ดู: 227|ตอบกลับ: 1

A: 5 วิธีบอกรักแทนคำพูด

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4493 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 5 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
5วิธี.jpg
ว่ากันว่า ความรัก เป็นยาวิเศษช่วยรักษาสารพัดอาการ นอกจากเอ่ยปากบอกรักโดยตรงแล้ว เรายังแสดงความรักให้ครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ได้ด้วยการกระทำต่างๆ ค่ะ
ความรัก เป็นสิ่งที่สวยงาม และการแสดงความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกด้วยการพูดเสมอไป เราสามารถบอกรักและแสดงความรัก ด้วยวิธีอื่นๆ ได้  กอดแสดงความรัก เวอร์จิเนีย ซาทีร์ นักจิตวิทยาครอบครัวชาวแคนาดาผู้มีชื่อเสียงอันดับ 5ของโลก กล่าวว่าคนเราต้องการอ้อมกอดอันอบอุ่นวันละ 12ครั้ง เพื่อให้จิตใจและร่างกายเติบโต
กอดแสดงความรัก เวอร์จิเนีย ซาทีร์ นักจิตวิทยาครอบครัวชาวแคนาดาผู้มีชื่อเสียงอันดับ 5ของโลก กล่าวว่าคนเราต้องการอ้อมกอดอันอบอุ่นวันละ 12ครั้ง เพื่อให้จิตใจและร่างกายเติบโต
การกอด โอบไหล่ หรือกุมมือ จึงเป็นภาษาทางกายที่ทำให้อีกฝ่ายมีพลังใจรับมือกับปัญหาและมองเห็นคุณค่าของชีวิต
มอบดอกไม้แทนใจ ดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของความรักและความปรารถดี เรามอบดอกไม้ให้กันทุกโอกาส ไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันพิเศษเท่านั้น
ให้เวลา เป็นการให้ความสำคัญกับคนที่รักด้วยการอยู่เคียงข้างในยามที่เขาต้องการเรา คอยรับฟัง ให้คำปรึกษา และมีส่วนร่วมในการเผชิญความทุกข์และความสุข
การชื่นชมและให้กำลังใจ การชื่นชมด้วยความจริงใจจะช่วยทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญและมองเห็นคุณค่าในตัวเองหลีกเลี่ยงคำพูดบั่นทอนความภูมิใจ เพราะนั่นอาจทำให้เกิดการคิดวิตกกังวล จนส่งผลกระทบต่ออารมณ์ที่แสดงออก
พาไปเที่ยวสถานที่สุดประทับใจ พาครอบครัวไปเที่ยวสถานที่สงบผ่อนคลาย รวมก๊วนเพื่อนฝูงไปค้นหาสถานที่แปลกใหม่ หรือพาคนรักไปดูภาพยนตร์ และร่วมงานฉลองสุดพิเศษ
ความรัก สานสุขภาวะ ถักทอให้คนในสังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพ


ขอขอบคุณ ที่นี่
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-7-31 04:32:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ดีมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP