ดู: 855|ตอบกลับ: 1

เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตการเงินให้ดียิ่งกว่าเดิม

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 167 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Zengeder เมื่อ 2020-4-30 12:46

ในสมัยนี้คุณค่าของเงินที่หามาได้ นับเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คนเราเดินไปข้างหน้าได้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม จะทั้งคนที่มีครอบครัวแล้ว หรือเป็นคนโสดก็ตามแต่ เรื่องการเงินที่ดีกว่าย่อมเห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ใจ อีกทั้งยังจุดประกายความคิดให้เกิดความรู้สึกปลอดภัยไร้กังวล ชีวิตเดินต่อไปข้างหน้าได้ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ติดปัญหาเรื่องเก็บเงินไม่เก่ง

เรื่องนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดียิ่งที่คุณจะได้ลองหาทางแก้ไขให้เกิดขึ้นจริง อย่าลืมว่านี่คือต้นเหตุที่ทำให้คนเราไม่สามารถเตรียมพร้อมแหล่งการเงินระยะยาวได้ บางคนก็ปล่อยให้เวลาร่วงโรยมาจนถึงช่วงวัยเกษียณก็ยังไม่มีเงินเก็บสะสมเป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งเราจะมาบอกวิธีแก้ไขให้คุณได้เข้าใจ ซึ่งอย่างเเรกการจะแก้ไขคนที่เก็บเงินไม่เก่งนั้นสิ่งที่ต้องตระหนักมากที่สุดนั่นคือ ''เป้าหมายชีวิตด้านการเงินว่าจะสร้างความสุขได้อย่างไร'' โดยอาจเป็นการสร้างเเรงจูงใจให้คุณมองเห็นภาพ เช่นมีครอบครัวเเล้วอยากทำอะไรเพื่อลูกตัวเองบ้าง หรืออยากเก็บเงินสะสมเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น เพื่อที่คุณจะได้มีความมั่นใจในการมีเงินเก็บอย่างเป็นระบบต่อเนื่อง และไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องชีวิตขาดเเคลนเงินเก็บออมยามฉุกเฉินอีกต่อไป

นอกจากนั้น การให้ความสำคัญกับสิ่งที่จำเป็นที่สุดในชีวิต ก็ถือเป็นเครื่องเตือนใจการใช้เงินอย่างรู้คุณค่าอยู่เสมอ เช่น เรียงลำดับความสำคัญของค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จำเป็นจริงๆ เพื่อให้ตัวเรามีเงินเหลือเก็บได้ในที่สุด ลดความเสี่ยงเก็บเงินไม่อยู่ได้อีกทาง แถมยังช่วยให้มีเวลาต่อยอดเงินเหลือเก็บของคุณไปเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต

ทั้งหมดนี้ เชื่อเถอะว่ามันช่วยให้คุณได้เปลี่ยนแปลงตัวเองด้านการเงินจริงๆ พร้อมทั้งเปลี่ยนนิสัยจากคนที่เก็บเงินไม่เก่งให้เป็นคนที่รู้จักเก็บรู้จักออมอย่างฉลาดเลือกได้ทันตาเห็น สำหรับเพื่อนๆที่อยากสร้างแรงจูงใจการออมเพื่อเปลี่ยนแปลงนิสัยเก็บเงินไม่เก่งให้หมดไป มาเริ่มต้นสร้างแหล่งการเงินกับประกันชีวิตเป็นอีกแผนการเงินในอนาคตกันดีกว่า เพราะช่วยให้คุณมีทางออกให้กับวัยเกษียณไม่ลำบากทางการเงินได้ มีอนาคตยามแก่ที่สุขใจหายห่วงไม่เป็นภาระของลูกหลานด้วยครับ

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2020-6-5 13:41:49 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Great post. One of these days a friend advised me a great site - gclubslot  You have a great time. One of the clear advantages over competitors is a wide selection of various kinds of card games, slots. Hurry up.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP