ดู: 200|ตอบกลับ: 0

A: 5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ผอมเพรียว

[คัดลอกลิงก์]
Dew

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เคล็ดลับผอมเพรียว.jpg
หุ่นสวย หุ่นดี เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ ต้องการ และก็มีความพยายามเหลือเกิ๊น ประมาณว่ายอมทำทุกทางเลยจร้าเพื่อที่จะให้ตัวเองนั้นมีหุ่นที่ผอมเพรียวสมใจ แต่ยกเว้นการออกกำลังกาย และการกินนะ อิอิ แต่ก็ว่าไม่ได้นะค่ะในขณะที่สาวๆ บางคนนั้นถึงกับยอมอดกิน กินน้อยลง แบบนี้ไม่ไหวนะค่ะ อยากผอมแบบเปล่งปลัง ไม่ใช่ผอมแล้วโทรม มันไม่ ok หรอกนะค่ะบอกเลย แต่ค่ะแต่มันก็ไม่ได้แบบเลวร้ายขนาดนั้นนะจริงๆ การมีหุ่นที่ผอมเพรียวอะ มันก็มีวิธีอยู่ แล้ววันนี้เราก็เลยได้นำเอา 5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ผอมเพรียว มาฝากกันค่ะ อุ้ยๆ ใจเย็นๆ นะค่ะได้รู้กันแน่ๆ อีกแปบนึงของเม้ามอยก่อนดีมั้ยค่ะ ก็คือแบบว่า 5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ผอมเพรียว ที่เรานำมาฝากนี้ก็ได้รวมเอาเคล็ดลับที่สาวๆ คิดว่าเยอะในการมีหุ่นที่ดีเนี้ยมากองรวมไว้ที่ 5 เคล็ดลับนี้หมดแล้ว แต่ก่อนที่จะโดนสาวๆ บ่นเพราะรอนาน งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้เราไปดู 5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ผอมเพรียว กันเลยดีกว่าค่ะว่าจะจุดชนวนความฟินของสาวๆ ได้ขนาดไหน
เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ผอมเพรียว
1. สำรวจนิสัยการกินของตัวเอง
เช่น ชอบกินอาหารตอนกลางคืนหรือ ชอบกินอาหารในเวลาที่ทำอาหารหรือเปล่า หรือชอบกินอาหารที่ลูกกินไม่หมด เมื่อสำรวจตัวเองจนรู้จุดอ่อนแล้ว ก็จะตัดแคลอรี่ออกไปได้ง่ายขึ้น
.
2. ไปช็อปปิ้งตอนกินอิ่มแล้วเสมอ
ทุกคนคงเห็นตรงกันว่าถ้าไปช็อปปิ้งตอนท้องว่างมักทำให้เลือกซื้ออาหารตามใจ ปาก ในทางกลับกัน หากไปช็อปปิ้งตอนอิ่มแล้วก็จะมีสติในการหยิบของใส่ตะกร้ามากขึ้น
.
3. นั่งกิน และกินในจาน
มีการศึกษาพบว่าการกินอาหารจากแพ็กเกจและยืนกิน ทำให้กินอาหารปริมาณมากกว่าการนั่งกินอาหารในจานบนโต๊ะอาหาร เพราะการกินอาหารจากแพ็กเกจบรรจุอาหารหรือยืนกินจะทำให้เรากินจนเพลินนั่น เอง
.
4. ตักอาหารใส่จานส่วนตัว
หากกำลังควบคุมน้ำหนัก ลองตักอาหารที่จะกินในปริมาณที่อิ่มกำลังดี ใส่จานส่วนตัว (ซึ่งอาจมีขนาดเล็กกว่าจานของคนอื่น) โดยไม่ตักกับข้าวหลากหลายชนิดมาวางร่วมสำรับด้วย เพราะอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะจะเรียกร้องให้เราตักกินอยู่เรื่อยๆ
.
5. วางแผนอาหารว่าง  
การกินอาหารแบ่งเป็นมื้อเล็กๆ ดีต่อการเผาผลาญ จึงควรจัดอาหารว่างที่แคลอรี่ต่ำ และดีต่อสุขภาพสำรองไว้ เพื่อจะได้ไม่คว้าอาหารแคลอรี่สูงมากินตอนหิว


ขอขอบคุณ Spicy, รูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
TOP