ดู: 224|ตอบกลับ: 1

A:ทริคง่าย ๆ เลือกเสื้อผ้าให้โดนใจ สำหรับผู้ชายวัยเกิน 40

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4524 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 36 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ทริค40.jpg
เชื่อว่าผู้ชายหลายคนคงหงุดหงิดไม่น้อยกับตัวเลขของอายุที่เพิ่มขึ้นทุกปี โดยเฉพาะเมื่อเลยหลัก 4 ไปแล้ว ขนาดแค่การเลือกเสื้อผ้ายังต้องคิดแล้วคิดอีก ไม่รู้ว่าควรหยิบจับอะไรมาใส่ บวกกับความไม่แน่ใจว่าจะเหมาะสมและเข้ากับตัวเองหรือเปล่า หรือสวมแล้วมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์หนุ่มใหญ่หรือไม่ ถ้าหากกังวลขนาดนี้ก็ลองไปดูเคล็ดลับที่กระปุกดอทคอมหยิบมาฝากกันดีกว่า ดูสิว่าหนุ่มเลยวัย 40 ที่ยังดูหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว แต่ละคนเขามีทริคในการแต่งตัวอย่างไรบ้าง

เสื้อผ้าชาย.jpg    เสื้อผ้าชาย1.jpg
1. เน้นความสุภาพและสไตล์เรียบง่าย

          จริงอยู่ว่าเสื้อผ้าที่มีสีสันฉูดฉาดหรือลวดลายโดดเด่นสามารถสะกดสายตาคนรอบข้าง และทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสดใสราวกับกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง แต่อาจไม่เหมาะสักเท่าไหร่นักสำหรับชายวัยเกิน 40 ปีแล้ว หากเป็นไปได้ควรเลือกเสื้อผ้าออปชั่นน้อย สีพื้น ๆ และสไตล์เรียบง่ายเอาไว้ก่อนดีกว่า เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณดูภูมิฐาน มีความน่าเชื่อถือแล้ว ยังเป็นเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสด้วย

2. หาช่างตัดเสื้อประจำตัว

          หลายคนคงกำลังคิดว่าจะเอาอะไรมากมายกับแค่เรื่องเสื้อผ้า ที่มีวางขายอยู่ทั่วไปก็ใส่ได้ แถมยังมีหลายแบรนด์หลายแบบให้เลือกด้วย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วก็ไม่ใช่เรื่องผิดหากจะคิดแบบนี้ เพียงแต่คุณอาจได้เสื้อผ้าที่ไม่เข้ากับตัวเอง เพราะเสื้อผ้าส่วนใหญ่ตัดเย็บมาตามไซส์มาตรฐานของผู้ชาย ฉะนั้น คงดีกว่าหากมีช่างตัดเย็บเสื้อผ้าประจำตัวเอาไว้ โดยเฉพาะเวลาที่คุณต้องการเสื้อสูทดี ๆ สักตัวมาใส่ นอกจากจะเลือกดีไซน์ได้อย่างที่ใจต้องการแล้ว พวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนขนาด ทั้งความกว้าง ความยาว ให้เหมาะสมกับรูปร่างของคุณมากที่สุด
3. ใช้ประโยชน์จากเสื้อผ้าเก่า ๆ

          นอกจากนี้กระแสแฟชั่นใช่ว่าจะไปแล้วไปลับซะทีเดียว ยังไงซะสักวันหนึ่งเทรนด์ที่เคยเอาท์ไปแล้วก็อาจกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเก็บเสื้อผ้าเก่า ๆ ที่ยังใช้ได้และตัวคุณเองชอบเอาไว้บ้างก็ดี เผื่อวันหนึ่งคุณอาจได้หยิบมาใส่อีกก็เป็นได้ใครจะรู้
4. ไม่ตามกระแสมากเกินไป

          ไม่ว่าตอนนี้กระแสของโลกแฟชั่นจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เทรนด์ใหม่จะมาแรงมากแค่ไหน ก็ไม่จำเป็นต้องปรับสไตล์การแต่งตัวตามกระแสมากนัก อีกทั้งแฟชั่นแต่ละเซตที่ออกมา อาจเจาะจงผู้สวมใส่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น หากคิดว่าไม่ใช่สไตล์ที่ใช่สำหรับคุณหรือไม่เข้ากับตัวเองเลยสักนิด ก็ควรปล่อยผ่านไปแล้วเลือกแบบที่คิดว่าช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูหล่อได้ดีกว่า
5. กางเกงขายาว   

          กางเกงขายาว เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คุณผู้ชายควรมีติดตู้เอาไว้สักตัวสองตัว สำหรับปกปิดส่วนที่ไม่น่ามองบนขาของหนุ่มวัยนี้ ทั้งรอยแผลที่เกิดจากประสบการณ์อันโชกโชน กล้ามเนื้อที่เริ่มหย่อนคล้อยหลังจากทิ้งออกกำลังกายมานาน รวมไปถึงส่วนเกินต่าง ๆ ทั้งนี้ถ้าอยากได้ความสบายเคลื่อนไหวคล่องตัวควรเลือกกางเกงที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ เช่น ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน หรือจะเลือกกระชากวัยด้วยกางเกงผ้าเดนิมก็ได้ นอกจากนี้ควรเลือกสีกางเกงให้หลากหลาย โดยพิจารณาจากสีเสื้อที่มีอยู่เป็นหลัก


6. ความมั่นใจ

          เสื้อผ้ามีความสำคัญกับภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ก็จริง แต่สิ่งเหล่านั้นแทบไม่มีความหมายเลยหากคนใส่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ถึงแม้ว่าราคาจะแพงแสนแพงการันตีความเท่ด้วยแบรนด์ดัง หรือตัดเย็บด้วยช่างฝีมือดีก็ตาม เอาเป็นว่าจากนี้ไปไม่ว่าจะหยิบเสื้อผ้าตัวไหนแบบใดมาใช้ ขอแค่คุณมีความมั่นใจในตัวเองและเลือกไซส์ที่พอดีกับตัวคุณ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปเท่านี้อายุก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการแต่งตัวอีกต่อไปแล้ว
7. เครื่องประดับ

          สำหรับคนที่อยากจะปรับลุคให้ดูดีขึ้นหรือกำลังเบื่อกับสไตล์เดิม ๆ อยู่ ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองด้วยสิ่งที่ไม่ใช่ แค่เพียงเลือกเครื่องประดับที่ดูเข้ากับชุดก็เพียงพอแล้ว ตัวอย่างง่าย ๆ แว่นตาเท่ ๆ สักอัน เนคไทสวย ๆ สักเส้น หยิบนาฬิกามาใส่ หรือใช้เข็มขัดบ้างในบางโอกาส เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนภาพลักษณ์ได้แล้ว ที่สำคัญช่วยเพิ่มเสน่ห์การแต่งตัวของคุณให้ดูแพรวพราวยิ่งขึ้นด้วย

        
  อันที่จริงแล้วการเลือกเสื้อผ้าสำหรับชายวัยเลย 40 ไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่เพียงดูความเหมาะสมเท่านั้นเอง ที่สำคัญยังสามารถดูดีได้ไม่แพ้หนุ่ม ๆ อีกด้วย แต่หากไม่มั่นใจก่อนออกจากบ้านก็ลองถามความคิดเห็นจากคนอื่น ๆ ดูก่อน ถ้าพวกเขาไม่ว่าอะไรก็ใส่เลยไม่ต้องกลัว
ขอขอบคุณ กระปุก
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-18 18:53:49 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP