ดู: 693|ตอบกลับ: 1

A: ไขรหัสชีวิต!! วิธีดู ออร่า ของตัวเอง

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4510 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 22 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
217446.jpg
หลาย คนคงเคยได้ยินคำว่า‘ออร่า’ในความจริงแล้ว ออร่า เป็นรังสีที่มีแสงต่าง ๆ มีลักษณะเป็นหมอกไหลปรากฏเป็นหย่อมๆเห็นได้ชัดเจนบริเวณรอบศีรษะและเหนือบ่า(เมื่อถ่ายจากเครืองสแกนโดยผู้ เชี่ยวชาญ)เปล่งออกจากร่างกายของเราเเละจะมีสีไม่เหมือนกัน เป็นสีของความคิดและอารมณ์
"ออร่า" เป็นสีที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต มันจะบ่งบอกถึงศักยภาพของตัวคุณเองว่าควรใช้ชีวิตอย่างไรเพื่อนำเอาศักยภาพนี้มาสร้างความสำเร็จและความสุขให้กับชีวิตของคุณ
file:///C:/Users/ADMINI%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif
การคำนวณ สีพื้นฐานของแสงออร่าในตัวคุณสามารถทำได้ง่ายๆ โดยนักค้นคว้าทางจิตได้ทำการศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูลไว้ มีวิธีการคำนวณหาง่ายๆ และผลที่ออกมามีความเชื่อถือได้มาก ดังนี้  
วิธีการคำนวณคือ  
นำวัน เดือน ปีค.ศ. ที่เกิด มาบวกให้ได้ผลลัพธ์เป็นเลขตัวเดียว
ตัวอย่างคุณเกิดวันที่ 5 เดือน พฤษภาคม ค.ศ.1960
             5 +5 + 1960 =1970
             1 + 9 + 7+0 = 17
             1 + 7 = 8
ดังนั้นตัวเลขของสีพื้นฐานของคุณคือ 8
หมายเหตุถ้าผลลัพธ์ที่ได้เป็นเลข 11 หรือ 22 คุณไม่ต้องบวกอีกเพราะ “พิเศษกว่าเลขอื่น
file:///C:/Users/ADMINI%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif
หากผลลัพธ์ที่ได้เป็นเลขต่าง ๆ ดังนี้
เลข 1 สีเเดง
ศักยภาพ : ผู้นำ พวกมีสีแดงเป็นสีพื้นฐานมีความกระตือรือร้น เป็นผู้นำ เต็มไปด้วยพลังกระฉับกระเฉง มีเสน่ห์สามารถพูดจาโน้มน้าว จิตใจผู้อื้นได้ดี เป็นคนสนุกสนาน โอบอ้อมอารี กล้าหาญทะเยอทะยาน มองโลกในแง่ดี ชอบการแข่งขัน เป็นสีที่นำมาซึ่งความสำเร็จ ! คุณควรหาอะไรที่ท้ายทายความสามารถโดยฟันที่จะเป็นนักกีฬาโอลิมปิกอย่างนี้มันเกินความสามารถมากไป ต้องพิจารณาให้พอเหมาะสม
ข้อเสียมักจะขี้กังวล ตื่นตระหนก และอาจหลังตัวเองรวมทั้งอาจจะบ้างานมากไปจนเครียดควรรู้จักพักผ่อน และคลายความเครียด
  
เลข 2 สีส้ม
ศักยภาพ : มนุษยสัมพันธ์ดีคุณเป็นคนอบอุ่น น่าคบ เข้ากับคนง่าย ชอบเป็นที่ปรึกษาปัญหาให้ใครต่อใคร ชอบช่วยเหลือและทำตัวให้เป็นประโยชน์อยู่เสมอ มีจิตใจเป็นสมถะ ชอบปิดทองหลังพระ คุณควรคบกับคนที่มีนิสัยคล้ายคลึงกันไม่งั้นคนอื่นจะเอาเปรียบคุณ
ข้อเสียขี้เกียจ ใจน้อย มักถูกคนอื่นเอาเปรียบ  
เลข 3 สีเหลือง
ศักยภาพ : มีความคิดสร้างสรรค์ฉลาด คุณเป็นคนคิดอะไรรวดเร็ว มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอเข้าสังคมง่ายปรับตัวเก่ง ชอบคุยถกเถียงปัญหา ชอบเรียนรู้ และทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกันมีพรสวรรค์ด้านการพูด งานที่ทำควรเกี่ยวกับการพูดเป็นสื่อ เช่น ครู เซลล์แมนนักการทูต ที่ปรึกษา ฯลฯ หรืองานอาชีพที่ต้องใช้คำพูดเป็นหลัก เป็นคนฉลาดหลักแหลม และเรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว
ข้อเสีย จับจดขี้อาย โกหกเก่ง  
เลข 4 สีเขียว
ศักยภาพ : รักษาโรค(สีเขียวเป็นสีของการรักษาโรค) เป็นคนรักสงบ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจดีมีพลังจิต ไว้วางใจได้ คุณอาจมีลักษณะภายนอกหงิม ๆ หรือเรียบง่าย ดื้อน่าดู คุณเป็นพวกสู้งานหนักเอาเบาสู้
ข้อเสียดื้อรั้น ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น  
  
เลข 5 สีน้ำเงิน
ศักยภาพ : เป็นได้ทุกอย่างคุณเป็นพวกมองโลกในแง่ดี แม้ชีวิตจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไปบ้าง แต่ยังยิ้มสู้เสมอ แสงออร่าของคุณจึงกว้างและสว่างไสวเสมอ ทำให้กระซุ่มกระชวย ดูอ่อนกว่าวัย คุณมีความจริงใจ ซื่อสัตย์ ปากกับใจตรงกันรักการผจญภัย มีความคิดสร้างสรรค์และมีจินตนาการชอบพบปะผู้คน และสนใจการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมมีพรสวรรค์หลาย ๆ ด้าน
ข้อเสีย ชอบทำงานหลายๆ อย่างในคราวเดียวกัน จึงกลายเป็นคนจับจด ทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่างเดียวนอกจากนั้นยังเป็นพวกชีพจรลงเท้า และขาดความอดทนอีกด้วย  
เลข 6 สีคราม
ศักยภาพ : มีความรับผิดชอบสูงคุณชอบงานด้านสังคมสงเคราะห์ ช่วยเหลือผู้อื่น ชอบรับผิดชอบงานจิตใจโอบอ้อมอารีเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้ ไม่เห็นแก่ตัว
ข้อเสียปฏิเสธใครไม่เป็น ควรหาเวลาเป็นตัวของตัวเองบ้างมีมาตรฐานการทำงานสูงจึงมักหงุดหงิดกับอะไร ๆ ที่ไม่ได้ตามมาตรฐานของตนเอง
  
เลข 7 สีม่วง
ศักยภาพ : ฉลาดล้ำลึก และสันโดษคุณมีจิตใจละเอียดอ่อน สนใจในศาสตร์ลึกลับจนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนลึกลับคุณมีประสาทสัมผัสที่ 6 รักสันโดษจนดูเหมือนคุณจะเข้ากับใครไม่ได้
ข้อเสียมักดูถูกความคิดผู้อื่น และเก็บความรู้สึกมากเกินไป  
  
เลข 8 สีชมพู
ศักยภาพ : นักบริหาร นักธุรกิจคุณเป็นคนมีความตั้งใจจริง แต่ค่อนข้างดื้อรั้น วางมาตรฐานตัวเองไว้สูงมีความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นที่จะให้บรรลุเป้าหมายและความสำเร็จ อาชีของคุณ จึงต้องเกี่ยวกับการบริหารและความรับผิดชอบในส่วนลึกเป็นคนโรแมนติค และถ่อมตน รักความสงบมีเมตตาขณะเดียวกันจะยืนหยัดต่อสู้อย่าง ไม่ยอมถอย ถ้าคุณรู้ว่าเป็นฝ่ายถูก
ข้อเสียมุงานมากเกินไปจนเครียดควรหางานอดิเรกคลายเครียด
  
เลข 9 สีเหลืองทอง
ศักยภาพ : นักสังคมสงเคราะห์คุณเป็นคนอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นทั้งนักปราชญ์และเป็นคนมีคุณธรรมเต็มเปี่ยมคุณมีความสุขมากที่สุดเมื่อได้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เป็นคนมีความสุขและมองโลกในแง่ดี
ข้อเสียปฏิเสธใครไม่เป็น จึงถูกเอาเปรียบบ่อย ๆ ควรรู้จักปฏิเสธบ้าง
  
เลข 11 สีเงิน
ศักยภาพ : นักอุดมคติคุณมีประสาทสัมผัสที่ 6 มีศักยภาพสูงในหลาย ๆ ด้าน เต็มไปด้วยความคิดแปลกๆ ใหม่ ๆ ชอบฝันหวาน แต่คุณมักจะฝันมากกว่าลงมือทำจริง ๆ เป็นคนซื่อสัตย์มีความเชื่อมั่นในตัวเองมองโลกในแง่ดีถ้ามุมานะสร้างความฝัน ให้เป็นจริงคุณจะไปได้ไกลมากทีเดียว
ข้อเสียขี้เกียจ และบางครั้งจะเครียดจนใคร ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ ควรหาเวลาพักผ่อน ฝึกสมาธิหรือโยคะ  
เลข 12 สีทอง
ศักยภาพ : ไม่ขอบเขตจำกัด คุณสามารถทำเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องเล็กหรือทำงานใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องปอกกล้วยเข้าปาก คุณจะประสบความสำเร็จ ไปแทบทุกเรื่องเป็นคนมีเสน่ห์จูงใจ ทำงานหนักเอาเบาสู้ มีเป้าหมายในการทำงานที่แน่นอนมีอุดมคติและความสามารถสูง เป็นผู้นำสามารถโน้มน้าวจิตใจผู้อื่นได้
  
สี ของแสงออร่านั้นนอกจากจะมองเห็นด้วยตาแล้ว ยังสามารถมองเห็นได้ด้วยจิต สีที่ปรากฏมักจะแสดงถึงโรคหรือปัญหาการรักษาโรคด้วยวิธีการสัมผัสแสงอีกด้วย


ขอขอบคุณ ที่นี่

เช็คอินสะสม: 4219 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 58%

โพสต์ 2015-6-1 14:47:50 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you 2015

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP