ดู: 402|ตอบกลับ: 3

อะไรที่ไม่มี ...

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 888 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 30%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
นุ้ยกับตั๊กเปนคู่สามีภรรยาที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกว่ายี่สิบปี วันเวลาผ่านไปเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจืดจางลง นุ้ยก็ไปมีรักใหม่กับเลขาสาวสวยหุ่นสะบึมและมีความสัมพันธ์ด้วยกันจนเธอท้อง เค้าตัดสินใจว่าจะต้องหาทางบอกเลิกกับตั๊กให้ได้เพื่อที่เค้าจะสามารถอยู่กินกับเธอได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรนัก

และก็ดูเหมือนว่า โอกาสทองของเค้ามาเร็วกว่าที่คิด เมื่อวันหนึ่งตั๊กขับรถไปร่วมงานเลี้ยงฉลองแซยิดเจ้าคุณปู่ของเธอในวาระครบรอบ 120 ปี โดยมีนุ้ยนั่งโดยสารไปด้วย ในช่วงเวลาที่ตั๊กขับรถ 60 กิโลเมตรตามปกติอยู่นั้น นุ้ยก็ได้พูดกับตั๊กด้วยเสียงนุ่มๆว่า"ตั๊กจ๊ะ พี่มีเรื่องอะไรบางอย่างจะบอกกับตั๊กวันนี้ ตลอดระยะเวลาที่เราสองคนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ตั๊กดีกับพี่มาโดยตลอด แต่วันนี้พี่ตัดสินใจแล้ว พี่ว่าเราสองคนคงต้องเลิกกันแล้วละ เพราะพี่กำลังจะอยู่กินกับเลขาหน้าห้องพี่ที่พี่รักเค้าจนพี่ทำเค้าท้องในอีกวันสองวันนี้"

พอนุ้ยพูดจบตั๊กก็เหยียบเร่งความเร็วเปน 80 กิโลเมตร แล้วนุ้ยก็พูดต่ออีกว่า

"ทุกวันนี้พี่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด แต่ตั๊กต้องทำงานบ้านอย่างเดียวทุกวันๆ เพราะฉะนั้นหุ้นบริษัทกับบ้านหลังใหญ่ที่เราอยู่ด้วยกันในขณะนี้ก็ต้องเปนของพี่ตั้งแต่วันที่พี่กับตั๊กเลิกกันเปนต้นไปนะจ๊ะ"คราวนี้ตั๊กเหยียบไปถึง 100 กิโลเมตร

"อ้อ ส่วนเงินเก็บในธนาคาร 50 ล้านของพี่ พี่จะแบ่งให้ตั๊กซัก 5 แสนเพื่อเอาไว้เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย ว่าแต่ตั๊กต้องการอะไรอีกมั้ยละจ๊ะ บอกมาได้เลย เผื่อพี่จะช่วยตั๊กได้อย่างเต็มที่"คราวนี้เมื่อนุ้ยพูดจบ ตั๊กก็เอ่ยปากพูดกับเค้าครั้งแรกว่า

"ไม่เปนไรค่ะพี่นุ้ย ตั๊กมีสิ่งที่ตั๊กต้องการมากพอแล้ว แต่สำหรับพี่นุ้ย พี่มีบางอย่างที่มันยังไม่มี"ตั๊กเอ่ยกับนุ้ยไปพร้อมๆกับเหยียบสูงสุดถึง 120 กิโลเมตร
"อะไรละจ๊ะตั๊กที่บอกว่าพี่ไม่มี"นุ้ยหัวเราะขันๆกับคำพูดของตั๊ก เมื่อตั๊กได้ยินดังนี้ เธอก็ได้กล่าวกับเค้าด้วยเสียงอันเยือกเย็นว่า

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้



Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2022-9-14 11:16:28 | ดูโพสต์ทั้งหมด

รางวัลสำหรับการตอบกลับ +5 ทอง

Thank you very much.
เช็คอินสะสม: 5 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 43%

โพสต์ 2022-9-17 12:12:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-11-2 06:36:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณค่ะ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP