ดู: 612|ตอบกลับ: 2

A: กินขนมปังยังไงให้หุ่นสวย

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4524 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 36 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
หนมปัง.jpg
ทุกครั้งที่ลดน้ำหนัก เราเข้าใจดีค่ะว่าสาวๆ ต้องลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตในอาหารออกไปในปริมาณมากนั่นหมายถึงสาวๆ ต้องงดแป้ง งดข้าว อาหารจำพวกเส้น หรือขนมปังต่างๆและนั่นทำให้สาวๆ หิวง่ายมากๆ เราอยากจะบอกว่าอย่างดขนาดนั้นเลยค่ะอย่างน้อยก็กินขนมปังกันดีกว่าเพื่อหุ่นสวยและคุณภาพชีวิตที่ดีค่ะ

ขนมปังที่แนะนำให้กินในช่วงลดน้ำหนักเน้นเลยค่ะว่าต้องเป็นขนมปังโฮลวีตเท่านั้นเพราะไม่ทำให้อ้วนแน่นอน และยังทำให้อิ่มท้องอีกด้วยเพื่อให้ได้สารอาหารที่เพียงพอ สาวๆควรกินขนมปังแผ่นโฮลวีตแทนการกินข้าวให้ได้วันละประมาณ 12 แผ่น และสำหรับผู้ชายควรกินประมาณวันละ 16แผ่นค่ะ

การจะกินขนมปังในแต่ละมื้อตลอดทั้งวันให้ได้ประโยชน์มากที่สุดนั้น ควรจะเพิ่มสารอาหารอื่นๆเข้าไปในมื้อนั้นๆ ให้ได้ครบถ้วนด้วยค่ะถึงจะได้ประโยชน์อย่างแท้จริงทำได้ง่ายๆ คือการทำเป็นแซนด์วิชและเพิ่มอาหารอื่นๆเข้าไปในแซนด์วิชนั้นอาหารที่จะเพิ่มเข้าไปให้ได้สารอาหารที่หลากหลายมากขึ้นมีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่าค่ะ

ผักเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ควรเลือกเลยค่ะ ผักที่นิยมใช้ในการทำแซนด์วิช คือ ผักกาด,หอมใหญ่, มะเขือเทศ และแครอทหรือถ้าหากเบื่อกับการกินแซนด์วิชก็นำมาทำเป็นสลัดผัก แล้วฉีกขนมปังเป็นชิ้นเล็กๆผสมลงไปในสลัดก็ได้ค่ะ

ผลไม้การทำแซนด์วิชผลไม้ทำได้แสนง่ายดาย เพียงแค่เลือกผลไม้แคลอรีและน้ำตาลต่ำอย่างสตรอเบอร์รี่
,แอปเปิ้ลหรือลูกแพร์มาฝานเป็นแผ่นบางๆและใช้โยเกิร์ตเป็นครีมทาแซนด์วิช ก็จะได้รสเปรี้ยวๆ หวานๆ ของโยเกิร์ตและผลไม้ทำให้ขนมปังจืดๆ มีรสชาติอร่อยขึ้นเยอะ แถมได้วิตามินและไฟเบอร์ไปเต็มๆ เลยค่ะ
โปรตีนจากเนื้อสัตว์ สาวๆ อาจจะทำแซนด์วิชที่ใส่ผักตามปกติ แล้วเพิ่มเนื้อสัตว์ไม่ติดมันลงไปด้วยก็ได้ค่ะทั้งไก่บด
, เนื้อบด หรือเนื้อปลา ก็อร่อยได้คุณค่าทางอาหารไม่แพ้กันเลยค่ะนอกจากเนื้อสัตว์ก็ยังสามารถใช้ไข่ต้มได้เช่นกัน โดยเลือกกินส่วนที่เป็นไข่ขาวให้มากกว่าไข่แดงเฉลี่ยสัปดาห์ละประมาณ3-4 ฟองกำลังพอดีเลยค่ะ
สาวๆ ที่ใช้สูตร Low Carb Diet ควรทำความสนิทสนนกับขนมปังโฮลวีตที่ว่าเอาไว้มากๆเพราะสามารถทดแทนพลังงานจากแป้งที่หายไปได้ดีเยี่ยมจริงๆ
ขอขอบคุณ ที่นี่, จิ่มจุ่ม
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-9-24 18:39:41 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 39%

โพสต์ 2013-9-24 19:58:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP