ดู: 501|ตอบกลับ: 4

นักแม่นธนู

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 888 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 30%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ตลกยามบ่าย...ตอน นักแม่นธนู

ณ ยุคสมัยของอัศวินโต๊ะกลมอันเลื่องชื่อ กษัตริย์อาเธอร์ผู้เกรียงไกร ได้ปกครองแผ่นดินอย่างสงบสุขมาเนิ่นนานหลายปี พระองค์มีพระธิดาผู้เลอโฉมนางหนึ่ง ว่ากันว่า ความงดงามของพระธิดาทำให้ชายใดที่ได้เห็นต่างพากันหลงเสน่ห์ของพระธิดากันทั่วหน้า

กษัตริย์อาเธอร์เองก็รู้ดีถึงเรื่องนี้ และประจวบเหมาะกับถึงคราวอันเหมาะสมของพระธิดาที่สมควรจะมีคู่ครองเปนอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้กษัตริย์อาเธอร์จึงได้รับสั่งประกาศหาคู่ให้แก่พระธิดาโดยการคัดเลือกหาชายหนุ่มที่มีความสามารถด้านการยิงธนูเปนเลิศ เพื่อที่จะได้รับการยกให้เปนคู่ครองของพระธิดา และหลังจากที่มีประกาศออกมา ก็มีเหล่าบรรดานักแม่นธนูจากทั่วสารทิศมาสมัครเข้าร่วมประลองฝีมือกันเปนจำนวนมาก

ในวันประลอง ก็มีผู้คนจากที่ต่างๆทั้งจากตัวเมืองและดินแดนใกล้เคียงเข้ามาร่วมชมการประลองในครั้งนี้อย่างมากมายมืดฟ้ามัวดิน และหลังจากที่ได้ทำการคัดเลือกเหล่านักแม่นธนูผ่านมาหลายขั้นตอนแล้ว ก็เหลือสุดยอดนักแม่นธนูที่ผ่านเข้าสู้การประลองต่อหน้าพระพักตร์ 3 คนด้วยกัน

ก่อนจะทำการประลองเพื่อค้นหาสุดยอดนักแม่นธนูอยู่นั้น กษัตริย์อาเธอร์ก็มีรับสั่งแก่เหล่านักแม่นธนูทั้งสามพร้อมกับหยิบแอปเปิ้ลมาจากตะกร้าผลไม้ว่า"ข้าจะให้ทหารองครักษ์ นำแอปเปิ้ลที่ถืออยู่ในมือข้าลูกนี้ วางไว้บนศีรษะของพระธิดาเพื่อใช้เปนเป้าในการประลองครั้งนี้ พวกเจ้าทั้งสามจงยิงธนูลงบนแอปเปิ้ลลูกนี้ หากธนูของใครยิงได้ดีที่สุดข้าก็จะรับนักแม่นธนูผู้นั้นมาเปนคู่ครองของพระธิดาในทันที เอาละ ข้าขออำนวยพรให้พวกเจ้าทั้งสามโชคดี"รับสั่งจบแล้ว ทหารองครักษ์ก็นำแอปเปิ้ลจากกษัตริย์อาเธอร์มาวางไว้บนศีรษะของพระธิดา และการประลองก็เริ่มต้นขึ้น นักแม่นธนูคนแรกง้างธนูอย่างมั่นใจ ทหารองครักษ์ให้สัญญาณแล้วเค้าก็ยิงธนูอย่างรวดเร็ว ลูกธนูของเค้าปักมาตรงการลูกแอปเปิ้ลพอดี สร้างเสียงตบมือเกรียวกราวจากผู้คนที่เข้ามาร่วมชมการประลองกันเปนจำนวนมาก นักแม่นธนูผู้นั้นเดินเข้าไปทำความเคารพต่อกษัตริย์อาเธอร์ พร้อมกับประกาศตนเองว่า...
"ท่านจอมกษัตริย์อาเธอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ข้าคือจอมโจรโรบินฮูดแห่งป่าเชอร์วู้ดพะยะค่ะ!!"

ต่อมาเปนนักแม่นธนูคนที่สอง เค้าง้างธนูอย่างมั่นใจเหมือนกับโรบินฮูด และยิงอย่างแม่นยำหลังจากทหารให้สัญญาณ ลูกธนูของเค้าผ่าทะลุลูกธนูของโรบินฮูดและปักลงตรงกลางผลแอปเปิ้ลอย่างแม่นยำ เค้าประกาศตนเองเช่นเดียวกับโรบินฮูดว่า...
"ท่านจอมกษัตริย์อาเธอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ข้าคือเฮอร์คิวลิสบุตรแห่งมหาเทพซุสพะยะค่ะ!!"

และก็มาถึงนักแม่นธนูคนสุดท้ายที่เปนตัวเก็งของการประลองในครั้งนี้ เค้าง้างธนูด้วยความมั่นใจไม่แพ้โรบินฮูดและเฮอร์คิวลิส และหลังจากทหารให้สัญญาณเค้าก็ยิงธนูด้วยความรวดเร็วว่องไวปานเครื่องบินสเตลท์

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้



Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2022-9-14 11:16:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด

รางวัลสำหรับการตอบกลับ +5 ทอง

Thank you very much.
เช็คอินสะสม: 5 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 43%

โพสต์ 2022-9-17 12:08:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 191 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 61%

โพสต์ 2022-10-5 14:13:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-11-7 16:38:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณค่ะ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP