ดู: 470|ตอบกลับ: 1

โนเกียเปิดตัว HERE Connected Driving โซลูชั่นด้านการนำทางรถยนต์สมบูรณ์แบบ

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

โนเกียเปิดตัว HERE Connected Driving ระบบโซลูชั่นการนำทางบนรถยนต์ครบวงจร โดยระบบ HERE Connected Driving นั้นออกแบบให้ทำงานผ่านระบบกลุ่มเมฆทั้งหมด ในชุดของ Connected Driving นั้นประกอบด้วย
  • HERE Auto ระบบนำทางในรถยนต์ที่การทำงานไม่ต่างจาก HERE Drive+ บนสมาร์ทโฟน Windows Phone ตั้งแต่แผนที่ออฟไลน์กว่า 95 ประเทศทั่วโลก, ระบบนำทางด้วยเสียง และแผนที่ในรูปแบบ 2 มิติ, 3 มิติ และภาพจากดาวเทียม ทั้งนี้ทางโนเกียเตรียมทำระบบ HERE Auto SDK สำหรับนักพัฒนาเพื่อพัฒนาระบบนำทางให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
  • HERE Auto Cloud ระบบอัพเดตข้อมูลทางตั้งแต่การรายงานสภาพการจราจรแบบ real-time, ระบบค้นหาทางที่สั้นที่สุด รวมถึงแนะนำสถานที่กิน เที่ยว พัก ปั๊มไฟฟ้า หรือแม้แต่ปั๊มน้ำมันที่ราคาถูกที่สุดได้อีกด้วย
  • HERE Auto Companion ระบบซิงก์ข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนหรือเว็บ กับรถยนต์ที่มีระบบ HERE Auto โดยระบบ HERE Auto Companion จะไม่ทำให้ผู้ใช้ต้องคอยพิมพ์จุดหมายปลายทางใหม่ให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้แอพพลิเคชั่นตระกูล HERE หรือเว็บไซต์ของ HERE กำหนดเป้าหมาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังใช้ระบบ LiveSight ในการเช็กลมยาง และปริมาณน้ำมันในถังน้ำมันของรถยนต์ได้
  • HERE Traffic ระบบรายงานสภาพท้องถนน ซึ่ง HERE Traffic สามารถรายงานได้ตั้งแต่สภาพอากาศ, การจราจร, ทางก่อสร้าง และปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการขับขี่ยวดยาน โดยทางโนเกียพัฒนาอัลกอริทึมโค้ดเนม Halo (ไม่ใช่เกมนะครับ) ทำให้ระบบค้นหาทางที่สั้นที่สุดหาได้ดีขึ้น
ทั้งนี้โนเกียคาดว่าในปี 2016 ผู้ที่จะซื้อรถยนต์คันใหม่ส่วนใหญ่จะมองหารถที่มีการดึงข้อมูลมาจากฐานข้อ มูลบนเว็บมากขึ้น และ HERE Auto จะช่วยตอบสนองในเรื่องนี้เป็นอย่างดี
ที่มา: Blognone  โนเกีย


Dew
เช็คอินสะสม: 4446 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 24 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2013-9-1 08:38:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP