ดู: 907|ตอบกลับ: 0

สเตอร์ริดจ์และออสการ์โดดเด่นในโอลิมปิก

[คัดลอกลิงก์]

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

สเตอร์ริดจ์และออสการ์โดดเด่นในโอลิมปิก

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองช่วยให้ทีมจีบี เอาชนะสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ ขณะเดียวกันนักเตะเชลซีคนอื่นๆกลับเจอผลการแข่งขันที่แตกต่างกันออกไป
ทั้งสเตอร์ริดจ์ และเบอร์ทรานด์เริ่มต้นในฐานะตัวสำรองในเกมที่ทีมของสจ๊วร์ต เพียร์ซ​จำเป็นต้องชนะให้ได้ที่เวมบลีย์ หลังจากที่เซเนกัล เพิ่งชนะอุรุกวัยได้ 2-0 ก่อนที่จะลงสนาม ซึ่งแม้ว่าแบ็กซ้ายของเราจะไม่มีตำแหน่งในเกมนี้ แต่สเตอร์ริดจ์ ก็ยังได้เป็นตัวสำรองร่วมกับอดีตนักเตะเชลซี สกอตต์​ซินแคลร์​ในการช่วยพลิกเกม
กัปตันทีมไรอัน กิ๊กส์ ช่วยให้ทีมออกนำไปก่อนโดยเป็นประตูจากชาวเวลส์ล้วนๆ โดยได้บอลเปิดจาก เคร็ก เบลลามี่ แต่ว่าทีมเยือนมาตีเสมอได้จาก ราชิด เอสซา ที่จบสกอร์เข้าไปอย่างสวยงาม
ซินแคลร์ ลงมาแทนกิ๊กส์ กลับมาช่วยให้ทีมจีบียิงขึ้นนำอีกครั้งหลังที่ได้บอลเปิดเรียดเข้ามาก่อนยิงระยะเผาขนเข้าไป และเป็นสเตอร์ริดจ์ ที่ยิงย้ำชัยให้ทีมได้ในอีก 3 นาทีต่อมา โดยชิพบอลสวยงามจากการผ่านบอลของทอม เคลเวอร์ลีย์
ส่วนนักเตะที่ย้ายมาเสริมทัพทีมเราล่าสุด ออสการ์ ทำผลงานได้น่าประทับใจอีกครั้ง โดยยิงประตูที่ 3 ให้บราซิล ในเกมเอาชนะเบลารุส 3-1 ที่โอลด์​แทรฟฟอร์ด
เบลารุส ช็อกตัวเต็งของรายการเมื่อออกนำไปก่อนในนาทีที่ 7 จาก เรนาน บาร์ดินี่ เบรสซัน แต่ว่าทีมของ มาริโอ เมเนซ ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก อเล็กซานเดร ปาโต้ โหม่งบอลจากการเปิดอย่างสวยงามของ เนย์มาร์ เข้าไป
เนย์มาร์ ซึ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นอย่างมากว่าสมกับที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสตาร์ในอนาคตของโลกฟุตบอล มาช่วยให้ทีมขึ้นนำได้ในช่วงกลางครึ่งหลัง ก่อนที่เขาจะเปิดบอลให้ ออสการ์​ยิงประตูที่ 3 ด้วยการตอกส้นอย่างเหนือชั้น และทำให้ทีมเอาชนะได้ ก่อนจะเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ
ฆวน มาตา และโอริโอล โรเมอู ต้องหัวใจสลายกับโอลิมปิก เมื่อทีมชาติสเปน ตกรอบอย่างน่าเศร้าเมื่อพ่ายต่อ ฮอนดูรัส 1-0
เจอร์รี่ เบงสตัน ยิงให้ ฮอนดูรัส นำตั้งแต่นาทีที่ 8 ขณะที่ สเปน พยายามครองเกมกดดันอย่างหนักแต่กลับไปยิงไปชนเสาถึง 3 ครั้งและไม่สามารถกลับสู่เกมได้ ทำให้ต้องตกรอบไปในที่สุด
มาตา เล่นเต็มเกม 90 นาที และเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่รุ่นน้องในทีม ส่วน โรเมอู ไม่ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรอง



TOP