ดู: 898|ตอบกลับ: 0

พาชม บ้านเดี่ยว รังสิต จากแสนสิริที่มีบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 0%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
        โครงการบ้านใหม่ 2564 ที่มีดีไซน์บ้านสไตล์ Modern ผสานกับธรรมชาติ หลีกหนีจากสังคมเมืองสู่ความเงียบสงบจึงช่วยตอบโจทย์คนรักอิสระได้ ในการออกแบบตัว บ้าน เน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลมและมีการเปิดรับแสงธรรมชาติทำให้บ้านดูสว่างขึ้นและยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ ตัวบ้านมีการนำแนวคิดบ้านริมน้ำจากชุมชนละแวกนั้นมาผสานกับดีไซน์โมเดิร์นอย่างลงตัว พร้อมทั้งมีบริเวณพักผ่อนหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยระแนงบังตาช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากยิ่งขึ้น สำหรับ โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้เป็นแบบบ้านสองชั้น (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน) มีให้เลือกถึง 5 รูปแบบบ้าน โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 160 ตารางเมตร ส่วนแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากสุดอยู่ที่ 294 ตารางเมตร

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต แห่งนี้มาด้วยคอนเซ็ปต์เติมเต็มการใช้ชีวิตอิสระได้ทุกรูปแบบโดยเน้นการใช้พื้นที่ได้ทั้งวันและทุกวัย ซึ่งประกอบไปด้วยคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลางและมีระบบรักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชม.

โครงการ บ้านแถวรังสิต แห่งนี้อยู่บนทำเลติดถนนลำลูกกาสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนรังสิต – นครนายก วงแหวนรอบนอกตะวันออกและยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต จึงช่วยให้ผู้พักอาศัยเลือกเดินทางในเส้นทางต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากนั้น บ้าน รังสิต โครงการนี้ยังอยู่ในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์และเต็มได้ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เดอะ พาร์ค โฮมโปร เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โรงเรียนเตรียมพัฒน์ฯ ลำลูกกา โรงพยาบาลสายไหม เป็นต้น โดยโครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต นี้มีราคาบ้านเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท

โครงการบุราสิริ รังสิต
        เป็น บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากแสนสิริที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ใช้ลวดลาย Modern Oriental Pattern สะท้อนกลิ่นอายรีสอร์ท ช่วยให้รู้สึกเหมือนพักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ทได้ทุก ๆ วัน การออกแบบบ้านในโครงการนี้มีคอนเซ็ปต์ Human Scale และ Practical Space คือ ไม่เน้นพื้นที่ที่มีรายละเอียดเยอะแต่เน้นพื้นที่ที่กว้างเพื่อการใช้งานได้จริง ตัวบ้านมีดีไซน์เปิดโล่งรับลมและแสงจากธรรมชาติ พร้อมมีระแนงบังตาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว โดย บ้าน รังสิต แห่งนี้เป็น บ้านเดี่ยว แบบ 2 ชั้น มีทั้งหมด 5 แบบบ้านให้เลือก บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 136 ตารางเมตร ส่วนแบบบ้านหลังใหญ่ที่สุดมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 257 ตารางเมตร

        ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า ครบครัน ปลอดภัย เป็นส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์ที่สุด โดยมีทั้งคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์นที่เพิ่มบรรยากาศด้วยเนินหญ้าสีเขียว สระว่ายน้ำทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบวงจร สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่นและมีพื้นที่สำหรับการจ็อกกิ้ง นอกจากนี้โครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และมีกล้อง CCTV ติดตั้งทั่วทั้งโครงการ

        บุราสิริ ทาวน์โฮมรังสิตจากแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างมากไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะเป็นพื้นที่ในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนรังสิต - ปทุมธานี ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิตและยังเชื่อมต่อไปยังถนนราชพฤกษ์ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 2 ด่านบางพูนและทางยกระดับอุตราภิมุข อีกทั้งยังไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิตอีกด้วย โครงการแห่งนี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลกรุงสยาม เซนต์คาลอส เป็นต้น สำหรับราคา บ้าน รังสิต ในโครงการนี้เริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท

ส่วนใครสนใจและต้องการรายละเอียดการจอง บ้านแถวรังสิต หรือต้องการนัดชมตัวอย่าง townhouse สามารถติดต่อได้ที่ https://www.sansiri.com/ แสนสิริยินดีให้บริการ


ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/rangsit/
https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-wongwaen-lamlukka/th/

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP