ดู: 233|ตอบกลับ: 1

A: สลัดความง่วง หลังมื้อเที่ยงกันเถอะ!

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4493 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 5 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
คงไม่ปฏิเสธใช่ไหมคะ..สาวๆออฟฟิศ พอหลังมื้อเที่ยงทีไร ตกบ่ายมาก็ง่วงหงาวหาวนอน รู้สึกขี้เกียจไม่อยากจะทำอะไรหาก เป็นแบบนี้ทุกวันคงไม่ดีแน่ มาทำให้หลังมื้อเที่ยงของคุณกระปี้กระเปร่ากันเถอะค่ะ....

ทานอาหารเช้าหลังจากตื่นนอน 1 ชั่วโมง เติมพลังให้พร้อมลุยกับวันใหม่ด้วยมื้อเช้ากับเมนูโปรตีนทานให้อิ่มพอเหมาะ ช่วยปรับระดับน้ำตาลในร่างกายให้สมดุลตลอดทั้งวันค่ะ

เมนูมื้อเที่ยงที่ให้พลังงานสูง อย่างอาหารประเภทโปรตีน หรือคาร์โบไฮเดรต เช่น อาหารทะเล ไก่ เนื้อเต้าหู้ ถั่ว รวมทั้ง ผักผลไม้เติมความสดชื่น จะสามารถทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงมากขึ้นนะคะ

หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูงที่ทำให้เกิดอาการง่วงและซึมเศร้า ทั้งเมนูของทอด ๆ ทั้งหลาย ชีส เนย ที่ต้องใช้พลังงานในการเผาผลาญสูง เก็บไว้ทานมื้ออื่นจะดีกว่าค่ะ มิฉะนั้นจะลืมตาไม่ขึ้นเอาได้นะคะ

งดคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ เพราะสารคาเฟอีนในชาและกาแฟจะทำให้ระดับน้ำตาลในร่างกายไม่คงที่แล้วยังทำให้ร่าง กายสูญเสียน้ำและเกลือแร่ไปด้วย นอกจากนี้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยังทำให้มีอาการง่วงซึมได้ค่ะ

ดื่มน้ำเปล่าเติมความสดใส ตอนบ่ายช่วยให้ร่างกายกระตุ้นการผลิตเมทาบอลิซึม ซึ่งเป็นตัวเผาผลาญไขมันได้ดีและยังทำให้ผิวพรรณสวยใสอีกด้วยนะคะ
ขอขอบคุณ ที่นี่, วูเมนสตอรี่
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-7-25 18:03:18 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ดีมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP