ดู: 145|ตอบกลับ: 1

D.N.Angel ดีเอ็น แองเจิล ตอนที่ 1-26 End [พากษ์ไทย] + Mediafire

[คัดลอกลิงก์]

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x






เรื่องย่อ
เรื่องราวของจอมโจรผู้ยิ่งใหญ่และเด็กชายผู้มีสายเลือดของจอมโจรนิวะ ไดสุเกะเด็กหนุ่มผู้แสนจะธรรมดาในวันเกิดอายุ 14ปี เขาได้สารภาพรักกับฮาราดะ ริสะ เพื่อนร่วมห้อง แต่ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทำให้ DNA ของDark ตื่นขึ้นจึงต้องเป็นจอมโจร Dark ทุก ๆ คืน
เพื่อขโมยประติมากรรม เขาถูกฝึกด้านการโจรกรรมมาตั้งแต่เล็กโดยครอบครัวของเขา แต่เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้จึงทำตัวซุ่มซ่าม Dark และไดสุเกะได้ออกทำการโจรกรรมตามใบปลิวคำเตือนที่แม่ของไดสุเกะส่งไป โดยมีคู่ปรับคือ “ผบ.ฮิวาตาริ ซาโตชิ” เพื่อนร่วมห้องของไดสุเกะที่สามารถแปลงร่างเป็น Krad คู่ปรับของ Darkครั้งบรรพกาล ระหว่างทางกลับจากการโจรกรรมครั้งแรกนั้น
Darkได้เจอกับฮาราดะ ริคุ และเกิดรักแรกพบ แต่ริคุกลับคิดว่าดาร์กเป็นคนโรคจิตซะนี่  ขณะเดียวกันริสะก็หลงรักดาร์ก ไดสุเกะพบว่าเมื่อ DNA มีปฏิกริยากับความรัก เขาก็จะเปลี่ยนร่าง ชีวิตเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปกันนะ

♦♣ ห้ามนำเอาไปอัพลงเว็บที่สำหรับดูออนไลน์อย่างเช่น Youtube , MThai และเว็บอื่นๆ เด็ดขาด !!! อันนี้ขอความกรุณาให้ความร่วมมือด้วยครับ เพราะมันจะเป็นอันตรายกับคนที่ทำซัพ เมื่อไม่มีคนทำซัพ เราก็อดดูกันนะครับ อันนี้ผมขอฝากทุกท่านไว้ด้วย ♦ ♥♥ • ♥♥ ♣♦

ดาวน์โหลด
EP 1
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

Dew
โพสต์ 2011-11-26 07:42:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much
TOP