ ความคิดเห็นทั้งด้านดีและด้านที่สามารถนำไปปรับปรุงได้ของคนทั้งสองGen การเข้าถึงของผู้บริโภคและลูกค้าทั้งสองGen นั้นสามารถที่จะรับข้อมูลที่สื่อไปได้อย่างเข้าใจการสื่อสารผ่าน Influencer ที่ต่างGen กันนั้นคือทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะจะได้เห็นถึงความรักและความเข้าใจของคนสองรุ่น ไม่ว่าจะเป็น แม่ลูก พ่อลูกหรือตายายและหลาน ซึ่งทุกคนสามารถที่จะสื่อสารให้ข้อมูลตามที่แต่ละ Gen เข้าใจ นอกจากนี้ยังสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือการบริการประเภทใด การนำ influencerต่างรุ่น GENนั้น สามารถทำได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นด้านประกันและการเงิน ที่สามารถแชร์ประสบการณ์แบ่งปันการออมเงินการทำประกันเพื่อวางอนาคตเกษียณให้คนรุ่นใหม่ได้ตระหนักและหันมาทำประกัน เป็นต้น บริษัท PR Agency Bangkok หรือ PR Agency Thailand ที่จะตอบโจทย์การประชาสัมพันธ์ (PR) นั้นจะต้องมีวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์รวมถึงมีหลักการวางแผนที่ให้ประโยชน์ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมครบครันไปด้วยประสบการณ์และความสัมพันธ์อันดีต่อสื่อต่างๆที่สามารถเข้าถึงได้ทุกประเภทสื่อ

ตอบกลับทั้งหมด0 ดูโพสต์ทั้งหมด

โพสต์คำตอบ

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก Sign in with facebook

รายละเอียดเครดิต

เจ้าของโพสต์

สมาชิกระดับ 2
ติดต่อ
เรา
ติด
ตาม
แอพ ขึ้นบน
ราย
การ