ดู: 210|ตอบกลับ: 1

เคล็ดลับ ทำให้รูขุมขนเล็กลง

[คัดลอกลิงก์]

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
        2  เคล็ดลับ   ทำให้รูขุมขนเล็กลง
        By : zaa zazalak

        สวัสดีค่ะสาว ๆ Ladytips  พออายุเริ่มมากขึ้น  ปัญหาบนใบหน้าหลายๆ อย่างก็ตามมา   ไม่ว่าจะเป็นรอยเหี่ยวย่น  รอยตีนกา  แถมรูขุมขนก็เริ่มจะใหญ่ขึ้นมากขึ้นตามอายุซะด้วยสิ   นับได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่โตเลยสำหรับสาวๆ   ซึ่งตัวของซ่าเองก็เป็นคนที่มีรูขุมขนกว้างอยู่แล้ว  พออายุมากขึ้นไอ้รูขุมขนที่ว่านี้  มันก็กว้างตามไปด้วยอ่ะ  โคตรกลุ่มใจเลยค่ะ...

       

        ซึ่งซ่าเองก็ยอมรับนะค่ะว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติ   แต่ก็นับว่ามันเป็นอุปสรรคแห่งความสวยงามเลยจริงๆ   เวลาแต่งหน้าก็ไม่เนียนเหมือนตอนวัยรุ่น  ซ่าก็เลยต้องหาวิธี  หรือ  เคล็ดลับดีๆ  มาช่วยแก้ปัญหาตัวนี้ให้ได้    จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้รูขุมขนบนใบหน้าเนี่ยมันเล็กลงให้ได้ค่ะ

        ซึ่งซ่าได้วิธีแบบง่ายๆ   ที่สามารถทำได้เองและไม่ยุ่งยากด้วยแหละ  รับรองได้เลยว่าถ้าสาวๆ  ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างทำตาม  2  วิธีนี้  จะทำให้รูขุมขนเล็กลงพร้อมกับจะมีรูขุมขนที่กระชับขึ้น   แถมยังจะทำให้ใบหน้าที่เรียบเนียนแล้วใสกิ๊กอีกต่างหากค่ะ   เราลองไปดูเคล็ดลับที่ว่านี้กันเลยดีกว่าค่ะ....

        2  วิธีทำให้รูขุมขนเล็กลง
        1.  สูตรมะเขือเทศ
                        ในมะเขือเทศจะมีกรดชนิดหนึ่งค่ะ   ที่จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน  และ  ช่วยลดการเกิดสิวบนใบหน้าอีกด้วย   ก่อนอื่นจะต้องปอกเปลือกออกก่อนแล้วฝานให้เป็นแผ่นๆ  นำเมล็ดออก  แล้วนำไปปั่นให้ละเอียด  หรือ  อาจจะขยำจนเละและไม่จับเป็นก้อน   จึงค่อยนำมาทาบนหัวสิว  ทิ้งไว้ประมาณ  10 – 15  นาที   แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ

        2.  สูตรไข่ไก่
                        ในไข่ไก่จะมีสรรพคุณในการช่วยกระชับผิว   กระชับรูขุมชนค่ะ   เปรียบเสมือนกับพวกโทนนิ่งโลชั่นนั่นเอง   วิธีคำก็คือ   ล้างหน้าให้สะอาดก่อน  จากนั้นนำไข่ขาวที่แยกไข่แดงออก   ใช้เฉพาะแต่ไข่ขาวทาบนใบหน้า   ทิ้งไว้ประมาณ  10  นาที   แล้วออกด้วยน้ำอุ่น   จากนั้นก็ทามอยส์เจอไรเซอร์ปิดท้ายค่ะ   เพียงเท่านี้สาวๆ  ก็จะมีรูขุมขนที่กระชับขึ้นแล้วค่ะ....

Dew
โพสต์ 2013-7-14 07:19:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you
TOP