ดู: 1288|ตอบกลับ: 1

ป่ะไปกัน…เที่ยวหาดกะตะ

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 9%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lifeisgreat เมื่อ 2019-3-19 15:19

3.jpg    6.jpg

ซัมเมอร์หน้าร้อนมาทีไร หัวใจเราก็เรียกร้องให้ท่องเที่ยวในวันหยุดยาวลองฮอลิเดย์ สถานที่ที่เหมาะสำหรับเอ็นจอยในหน้าร้อนคือ หาดทรายขาวและทะเล ลมทะเลที่พัดมากระทบผิวทำให้เรายิ่งผ่อนคลายสบายอารมณ์แม้ว่าจะอยู่ในช่วงอากาศแสนร้อน

ทะเลใต้คือจุดที่นักท่องเที่ยวใฝ่ฝันจะลองไปสัมผัสประสบการณ์ความสวยงามของท้องทะเล เพราะทะเลแถบอันดามันนั้นยังคงไว้ซึ่งความสมดุลของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปะการังใต้ท้องทะเล ปลานานาชนิดที่เราไม่สามารถเห็นได้ที่ไหนในทะเลแถบอื่น จุดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวคือ จังหวัดภูเก็ต เพราะจังหวัดภูเก็ตนั้นมีหาดและเกาะแก่งมากมายที่สวยงาม หาดกะตะในจังหวัดภูเก็ตถือเป็นหาดที่มีขนาดเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับหาดป่าตอง และหาดกะรน ซึ่งถือเป็น 3 หาดหลักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว หาดกะตะมีลักษณะเป็นหาดที่เป็นวงกว้างและมีความโค้ง มีหาดทรายและชายหาดที่สวยงามเหมาะแก่การเล่นน้ำ และใช้เป็นที่ฝึกดำน้ำ  หาดกะตะนั้นแบ่งออกเป็น 2 หาด คือหาดกะตะใหญ่ และหาดกะตะน้อย เป็นหาดที่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ และใช้เป็นที่ฝึกดำน้ำเนื่องจากมีแนวปะการังติดต่อกันยาวไปจนถึงเกาะปู ซึ่งอยู่ด้านหน้าหาดกะตะ ปัจจุบันหาดกะตะเป็นหาดหนึ่งที่มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สถานที่พัก บริษัทนำเที่ยว ร้านค้า แหล่ง บันเทิงต่างๆ ไว้สำหรับบริการนักท่องเที่ยวเช่นเดียวกับหาดกะรน หาดกะตะเป็นชายหาดที่อยู่ระหว่างหาดกะตะน้อยและหาดกะรนมีเม็ดทรายสีขาวละเอียด เหมาะสำหรับทำกิจกรรมตามชายหาดหลากหลายรูปแบบ ชายหาดมีลักษณะเป็นวงกว้างและมีความโค้ง คลื่นลมไม่แรง ใช้เป็นที่ฝึกดำน้ำ อีกทั้งยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ร้าน แพคเกจทัวร์ สปา ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว


ส่วนเรื่องที่พักก็มีหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพัก มีทั้งโฮสต์เทล เกสต์เฮาส์ โรงแรมหรือรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายและรวมไปถึงการให้บริการชั้นเยี่ยมจากพนักงานโรงแรมที่เต็มใจให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกคน รายละเอียดโรงแรมรีสอร์ทหาดกะรนเพิ่มเติมได้ที่
https://www.novotel-phuket-kata-avista.com/



Dew
เช็คอินสะสม: 4446 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 24 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2021-1-29 19:49:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP