ดู: 449|ตอบกลับ: 1

บึงกาฬ น้ำตกตาดวิมานทิพย์ หน้าฝนบึงกาฬ

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 3844 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 301 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 100%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
น้ำตกตาดวิมานทิพย์

0.jpg


ขึ้นชื่อว่าน้ำตกยืนหนึ่งแข่งเรือบึงกาฬที่มีแหล่งธรรมชาติสวยๆ ก็ต้องยกให้น้ำตกตาดวิมานทิพย์ น้ำตกที่ควรแก่การมาช่วงหน้าฝน "ไผว่าอีสานแล้งจูงมือเพิ่นไปเบิ่ง"

น้ำตกตาดวิมานทิพย์ เป็นน้ำตกขนาดใหญ่สูงถึง 70 เมตรมีทั้งหมด 7 ชั้นฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เราจะมองเห็นตัวน้ำตกตั้งแต่ไกลบอกได้เลยว่าที่นี่เหมาะสำหรับสายลุยสายเดินป่า Adventure

บรรยากาศ โดยรอบน้ำตกตาดวิมานทิพย์ ที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาป่าไม้สีเขียวอุดมสมบูรณ์สุดๆมองไปทางไหนแน่นอนจะได้สัมผัสกับความชุ่มชื่นของป่าข้อมูลสำคัญเลยน้ำตกที่นี่สามารถเที่ยวชมได้เฉพาะหน้าฝนเท่านั้นและที่สำคัญควรมีเจ้าหน้าที่นำทางเพราะเดินทางค่อนข้างทุลักทุเลแต่บอกได้เลยว่าความทุลักทุเลนี้จะหายไปเมื่อเจอความอลังการของน้ำตกตาดวิมานทิพย์ถือเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในภาคอีสานทีเดียวเชียว

น้ำตกตาดวิมานทิพย์
ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดบึงกาฬ สวรรค์ของคนรักธรรมชาติที่นี่เป็นน้ำตกที่ม่านน้ำหนามากๆ รับรองว่าผู้ที่ผ่านไปมาต้องชอบความอลังการของม่านน้ำตกแห่งนี้ มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ความเขียวชอุ่มป่าไม้ที่ชุ่มฉ่ำ

น้ำตกตาลวิมานทิพย์รีวิว อันดับแรกต้องโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนเดินทาง 1 วันเพื่อสอบถามระดับน้ำจะได้ไม่เสียเที่ยว วันเดินทางควรที่จะเตรียมรองเท้าให้เหมาะที่สุดเพราะการเดินทางพื้นที่ค่อนข้างมีก้อนหินพอถึงวันเดินทางควรหิ้วพี่เจ้าหน้าที่ไปด้วยเพื่อความปลอดภัย ความสวยงามต้องมาคู่กับความปลอดภัยรับรองว่าจะไปถึงจุดที่มีน้ำตก จะเป็นความทรงจำที่ดีแก่ผู้ที่ไปพบเห็นแน่นอน

สุดท้ายแล้ว หากใครที่ชื่นชอบการเที่ยวชมธรรมชาติธรรมชาติสายลุย Adventure ที่นี่ตอบโจทย์โดยเฉพาะเรื่องความสมบูรณ์ของป่าไม้ความชุ่มชื่นของต้นไม้โดยรอบไม้เล็กไม้ใหญ่คือใช้ธรรมชาติบำบัดจิตใจได้เลย

ข้อแนะนำ : ยิ่งช่วงฝนตกหนักน้ำตกยิ่งสวยและความสวยงามนี้มาพร้อมกับความเป็นเจอร์ที่ต้องเดินทางอย่างระมัดระวังมาก และเพื่อไม่ให้พลาดควรเช็คระดับน้ำก่อนเดินทางจะได้ไม่เซลล์นะคะ

กิจกรรม : ถ่ายรูปเดินป่าชมวิวน้ำตกสุดพลัง

สถานที่ใกล้เคียง : น้ำตกถ้ำพระ (32.7 กม.)

จุดที่น่าสนใจ :  ม่านน้ำตกที่น้าตามากในช่วงฤดูฝน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07:00 น ถึง 14:00 น

ค่าเข้าชม : ไม่มีค่าใช้จ่าย

การเดินทาง : ปักหมุดน้ำตกตาดวิมานทิพย์ หรือไม่ก็จิ้ม GPS กดที่นี่

ที่จอดรถ : จอดในอุทยานภูลังกา มีพื้นที่เพียงพอ

1.jpg

เครดิต : jadtrip

Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2022-10-29 20:18:51 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP