ดู: 1279|ตอบกลับ: 1

เที่ยวหาดป่าตองส่องท้องทะเลใต้

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 9%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lifeisgreat เมื่อ 2019-3-19 15:12

                                                                      1.jpg 4.jpg

เมื่อนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยแน่นอนว่ามีหลากหลายที่ที่น่าไปเยี่ยมเยือนเป็นอย่างมากพร้อมทั้งมีความน่าสนใจทั้งสถานที่และประวัติความเป็นมาของสถานที่นั้นๆ เหนือ ใต้ตะวันออก ตะวันตกและอีสานนั้นมีความแตกต่างกันอย่างมากและยังรอให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์

แต่ถ้าพูดถึงภาคใต้ดินแดนด้ามขวานของไทย ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ น้ำตกทะเล ป่าไม้ที่แสนสมบูรณ์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนักท่องเที่ยวหลายล้านคนเลือกที่จะไปเยือนดินแดนถิ่นใต้เพื่อยลโฉมความงามของสถานที่ต่างๆจังหวัดที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกคือ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเดิมคำว่าภูเก็ต นั้นใช้คำว่า "ภูเก็จ" อันแปลว่าเมืองแก้วตรงกับความหมายเดิมซึ่งชาวทมิฬเรียก มณีคราม ภูเก็ตเป็นที่รู้จักของนักเดินเรือที่ใช้เส้นทางระหว่างจีนกับอินเดียโดยผ่านแหลมมลายู การเดินทางจากแหลมสุวรรณภูมิลงมาจนถึงแหลมมลายู ซึ่งต้องผ่านแหลมจังซีลอน หรือเกาะภูเก็ตนั่นเองซึ่งจังหวัดภูเก็ตนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย ทั้งหาดทรายที่สวยงามเกาะต่างๆ เช่น เกาะกะรน เกาะกะตะ และป่าตอง สามสถานที่ที่คือ best destination ของนักท่องเที่ยวที่นิยมเป็นอย่างมากหาดป่าตองนั้นเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะภูเก็ตและยังเป็นสถานที่ผักผ่อนที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาผักผ่อนตลอดทั้งปีอีกด้วยภายในบริเวณมี่บ้านพัก โรงแรม บริษัทนำเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนไว้สำหรับบริการนักท่องเที่ยวอาหารการกินบนหาดป่าตองนั้นเต็มไปด้วยทั้งอาหารไทยพื้นเมืองและอาหารต่างชาติที่นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มลองรสชาติได้

สถานที่พักบนหาดป่าตองก็มีให้นักท่องเที่ยวได้เลือกอย่างมากมายหลากหลายตามความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งโฮสต์เทล เกสต์เฮาส์ บังกะโล หรือโรงแรมรีสอร์ทหาดป่าตอง ภูเก็ตทั้งที่ใกล้กับชายหาดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและกิจกรรมที่มีให้นักท่องเที่ยวได้ทำ  รายละเอียดโรงแรมรีสอร์ทหาดป่าตองเพิ่มเติมได้ที่ https://www.avista-hideaway-phuket-patong.com/

Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2021-1-29 19:49:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP