ดู: 102|ตอบกลับ: 0

A: วิธีกําจัด เซลลูไลท์บริเวณต้นแขนและพุง

[คัดลอกลิงก์]
Dew

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เซลลูไลท์.jpg
เซลลูไลท์คือไขมันในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นก้อนแล้วช่วยกันผนึกกำลังผลักผิวชั้นใต้ผิวหนังออกมา แล้วก็ทำให้ผิวหนังนั้นเป็นแบบขรุๆ ขระๆ อีกทั้งยังเป็นตัวการทำให้การไหลเวียนของโลหิตนั้นช้าลงอีกด้วย และที่สำคัญคือเจ้าเซลลูไลท์อะไรเนี๊ย ผู้หญิงไม่ชอบจร้า โดยเฉพาะ เซลลูไลท์บริเวณต้นแขนและพุง จัดว่าเกลียดอะ บ่องตง เพราะแบบเป็นอะไรที่กำจัดยากมากๆ แต่มันก็นะชอบจังชอบอยู่กับผู้หญิงจัง จะสังเกตุว่าอะไรที่ผู้หญิงไม่ชอบ นั่นแหละคือสิที่ผู้หญิงมีเยอะ แต่เรื่องอะไรก็แล้วแต่ชั่งมัน เพราะวันนี้เรื่อง วิธีกําจัด เซลลูไลท์บริเวณต้นแขนและพุง ที่ทาง N3K ได้นำมาฝากในวันนี้สำคัญกว่าจร้า และขอบอกเลยว่า วิธีกําจัด เซลลูไลท์บริเวณต้นแขนและพุง นี้เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ และเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนก็คงจะกำลังตามหาวิธีแบบนี้อยู่แน่นอน อะงั้นเอาเป็นว่าตอนนี้ถ้าพร้อมแล้วเราไปดู วิธีกําจัด เซลลูไลท์บริเวณต้นแขนและพุง กันเลยดีกว่าค่ะว่าจะง่ายขนาดไหน
เซลลูไลท์บริเวณต้นแขนและพุง กำจัดได้ง่ายๆ
สาเหตุของการเกิด เซลลูไลท์
1. ได้รับพลังงานจากอาหารแล้วใช้ไม่หมด พลังงานส่วนเกินจะถูกแปลงเป็นไขมัน ครึ่งหนึ่งของไขมันจากพลังงานส่วนเกินนี้ จะสะสมที่เซลล์ไขมันบริเวณใต้ผิวหนัง
2. เนื้อเยื่อที่เกาะเกี่ยวกัน(อิลาสติน) อ่อนแอลงจนขาดความยืดหยุ่น(โดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้น) เมื่อเนื้อเยื่อเกี่ยวพันแข็งรัดล้อมรอบไขมัน จะทำให้เห็นไขมันเป็นตุ่มๆ ขึ้นมาชัดเจนขึ้น
การแก้ปัญหา เซลลูไลท์ สามารถทำได้โดย
1. ลดปริมาณไขมันสะสมใต้ผิวหนัง โดยการลดการบริโภคไขมันและน้ำตาล
2. การออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อเผาผลาญไขมันใต้ชั้นผิวหนัง
3. ทำให้เนื้อเยื่อเกี่ยวพันแข็งแรงขึ้น โดยการนวดเบาๆ วนเป็นวงกลม และอาจใช้มือบีบย้ำตามจุดที่นวด เช่น แขน ต้นขา หรือ หน้าท้อง โดยอาจจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ครีมหรือโลชั่นควบคู่ไปด้วยตามบริเวณที่มี เซลลูไลท์ โดยใช้โลชั่นเนื้อบางเบาที่ซึ่มซาบสู่ผิวได้ดี เพื่อช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเรียบเนียน กระชับ นุ่มลื่นขึ้น และอาจเลือกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น มาคาดิ มินต์ Makadi mint ( พืชตระกูลมินท์จากอินเดีย ) ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานใต้ผิว ลดการสะสมไขมัน คาเฟอีน ที่ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมัน ใต้ผิวหนัง ออร์แกนิค โซย่า ออยล์ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยก็ได้

ขอขอบคุณ Spicy
TOP