ดู: 131|ตอบกลับ: 1

ถึงเวลาเลือกเที่ยวยุโรปในแบบที่วางแพลนทริปในระยะยาวให้ลงตัวอย่างดีกันเถอะ

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 167 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งในสตอรี่ที่เราอยากจะเเชร์ประสบการณ์จากใจเลย โดยเฉพาะในสมัยนี้หลายคนเองก็มีความคิดว่าฉันอยากไป
เที่ยวยุโรปสักครั้งในชีวิตจัง เเต่ด้วยการเงินที่ไม่ได้มีมากพอที่จะไปได้ทำให้บางคนดันเลือกวิธีที่ไม่ยั่งบัน ไม่ว่าจะทั้งเลือกกู้สินเชื่อธนาคาร
จะทั้งบัตรเครดิต,บัตรกดเงินสด เอามาไว้เพื่อใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเลย ส่งผลให้คุณต้องผ่อนชำระหนี้กันยาวๆอีกหลายปีเลย เเน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้
นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ความอยากเที่ยวเเต่บริหารจัดการไม่ลงตัวจึงส่งผลเสียต่อชีวิตคุณได้

ดังนั้นการจะเที่ยวยุโรปในระยะยาวนั้น วิธีการเป็นหนี้เพื่อให้ไปเที่ยวหรูจึงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมเลย ต่อให้ผ่านวีซ่าเซงเก้นในประเทศดังๆเเล้ว
เเต่ท้ายที่สุดคุณก็ต้องเสียเงินหลักแสนบาทจนก็ต้องกลับมาใช้หนี้สินกันยาวๆอีก การแก้ไขวิีที่แก้ไขปัญหาอยากเที่ยวยุโรปดังๆแต่ทุนทรัพย์ไม่ให้
นั่นคือ ควรมีการเก็บเงินเที่ยวเองอย่างจริงจังหน่อย+อย่าเลือกวิธีเป็นหนี้สิน ให้ค่อยๆเก็บเงินไปอย่างหน่อย 1-2 ปี สะสมเงินออมที่พร้อมสำหรับ
ใช้เพื่อท่องเที่ยวยุโรปโดยเฉพาะ เเละหลักจากที่เราได้เงินก้อนใหญ่มาเเล้วก็ให้เลือกเที่ยวยุโรปในประเทศเล็กๆก่อน มีหลายประเทศให้เลือกเพียบเลย
เช่น กรีซ , สโลวาเนีย , โครเอเชีย , เซอร์เบีย เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่สูงมากนักเเค่หลัก 40000-50000 บาท ก็เพียงพอเที่ยวประเทศในยุโรปตะวันออก
ได้เเล้วครับ สาเหตุที่แนะนำเช่นนี้เนื่องจากประเทศยุโรปดังๆส่วนใหญ่มักจะเข้มในเรื่องวีซ่าเซงเก้นที่ไม่ได้ปล่อยวีซ่าให้นักท่องเที่ยวง่ายๆครับ
จึงเเนะนำให้ใช้วิธีค่อยๆสะสมประวัติการเที่ยวเมืองนอกในประเทศเล็กๆในยุโรปก่อน เเล้วค่อยไปในประเทศใหญ่ๆในยุโรปในภายหลังครับ

ที่สำคัญอย่าลืมเลือกคุ้มครองที่ลงตัวให้กับคุณด้วย ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ซึ่งเป็นเเพลนคุ้มครองที่ดีสำหรับคุณได้อย่างแฮปปี้ที่สุด
เเม้ว่าจะเที่ยวเมืองนอกเเล้วก็ยังได้รับความปลอดภัยตลอดการท่องเที่ยว หากเกิดเหตุฉุกเฉินใดๆขึ้นมา เช่น อุบัติเหตุในระหว่างเที่ยวเมืองนอก
เราก็สามารถได้รับความช่วยเหลือให้กับคุณได้ทันท่วงที สบายใจได้ตลอดทริปเลยล่ะครับที่ไม่ว่าทั้งคุณเเละครอบครัวของเรา สามารถไปเที่ยว
ยุโรปง่ายๆไม่ยากกว่าที่คิดครับ

Banner_iTravel_D.jpg


Dew
เช็คอินสะสม: 4473 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 27 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2023-1-17 16:49:41 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP