ดู: 289|ตอบกลับ: 1

เคล็ดลับเลือกประกันสุขภาพในแบบที่ไม่ต้องซีเรียสนัก

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 167 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Zengeder เมื่อ 2020-3-3 13:02

หลายคนมักจะเห็นว่าเรื่องประกันสุขภาพ เป็นสิ่งที่ทำให้คนเราเริ่มคิดมากหรือตัดสินใจไม่ถูกสักที เพราะด้วยแบบประกันที่มีรายละเอียดซับซ้อน ไหนจะต้องมากังวลเรื่องเบี้ยประกันที่สูงอีก แล้วอย่างนี้คุณจะทำอย่างไรถึงจะเวิร์คที่สุดกันแน่ หรือจะหาวิธีที่ดีเหมาะที่สุดสำหรับคนที่ค่อนข้างคิดมาก ซึ่งซีเรียสกันเหลือเกิน

ถ้าถึงคราวที่ต้องตัดสินใจในเรื่องประกันสุขภาพที่ใช่ที่สุด เรามีคำแนะนำวิธีเลือกเพื่อเพิ่มโอกาสให้คุณไม่ต้องซีเรียสกับเรื่องนี้มากเกินไป ในอันดับแรกให้เลือกประกันสุขภาพที่มีรายละเอียดชัดเจน + ไม่ค่อยซับซ้อนนัก เพื่อให้คุณเข้าใจง่ายขึ้นว่าเลือกซื้อมาแล้วได้ประโยชน์กลับไปอย่างแน่นอน ตรงนี้คุณอาจให้ทางตัวแทนประกันชีวิตได้มาอธิบายข้อมูลประกันสุขภาพที่คุณสนใจทำให้ละเอียดที่สุด

หลังจากนั้น ให้สังเกตถึงช่วงที่ได้รับข้อมูลจากตัวแทนประกันชีวิตที่จะอธิบายถึงประกันสุขภาพว่ามีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน ประกันสุขภาพที่ดีควรครอบคลุมด้านสุขภาพต่างๆ ครบวงจร โรคร้ายแรงยอดฮิตประกันควรมีระบุให้คุ้มครองด้วย เพราะนั่นจะช่วยให้ผู้ซื้อเข้าใจถึงประกันสุขภาพได้ตกผลึกเลย อย่าลืมในเรื่องการถามถึง ระยะเวลารอคอย ที่ประกันสุขภาพที่แต่ละฉบับจะมีระบุไว้ ผู้ซื้อประกันควรถามให้ละเอียดเสมอ

นอกจากนี้ประกันสุขภาพที่คุณทำไป ให้สังเกตในเรื่องเบี้ยประกันที่จ่ายไปต่อปีด้วย แนะนำให้บันทึกเก็บไว้เลยว่าจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพปีละเท่าไหร่ เพราะจะได้เทียบกับประกันสุขภาพแบบอื่นๆ ไปด้วยเสมอ ผู้ซื้อประกันควรมีสิทธิเลือกสิ่งดีๆ จากประกันสุขภาพจนกว่าจะเจอสิ่งที่เหมาะที่สุด

เรื่องนี้จึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ซื้อประกันสุขภาพทุกคนครับ เราอยากให้ทุกคนได้มีประกันสุขภาพให้เหมาะสมกับตัวเอง อีกทั้งมั่นใจในความคุ้มครองสุขภาพในระยะยาวว่าทำประกันสุขภาพแล้วได้ผลตอบรับดีๆอย่างแน่นอนครับ
american-3577500_960_720.jpg
Dew
เช็คอินสะสม: 4447 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2020-6-28 21:08:13 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP