ดู: 277|ตอบกลับ: 0

A: เคล็ดลับเด็ด ลดหน้าท้อง

[คัดลอกลิงก์]
Dew

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ลดพุง.jpg
1. ใช้ฟิตเนสบอลเป็นตัวช่วย การนั่งบนลูกบอลฟิตเนสลูกโตๆแม้จะลำบากเอาการกว่าจะทรงตัวบนลูกบอลได้ แต่ลำบากอย่างนี้แหละ จะช่วยให้เราเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณท้องไปโดยอัตโนมัติเพราะฉะนั้น เวลาที่คุณสาวๆ นั่งดูทีวีก็ลองเปลี่ยนเก้าอี้มาเป็นลูกบอลฟิตเนสดูดีกว่า รับรองว่าหน้าท้องหายไปแน่นอนถ้าจะให้เห็นผลยิ่งขึ้น ลองหลับตาด้วยขณะทรงตัวบนลูกบอล เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อทำงานหนักขึ้นในการรักษาความสมดุลนั่นเอง
2. เล่นโยคะ การเล่นโยคะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายสมดุลมีสุขภาพดีแล้ว บางท่าของโยคะยังสามารถลดหน้าท้องได้ด้วย โดยขั้นแรกให้นอนหงาย มือประสานกันใต้ศีรษะวางเท้าชิด จากนั้หายใจเข้า หายใจออก ยกลำตัว ยกขาซ้ายขึ้น 45 องศา ขาตรง ไม่งอเข่า เกร็งหน้าท้องไม่กลั้นหายใจ ค้างไว้ แล้วหายใจเข้า-ออก 5–10 วินาทีก่อนวางขาลงจากนั้นให้ทำสลับกับขาขวาเช่นเดียวกัน ทำซ้ำไปมา 2-3 ครั้ง แล้วให้หายใจเข้าหายใจออก ยกทั้งสองขาและลำตัวค้างไว้ หายใจเข้าออก 10 วินาทีแล้วลดลง
3. มาเต้นกันดีกว่า ทราบไหมว่า การเต้นหนึ่งชั่วโมงจะสามารถเผาผลาญได้ถึง400 แคลอรี่แถมยังจะช่วยให้คุณสาวๆ มีเชฟเป็นทรวดเป็นทรงมากขึ้นด้วยหรือใครอยากลดหน้าท้องจริงๆ ก็หัดเต้น Belly Dance ไปเลย
4. แขม่วหน้าท้อง แขม่วท้องเป็นการออกกำลังกายง่ายๆ ที่สามารถทำได้ตลอดเวลา แถมยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง ช่วยให้ร่างกายใช้พลังงานตลอดเวลาด้วยลองแขม่วท้องให้ติดเป็นนิสัยดูสิ รับรองว่ากล้ามเนื้อจะกระชับขึ้นแถมยังช่วยให้ขับถ่ายสะดวกขึ้นด้วย
5. ซิทอัพ+ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ หลายคนเข้าใจว่า การซิทอัพจะช่วยให้หน้าท้องแบนเรียบแต่จริงๆ แล้ว การซิทอัพแค่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องเท่านั้นเองแต่ไขมันยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ควรซิทอัพผสมกับการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ เช่นวิ่งจ้อกกิ้ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน อย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน 3 วันต่อสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายได้เผาผลาญไขมันออกไป
6. นอนให้เร็วขึ้น รู้ไหมคะว่าการเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำไม่ให้เกิน 4 ทุ่มจะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยเผาผลาญพลังงานออกมา เป็นวิธีที่จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินออกได้อย่างง่ายดายและถ้าจะให้ดี ควรนอนหลับให้ได้ไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงต่อวันด้วย
ขอขอบคุณที่นี่, ISNHOTNEWS
TOP