ดู: 228|ตอบกลับ: 1

A: แอลมอนด์กับน้ำผึ้ง "ตัวช่วยสำหรับแก้อาการเจ็บคอ"

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4509 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 21 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
อัลม่อนน้ำผึ้ง.jpg
อาการเจ็บคอเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่น่าเบื่อมากๆ และเชื่อว่าหลายๆ คนนั้นก็คงที่จะเคยพบเจอกับปัญหานี้ ซึ่งบอกตรงๆ เลยนะค่ะว่าอาการเจ็บคอนั้นทรมานและหายยากมากๆ บางรายหมดยาไปก็หลายแล้วอาการเจ็บคอนี้ก็ยังไม่หายหรือไม่ดีขึ้นเลย แล้วเห็นว่าส่วนใหญ่วิธีง่ายๆ ที่หลายๆ คนใช้ก็คือมะนาวผสมน้ำผึ้น ถ้าจะว่าไปนี้คงเป็นวิธีรักษาแบบสมัยโบราณไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรบางคนที่ลองวิธีนี้ก็ใช่ว่าจะได้ผลเสมอไปจริงไหมหล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้ก็เลยหา ตัวช่วยสำหรับแก้อาการเจ็บคอ มาแนะนำกันค่ะนั้นก็คือ แอลมอนด์กับน้ำผึ้ง นั้นเองคร้า ไม่อยากเชื่อหล่ะสิท่าว่า แอลมอนด์กับน้ำผึ้งนั้นจะเป็นตัวช่วยสำหรับแก้อาการเจ็บคอได้บอกเลยว่าได้ค่ะได้ชัวร์ๆ ถ้าเกิดว่าไม่เชื่อนะค่ะงั้นเราไปดูและไปทดลองทำตามตัวช่วยสำหรับแก้อาการเจ็บคอที่เรานำมาฝากนี้กันเลยดีกว่าค่ะ เอ! จะเอาแอลมอนด์กับน้ำผึ้งมาทำอะไรน๊า...ไปดูๆ
แนะนำ ตัวช่วยสำหรับแก้อาการเจ็บคอ อาหารสุขภาพที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือ “อัลมอนด์อบ” กลิ่นหอม รสมัน ที่ถูกอกถูกใจวัยรุ่นทั้งหลาย เพราะอัลมอนด์มีสรรพคุณช่วยเยียวยาอาการอักเสบบวมได้ กินกับ “น้ำผึ้ง” ที่มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอและมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อด้วย
วิธีทำก็ง่ายๆ เลยค่ะ ให้นำอัลมอนด์มาบดหยาบ ๆ ผสมน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา คลุกเคล้าให้เข้ากันแล้วตักกินให้หมด นอกจากอร่อยแล้ว อาการเจ็บคอก็จะหายในเร็ววันด้วยล่ะค่ะ


ขอขอบคุณ modern mom, รูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-10 21:57:50 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP