ดู: 1870|ตอบกลับ: 2

หอมกลิ่นไอดินที่หัวหิน

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 9%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
                                                                                                                        2.JPG                                              

หัวหินดินแดนชายทะเลที่ทุกคนจะต้องแวะผ่านไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดไม่ว่าจะหยุดเสาร์อาทิตย์หรือหยุดยาวเป็นลองฮอลลิเดย์และถ้าเอ่ยถึงชื่อหัวหินทุกคนจะต้องรู้จักสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างดีไม่มากก็น้อยเพราะด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบายทั้งรถยนต์และรถไฟหรือรถประจำทางที่เราสามารถใช้บริการได้

ประวัติหัวหินนั้นมีเรื่องเล่าว่าเมื่อสร้างรถไฟสายใต้เสร็จแล้วเชื่อมต่อกับชายแดนของประเทศมาเลเซียหัวหินก็กลายเป็นสถานที่พักตากอากาศอันลือชื่อของไทยซึ่งนักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนทั้งว่ายน้ำ ตกปลาและตีกอล์ฟเนื่องจากมีสนามกอล์ฟหัวหินรอยัลกอล์ฟซึ่งจัดเป็นสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากลแห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วยชื่อเสียงของหัวหินนั้นเติบโตเคียงข้างมากับโรงแรมรถไฟก็ว่าได้ต่อมามีการสร้างบังกะโลขึ้นคือเซ็นทรัลหัวหินวิลเลจซึ่งได้ถูกคัดเลือกให้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่อง “Devil's Paradise” เช่นเดียวกับโรงแรมรถไฟหัวหินซึ่งใช้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่อง“The KillingFields” โดยเป็นการจำลองสถานที่คือโรงแรมชั้นนำในกรุงพนมเปญในยุคสงครามนอกจากสถานที่เชิงประวัติศาสตร์ต่างๆแล้วหัวหินเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุวัยเพราะถ้ามาเป็นครอบครัวมีเด็กๆมาด้วยสามารถไปสนุกสนานกับสวนสนุกสุดอลังการได้หรือหากจะย้อนยุคไปตลาดสมัยเมื่อยังเยาว์วัยก็มีตลาดย้อนยุคให้เราได้เดินและถ่ายรูป

ได้เรียนรู้ประวัติหัวหินคร่าวๆแล้วทำให้เรายิ่งอยากจะไปเยือนไปเที่ยวหัวหินมากขึ้นเพราะนอกจากทะเลที่สวยงามแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆสถานที่พักโรงแรมรีสอร์ทในหัวหินที่เราสามารถพักผ่อนรับบรรยากาศลมทะเลเย็นๆเราสามารถเลือกจองได้อย่างสะดวกสบายและผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสุดชิลหากกำลังมองหาโรงแรมที่พักแถวหัวหิน https://www.therockhuahin.com/

เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 34%

โพสต์ 2020-10-18 21:40:48 | ดูโพสต์ทั้งหมด
น่าไปเที่ยวจัง ชอบคุณครับ
Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2021-1-29 19:50:39 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP