ดู: 2088|ตอบกลับ: 38

รวมนวนิยาย เรื่องสั้น หนังสือน่าอ่าน

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 125 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 67%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย YoungBlood เมื่อ 2018-10-21 19:59

รวม 16 เรื่องสั้นชุด ยิ่งอ้วนยิ่งรวย!
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

รวม 10 เรื่องสั้นชุด ไม่เป็นไร
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

รวม 9 เรื่องสั้นชุด คำสารภาพของสาวเวอร์จิ้น
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

รวม 11 เรื่องสั้นชุด โรคาฮาเฮ
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

ประสบการณ์จริงของวัยรุ่นที่ผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายของชีวิตเพราะฤทธิ์สุรา
ความเมาสร้างความเสียหายอย่างมากมายต่อชีวิตของเขา และคนรอบข้าง

วัยมันส์ วันเมา  
บัณฑิต ศรไพศาล
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

เคาท์ดาวน์ สวัสดี...ผีใหม่ แปดเรื่องสั้นสะเทือนอารมณ์จากประสบการณ์จริง
ที่เกี่ยวพันกับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเทศกาลปีใหม่

เคาท์ดาวน์ สวัสดี ผีใหม่
นพ.บัณฑิต ศรไพศาล
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้

รวมเรื่องสั้นของคุณสรจักร
เภสัชกร สรจักร ศิริบริรักษ์ หรือรู้จักกันในนาม สรจักร เป็นนักเขียนเรื่องสั้นแนวเขย่าขวัญ ได้รับฉายาว่าเป็น สตีเฟ่น คิง เมืองไทย
มีผลงาน เช่น ศพใต้เตียง ศพข้างบ้าน ศพท้ายรถ ผีหลอก ผีหัวขาด ผีหัวเราะ นักฆ่าบ้ากาม ฆาตกรสาวเสื้อกาวน์เลือด
00.jpg
อ่านได้จากที่นี่ฮะ >>>
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้


เรื่องจริงจากแฟ้มคดีดัง ที่แฝงด้วยพฤติกรรมอำมหิต เลือดเย็น จากฆาตกรโหดเขย่าขวัญสั่นประสาท
1. เภสัชกรวิปริต-แพทย์จิตวิปลาส     2. ผู้ช่วยพยาบาล-ผู้ช่วยพญายม          3. หมอฝังเข็ม-ฆาตกรจบด็อกเตอร์
4. หมอตำแยจำเป็น-ชิงสุกก่อนห่าม  5. คุกอัลคาทราซ-เกาะแห่งนกกระทุง  6. แรงอาฆาต-ชัยชนะของอธรรม

พ.ต.ต.ใหญ่ เวโรจน์ เป็นอดีตตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตรใหญ่ ที่ สภอ.พระลาน จังหวัดพระกำแพง ในเริ่มแรก ใหญ่ไม่แน่ใจว่าตนจะปฏิบัติหน้าที่นี้ได้หรือไม่ เพราะเคยแต่ทำงานด้านปราบปรามผู้ก่อการร้ายมาตลอด ในวันแรกที่ย้ายไป เขาก็ได้พบกับการทำหน้าที่ของตำรวจที่นั่นแล้ว และพบว่ามันเป็นพื้นที่ๆสกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรม การคอรัปชั่น ตำรวจก็ไม่เอาใจใส่ต่อการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี ว่าที่ ร.ต.ต.พิทยาธร นายตำรวจหนุ่มจบใหม่เฝ้าดูอยู่และหวังให้ใหญ่เป็นแบบอย่าง จึงเป็นหน้าที่ของใหญ่ เวโรจน์ นายตำรวจน้ำดีที่มีอุดมคติ ผู้ที่จะมาทำหน้าที่สารวัตรใหญ่ที่นี่จะต้องเอาชนะและเปลี่ยนแปลงพื้นที่นี้ให้เป็นพื้นที่ที่ดีให้ได้
สารวัตรใหญ่ เป็นนวนิยายจากการประพันธ์ของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร



รวมเรื่องสั้นสยองขวัญ ชุด รู้ไว้ ใช่ฆ่า โดย มนันยา
     1. จินตนาการปรุงแต่ง 2. คนตัวหัว
     3. ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล
     4. อาหารจานเด็ด 5. ค่าคุ้มครอง
     6. นรกในใจ 7. ประหยัดสุดๆ
     8. คนตาบอดกับหมาร้ายและชายเลว
     9. ชุ่ยไปหน่อย 10. สร้างพยาน
   11. เค้กของขวัญวันวาเลนไทน์



มีเงิน 1,030 ดอลลาร์โอนเข้ามาในบัญชีโดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ คนทั่วไปอาจคิดว่าลาภลอยมาแล้ว แต่ไม่ใช่กับอดีตสารวัตรทหารอย่าง แจ๊ค รีชเชอร์ เขารู้โดยอัตโนมัติว่านั่นเป็น “รหัสขอความช่วยเหลือ” ที่ส่งมาจากสมาชิกหน่วยสืบสวนพิเศษ ซึ่งได้ชื่อว่าฝีมือฉกาจที่สุดของกองทัพบก รู้ทันทีว่านี่เป็นเรื่องคอขาดบาดตาย และสัญชาตญาณของเขาก็ไม่เคยพลาด เมื่อศัตรูซุ่มเด็ดหัวทหารหน่วยพิเศษอยู่ในเงามืด การถอด “สมการอำมหิต” จึงต้องจบลงโดยเร็วที่สุด เพราะมันเดิมพันด้วยชีวิตเพื่อนพ้องที่เหลืออยู่และตัวเขาเอง


เงิน 1 ล้านดอลลาร์แลกกับการช่วยชีวิตผู้หญิงและเด็กเจ็ดขวบที่ถูกจับไปเรียกค่าไถ่ ภารกิจที่ดูเหมือนง่ายกลับพารีชเชอร์ไปลงเอยอยู่ท่ามกลางสงครามความแค้นที่ซับซ้อนกว่าตาเห็น ทุกย่างก้าวของเขาดูเหมือนจะมีหลุมพราง “ดักทาง” ไว้หมดแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่รีชเชอร์ไม่เชื่อแม้กระทั่งสัญชาตญาณของตัวเอง ทางออกเดียวที่เขาคิดได้คือต้องขุดหลุมพรางไว้ดักทางคนร้ายตัวจริงเท่านั้น


แจ็ค รีชเชอร์ 09 - เล็งจุดตาย
กลางเมืองแห่งหนึ่งในรัฐอินเดียนา  สิ้นเสียงปืน 6 นัด  เหยื่อล้มลง 5 ศพ  พลาดไป 1 นัด  ทั้งเมืองตกอยู่ในความหวาดผวาทันที  พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุมัดตัวชายคนหนึ่ง  ตำรวจจับกุมเขาได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง  แต่เขากลับบอกทนายสั้นๆว่า  พวกเขาจับผิดคน เมื่อเห็นข่าวและได้ยินชื่อมือปืน  แจ๊ค รีชเชอร์  ดิ่งจากฟลอริดามายังเมืองที่เกิดเหตุทันที  เขารู้จักผู้ต้องสงสัยรายนี้ดีเพราะเคยอยู่ในกองทัพด้วยกันเมื่อ 14 ปีก่อน  เจมส์ บาร์เคยเป็นพลซุ่มยิงมือหนึ่ง  จึงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะพลาดในระยะแค่ 35 เมตร รีชเชอร์จับมือกับทนายเพื่อช่วยเจมส์ บาร์  แต่ในขณะที่สถานการณ์ยังคงคลุมเครือ  กลับมีอุบัตเหตุเกิดขึ้น  จนเจมส์ บาร์ ความจำเสื่อมและจำเหตุการณ์ช่วงวันเกิดเหตุไม่ได้  ส่วนรีชเชอร์ก็ถูกสะกดรอยจากใครบางคนที่ซุ่มมองเขาด้วยจุดประสงค์ลึกลับ จากศัตรูที่ดูจะแกร่งพอๆกัน เห็นทีจะต้องวัดกันที่ความแม่น ตัดสินกันด้วยกระสุนนัดถัดไป


แจ็ค รีชเชอร์ 08 - พรางแผนฆ่า
ปี 1990 กลางดึกของคืนวันขึ้นปีใหม่ นายพลคนสำคัญของกองทัพถูกพบกลายเป็นศพคาโรงแรมจิ้งหรีดในนอร์ทแคโรไลนา แจ๊ครีชเชอร์สารวัตรทหารหนุ่มมาถึงที่เกิดเหตุภายในไม่กี่นาที กระเป๋าเอกสารที่หายไปอย่างเป็นปริศนาทำให้เขาเชื่อว่าคนร้ายน่าจะต้องการล้วงความลับบางอย่างแต่ในอีกสองชั่วโมงต่อมาภรรยาของนายพลก็ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมไปอีกคนากนั้นสถานการณ์ก็เริ่มดิ่งลงเหว รีชเชอร์ถูกสั่งให้ถอนตัวจากคดีอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมเสียเอง เมื่อทหารที่เพิ่งร้องเรียนเขาเรื่องคดีทะเลาะวิวาทถูกพบกลายเป็นศพสภาพยับเยิน ซ้ำอวัยวะเพศยังถูกเฉือนทิ้งรีชเชอร์รู้แน่ว่าคนที่ชักใยอยู่เบื้องหลังต้องไม่ธรรมดา หนทางเดียวที่จะเอาตัวรอดได้คือต้องเดินหน้าต่อให้สุด แต่ยิ่งสืบลงไปก็ยิ่งพบเงื่อนงำที่บ่งบอกถึงแผนลับสุดอันตราย
TL.jpg
แจ็ค รีชเชอร์ 07 - ตลบหลังฆ่า
เป็นไปได้ยังไง ทำไมมันถึงฆ่าไม่ตาย แจ๊ค รีชเชอร์ถามตัวเองซ้ำๆ หลังจากได้เห็นชายที่สมควรตายไปตั้งแต่สิบปีก่อน ชายผู้ประทับความทรงจำอันแสนเลวร้ายให้กับเขาเมื่อครั้งอดีต ไฟแค้นเริ่มลุกลามทำให้รีชเชอร์ตัดสินใจตามล่าตัวชายผู้นั้น จนเข้าไปพัวพันกับธุรกิจมืด คดีลักพาตัวลูกชายเศรษฐี และการหายตัวไปของเจ้าหน้าที่รัฐ โดยวางอุบายตลบหลังศัตรูและฆ่าทุกคนที่เข้ามาขวางทางหรือว่าความแค้นจะพรากจิตสำนึกไปจากเขาเสียแล้ว เป็นไปได้อย่างไรที่อดีตสารวัตรทหารผู้ยืนหยัดในความถูกต้องอย่างรีชเชอร์จะยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งต้องกลายเป็นฆาตกรฆ่าผู้บริสุทธิ์

LT.jpg
แจ็ค รีชเชอร์ 06 - ลอบฆ่าไม่ให้ตาย
ณ เมืองแอตแลนติกซิตี้อันหนาวเหน็บ แจ๊ค รีชเชอร์ กำลังเพลินกับการทำหน้าที่ผู้จัดการวงดนตรี แต่ช่วงเวลาแห่งความสงบสุขต้องสิ้นสุดเมื่อมีสาวสวยมาว่าจ้างให้เขาปฏิบัติภารกิจที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ลอบฆ่ารองประธานาธิบดีสหรัฐ ไม่น่าเชื่อว่ารีชเชอร์จะตกปากรับคำโดยไม่รีรอ แต่ทันทีที่เริ่มงานกลับมีจดหมายขู่ฆ่ารองประธานาธิบดีถูกส่งมาถึงโต๊ะของผู้อำนวยการสำนักงานตำรวจลับ คนร้ายเจาะระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาที่สุดได้ง่ายดายราวกับมนุษย์ล่องหน ดูท่ารีชเชอร์จะเจอกับศัตรูตัวฉกาจที่ทัดเทียมกันเสียแล้ว งานนี้มีชีวิตของรองประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาเป็นเดิมพัน ฝ่ายที่เปิดฉากรุกก่อนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ


แจ็ค รีชเชอร์ 05 - ลวงตา ลวงตาย
แจ๊ค รีชเชอร์ ยืนโบกรถอยู่ข้างถนนสายเปลี่ยวในรัฐเท็กซัส รอแค่ครู่เดียวก็มีรถเก๋งสุดหรูจอดรับ เขาแปลกใจแต่ก็รีบขึ้นรถไปโดยดี หลังจากพูดคุยซักประวัติกันแล้วหญิงสาวเจ้าของรถอ้างว่าตัวเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย เพราะสามีที่เธอทำให้เขาต้องติดคุกกำลังจะพ้นตะราง เธอต้องการจ้างรีชเชอร์ไปยับยั้งเหตุการณ์เลวร้าย แต่รีชเชอร์ไม่ต้องการทำบางอย่างที่เธอเสนอมา เพียงแต่ว่าในที่สุดด้วยมโนธรรมของเขา รวมทั้งเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวที่กำลังหวาดผวาและหวังพึ่งพากฎหมายก็ไม่ได้ อดีตสารวัตรทหารอย่างรีชเชอร์จึงยอมสอดมือช่วยเหลือโดยที่เขาก็คาดไม่ถึงว่า มันจะมีเบื้องหลังซับซ้อนกับคดีที่โหดเหี้ยมในอดีตซ่อนอยู่


แจ็ค รีชเชอร์ 04 - สมรู้ร่วมฆ่า
อดีตทหารหญิงกลายเป็นศพอยู่ในอ่างอาบน้ำที่บ้านตัวเอง ร่างเปลือยอาบด้วยของเหลวสีเขียวเหมือนที่ทหารใช้พรางตัวในการรบ ไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ อาวุธ เลือด หรือหลักฐานชี้ตัวคนร้าย นอกจากสีเขียวเต็มอ่างอาบน้ำ 3 อาทิตย์ต่อมา พบศพทหารหญิงรายที่ 2 ตายลักษณะเดียวกัน FBI เชื่อมโยงสองคดีเข้าด้วยกันทันที เพราะเหยื่อสาวทั้งสองรายถูกบีบออกจากกองทัพหลังเกิดคดีอื้อฉาวบางอย่างเมื่อไม่กี่ปีก่อน และเนื่องจากคนร้ายน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกองทัพสหรัฐ มีความฉลาดโหดเหี้ยมอยู่ในตัว และรู้จักเหยื่อทั้งสองเป็นการส่วนตัว ผู้ต้องสงสัยอันดับแรกจึงเป็นอดีตทหารมือหนึ่งของกองทัพอย่างแจ๊ค รีชเชอร์ แต่ทีม FBI ถึงกับอึ้งเมื่อผลชันสูตรศพออกมาไม่ได้ถูกฆาตกรรม ถ้าเชื่อตามผลชันสูตร ก็ต้องหมายความว่าเหยื่อร่วมมือกับคนร้ายปลิดชีพตัวเอง

แจ็ค รีชเชอร์ 03 - ภารกิจปิดตาย
ณ ร้านบาร์เบียร์ริมถนนที่เมืองเล็กๆในรัฐฟลอริดา แจ๊ค รีชเชอร์ กำลังนั่งทอดอารมณ์หลังจากลุยงานขุดสระว่ายน้ำมาทั้งวัน จู่ๆชายแปลกหน้าซึ่งอ้างตัวเป็นนักสืบเข้ามาถามหาตัวเขาโดยไม่บอกเหตุผลหรือธุระ เขาตอบปัดว่าไม่รู้จัก ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เขากลับเจอศพชายคนนั้นถูกตรึงติดรั้วข้างถนนเปลี่ยว ใบหน้าและร่างกายยับเยินจนแทบจำไม่ได้ ซ้ำร้ายลายนิ้วมือยังโดนเฉือนออกไปจนเกลี้ยง อดีตทหารมือหนึ่งอย่างรีชเชอร์รู้ทันทีว่านี่ไม่ใช่เหตุบังเอิญ จึงเริ่มแกะรอยบุคคลปริศนาผู้ว่าจ้างนักสืบรายนี้ แต่กลับเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวที่ถูกฝังลืมในป่าทึบของเวียดนาม ซึ่งเป็นความลับที่คนร้ายพยายามอำพรางมานานกว่า 30 ปี คราวนี้การเดินเกมสืบของรีชเชอร์ดูเหมือนจะเข้าทางฝ่ายตรงข้ามที่เดินเกมโหดได้อย่างแยบยล หรือนี่จะเป็นครั้งแรกที่รีชเชอร์เผชิญกับ ภารกิจปิดตาย ที่ไร้ทางออกโดยสิ้นเชิง


แจ็ค รีชเชอร์ 02 - ตาต่อตา ตายต่อตาย
บนถนนพลุกพล่านใจกลางนครชิคาโก แจ๊ค รีชเชอร์ เข้าไปประคองสาวสวยแปลกหน้าขาเจ็บซึ่งทำไม้ค้ำยันหลุดมือ จนเสียหลัก แต่จู่ๆชายฉกรรจ์สองคนก็บุกใช้อาวุธปืนจี้บังคับทั้งคู่ขึ้นรถกลางวันแสกๆ ก่อนบึ่งรถนับพันกิโลเมตรไปยังจุดหมายปลายทางปริศนา ปริศนาทั้งหมดเริ่มขมวดปมเมื่อไปถึงสถานที่ลึกลับ สองตัวประกันถูกบีบให้ต้องร่วมเล่นเกมโหดที่เดิมพันด้วยชีวิต เงื่อนงำซับซ้อนปรากฏมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมสุดสะพรึงกลางป่าลึก ดูเหมือนเบาะแสในที่เกิดเหตุจะชี้ไปยังแผนการร้ายบางอย่าง รีชเชอร์จึงต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ แต่คราวนี้ศัตรูไม่ได้กระจอก เพราะทั้งฉลาดและโฉดชั่วผิดมนุษย์ เหตุระทึกขวัญเหนือความคาดหมายจึงระเบิดขึ้นอีกครั้ง เพราะเกมนี้ต้องเล่นกันแบบตาต่อตา ตายต่อตายสถานเดียว

แจ็ค รีชเชอร์ 01 - ลานละเลงเลือด
ขณะนั่งรถบัสผ่านเมืองชนบทเล็กๆในรัฐจอร์เจีย แจ๊ค รีชเชอร์ นึกขึ้นได้ว่านักดนตรีคนโปรดของเขามาเสียชีวิตที่นี่ เขาจึงขอลงกลางทางแล้วเดินไปบนถนนลูกรังอันเวิ้งว้างกว่า 14 ไมล์เพื่อเข้าสู่ตัวเมือง    ทันทีที่ไปถึง เขากลับถูกจับเข้าคุกในข้อหาฆาตกรรมที่เขาไม่ได้เป็นคนก่อ


ชายาจำเป็น
หลังงานมงคลอันยิ่งใหญ่ขององค์รัฐทายาทผ่านพ้นไปได้เพียงวันเดียว ไม่มีเวลาใดเลยที่ทุกผู้คนในจวนแห่งนี้จะหายใจได้ทั่วท้อง ซึ่งตัวการนำความวุ่นวายมาก็หาใช่ใครอื่น เป็นพระชายาในองค์รัฐทายาทนั่นเอง เพราะนอกจากกิริยาของนางจะเรียกได้ว่าเข้าขั้น ‘หยาบกระด้าง’ ไม่สมฐานะแล้ว นางช่างคอยหาเรื่องใส่ตัวและก่อวีรกรรมฉาวโฉ่ได้ไม่หยุดหย่อน ทำราวกับต้องการเปลี่ยนฉายาเสาน้ำแข็งขององค์รัฐทายาทเป็นเสาเพลิงก็ไม่ปาน ดูท่าความสงบสุขที่เคยมีมาจะไม่ย้อนคืนกลับมาที่นี่เสียแล้ว


โรงแรมมหากาฬ
คืนนี้ทีมของศาสตราจารย์คองคลินเลือกโรงแรมพารากอนซึ่งกำลังจะถูกทุบทิ้งในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าหลังจากที่ปิดตายมานานเป็นเป้าหมาย จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากอาคารที่คุณเข้าไปปิดตายด้วยเหตุผลที่ชวนให้ขนลุก เจ้าของผู้สร้างโรงแรมเป็นโรคกลัวสังคม แขกที่มาพักมีทั้งมาเฟียและอาชญากร มีทั้งคนหายและคนฆ่าตัวตาย มีกระทั่งลูกชายที่ใช้ไม้เบสบอลอันเป็นของกำนัลจากลูกค้าของพ่อฟาดหัวพ่อของตัวเองตายคาเตียง

frank6.jpg
แฟรงก์ อบาเนล ยอดนักตุ๋น
แฟรงก์ อบาเนล ยอดนักตุ๋นที่สามารถตบตา หลอกคนทั้งโลกในทุกวงการได้อย่างแนบเนียน เหยื่อของแฟรงก์  มีทั้ง เอฟบีไอ ตำรวจท้องถิ่น อัยการ นายอำเภอ สายการบิน นักบิน แอร์โฮสเตส ธนาคาร นายประกัน โรงแรม โรงพิมพ์ ยาม ผู้คุม ลูกค้าธนาคาร อธิการบดี แพทย์ โสเภณีชั้นสูง นักศึกษาสาวปีสุดท้ายที่ต้องกลายเป็นแอร์โฮสเตสเถื่อนโดยไม่รู้ตัว เขาเป็นได้ทุกอย่างที่เขาอยากจะเป็น ไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัย แต่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยไม่เคยเรียนกฎหมาย แต่เป็นอัยการว่าความในศาลไม่เคยเรียนบิน แต่เป็นนักบิน ฯลฯ


แดน บราวน์ 01 - รหัสลับดาวินซี
การผจญภัยของศาสตราจารย์หนุ่มชื่อดังด้านศาสตร์สัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เขาต้องตามไขปริศนาของภัณฑารักษ์ผู้มีชื่อเสียงประจำพิพิธภัณฑสถานลูฟร์ ซึ่งถูกฆาตกรรมอย่างน่าพิศวง โดยทิ้งรหัสลับปริศนาไว้ให้เขาและหลานสาวของผู้ตายเป็นผู้ตามหาฆาตกรตัวจริง


รวม 15 เรื่องสั้น มันส์สามหัว
โดย 3 นักเขียน นักแปล



รวม 8 เรื่องสั้น ความลับในป่าต้องห้าม

e books รวมกลอนผญาขำๆ


e books รวม 19 เรื่องสั้น ชุด เหยื่อ 01

e books รวม 17 เรื่องสั้น ชุด เหยื่อ 02
เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 35%

โพสต์ 2015-12-28 20:56:59 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 68%

โพสต์ 2016-2-13 20:12:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 80%

โพสต์ 2016-2-17 09:45:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบพระคุณมากครับ ขอรับไปสะสมนะครับ
Dew
เช็คอินสะสม: 4482 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 7 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2016-3-9 20:01:17 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 5%

โพสต์ 2016-4-19 12:25:10 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
joe

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 10%

โพสต์ 2016-4-23 07:57:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 1%

โพสต์ 2016-5-17 22:50:43 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากๆ
เช็คอินสะสม: 38 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 92%

โพสต์ 2016-5-18 00:06:59 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ยอดเยี่ยม ขอบคุณนะครับ
เช็คอินสะสม: 10 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 23%

โพสต์ 2016-5-21 15:32:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you very much

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP