ดู: 888|ตอบกลับ: 2

‘สนุกดอทคอม’ เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ รักษาแชมป์เว็บอันดับหนึ่งของไทย

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x


    “สนุก” เร่งเพิ่มคอนเทนต์และบริการใหม่รักษาตำแหน่งเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย เผยเน้นให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลาจากทุกอุปกรณ์      
    นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ ด้านธุรกิจเนื้อหาและบริการ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บพอร์ทัล (www.sanook.com) เปิดเผยว่า แนวทางการพัฒนาให้เว็บไซต์สนุกดอทคอมเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ต่อเนื่อง บริษัทจะเน้นการเพิ่มคอนเทนต์หรือเนื้อหาในเว็บไซต์ให้มีความหลากหลายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ เพื่อนำบริการและเนื้อหาใหม่มาให้บริการผู้เข้าเยี่ยมชม โดยจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ข่าวภาษาอังกฤษในเว็บไซต์ช่วงต้นเดือน ก.ย.นี้ เพื่อดึงผู้ใช้งานชาวต่างประเทศ รวมถึงเนื้อหาสนุกทีวี เนื่องจากปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมเข้ามาดูทีวีมากขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของกีฬาฟุตบอลก็จะมีไฮไลต์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษเพิ่มเข้ามาซึ่งได้คุยรายละเอียดกับเจ้าของลิขสิทธิ์ในไทยแล้ว
    “ปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สนุกดอทคอมประมาณ 16 ล้านยูนิเบราว์เซอร์ ต่อเดือน เป็นผลมาจากการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เข้ามาทั้งการจับมือกับช่อง 3 ครอบครัวข่าว 3  ช่อง 9  และรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และคอนเทนต์ซุบซิบ ฯลฯ ส่วนคอนเทนต์ที่คนนิยมมากที่สุดอันดับหนึ่ง คือ ข่าวบันเทิง ซุบซิบ รองลงมาคือ กีฬา”
    นายกฤตธี กล่าวต่อว่า ปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สนุกดอทคอมทางโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนประมาณ 30% ในอนาคตคาดว่าจะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นอีกจากความนิยมสมาร์ทโฟนที่มากขึ้น รวมถึงการเปิดให้บริการ 3จี ทำให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือทำได้ง่ายขึ้น จึงได้วางตำแหน่งให้เว็บไซต์สนุกดอทคอมให้เป็นคอนเทนต์ที่ทางผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาจากทุกดีไวซ์ และให้สนุกดอทคอมเข้าไปอยู่ทุกช่วงเวลาของผู้ใช้งาน  อาทิ เมื่ออยู่บ้านก็สามารถเข้าใช้งานจากคอมพิวเตอร์พีซี กำลังเดินทางไปทำงานอยู่บนรถไฟฟ้าก็เข้าดูได้จากโทรศัพท์มือถือ หรือแม้จะสังสรรค์อยู่กับเพื่อน ๆ ก็ยังสามารถติดตามข่าวสารได้.

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์



เช็คอินสะสม: 4181 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 67 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 56%

โพสต์ 2013-9-5 09:45:40 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you 2013
Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-9-5 12:18:02 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP