ดู: 223|ตอบกลับ: 1

A: วิธีใส่ถุงน่องให้ถูกวิธี และถุงน่องลดน้ำหนักได้จริงหรือ?

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4494 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 6 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ถุงน่อง.jpg
คุณผู้หญิงที่ชอบจะใส่กระโปรง หรือกางเกงขาสั้น แต่เรียวขาของคุณไม่ได้สวยตั้งแต่เกิด ... จึงต้องมีตัวช่วยเพื่อให้เรียวขาของคุณดูสวย และเด่นสะดุดตา ดังนั้นคุณผู้หญิง ควรทราบถึงวิธีการใส่ถุงน่องที่ดีและเพื่อสุขภาพของคุณผู้หญิงด้วยค่ะ และที่สำคัญปัจจุบันมีถุงน่องที่สามารถลดน้ำหนักได้ แล้วถุงน่องลดน้ำหนักได้จริงเหรอ เราไปหาคำตอบกันดีกว่าค่ะ
การเลือกถุงน่องที่มีแบบและลายเข้ากับตัวเอง เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากไม่กลมกลืนกันแล้วก็จะดูไม่ค่อยดีนัก อาจจะดูตลกในสายตาคนอื่นไปก็ได้ ดังนั้น เรามาดูวิธีเลือกถุงน่องที่ดีกันดีกว่าค่ะ


1. ให้กระโปรงหรือกางเกงกับรองเท้าเป็นสีเดียวกัน แล้วถุงน่องเป็นสีอื่น สีอื่นที่ว่านี้ก็พยายามจะให้เป็นความแตกต่างที่กลมกลืนด้วยนะคะ เช่น กระโปรงสีอ่อน ถุงน่องควรจะเข้มกว่ากระโปรงนิดหน่อยหรือเลือกลายที่มีสีตัดกันเล็กน้อย คุณอย่าไปใช้ถุงน่องสีเดียวกับกระโปรง รองเท้า ถุงเท้าอย่างเด็ดขาดนะคะ เพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นคนแข็งๆ เข้มๆ ไม่มีชีวิตชีวา

2. ให้ถุงน่องกับรองเท้าเป็นสีเดียวกัน แต่กระโปรงหรือกางเกงเป็นสีอื่น และถ้าเป็นถุงน่อง ตาห่างๆ อย่างพวกตามข่าย หรือลายลูกไม้ละก็ ควรสวมถุงน่องสีเนื้อแบบบางๆก่อน แล้วจึงสวมทับด้วยถุงน่องลายจะช่วยให้ดูนวลเนียมกลมกลืนมากขึ้น

ปัญหาการใส่ถุงน่อง คือ เมื่อใส่ถุงน่องมักจะเจอกับปัญหาสำคัญ คือ ถุงน่องรัน ถุงน่องรันก็คือ การที่ถุงน่องขาดเป็นรูแล้วขาดเป็นแนวต่อขึ้นมาเรื่อยๆ วิธีแก้ปัญหาเมื่อถุงน่องรัน ในขณะที่ไม่สามารถเปลี่ยนคู่ใหม่ได้ ก็คือใช้ยาทาเล็บแบบใสแต้มทั้งบนสุด และล่างสุดของรอยขาดเพื่อไม่ให้ขาดต่อไปได้อีก แต่ถ้าไม่มียาทาเล็บก็อาจใช้กาวน้ำแทนได้ แต่มักไม่ค่อยนิยมใช้ เพราะกาวน้ำเมื่อแต้มลงไปบนถุงน่อง จะเป็นรอยสีขาว เด่นชัด ซึ่งให้บริเวณที่ถุงน่องขาดสะดุดตามากขึ้น

การป้องการถุงน่องรัน ก็ควรระวังอย่าให้ถุงน่องไปครูดกับอะไรเข้า เวลาจะนั่งจะลุกก็ต้องให้แน่ใจว่า จะไม่มีอะไรมาเกี่ยวถุงน่อง ที่สำคัญควรตรวจตราอยู่เสมอว่าตามนิ้วมือของคุณนั้น มีหนังลอกแข็งๆ ออกมาหรือเปล่า หรือมีเล็บคมไหม เพราะพวกนี้แหละที่เป็นตัวการทำให้ถุงน่องขาดเวลาใส่หรือเพียงไปโดนเบาๆ เพราะฉะนั้นเพื่อที่จะให้ถุงน่องสวยและใช้ได้นานๆ ก็ควรบำรุงดูแลผิวพรรณที่มือ อย่าให้หยาบกระด้าง หรือมีหนังแข็ง สาก เป็นอันขาด รวมทั้งต้องคอยตะไบเล็บให้เรียบอยู่เสมอด้วยค่ะ

ถุงน่องลดความอ้วนได้จริงหรือ ?
สำหรับส่วนในเรื่องของถุงน่องลดความอ้วนนั้น มีคำถามอยู่อย่างมากมายว่า ถุงน่องลดความอ้วนได้จริงหรือ? ข้อนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์อย่างแน่นอน เรียกว่ายังไม่ฟันธงจะดีกว่า ต้องดูกันต่อไป  แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ หรือในประเทศหลายยี่ห้อ บอกว่า ถุงน่องสามารถลดความอ้วนได้ ออกมาอย่างมากมายก็ตาม เอาเป็นว่า ไม่ว่าเราจะใช้อะไร แต่ถ้าเรายังไม่ดูแลเรื่องอาหารการกิน และรูปแบบชีวิตต่างๆ อย่างไงก็คงช่วยไม่ได้หรอกค่ะ คุณควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีอยู่เสมอ เลือกรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ ออกกำลังกาย เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นผู้หญิงที่มีเรียวขากระชับ และสวยมากแล้วล่ะค่ะ
ขอขอบคุณ อีดูโซน
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-7 05:28:03 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณน่ะครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP