ดู: 63|ตอบกลับ: 1

เจาะลึก ‘Discovery Pico Laser’ นวัตกรรมเคลียร์ฝ้ากระหลุมสิวลึกถึงจุด

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 81%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x




Branch_Untitled_2_1.jpg


หากใครมีปัญหาผิวสิวฝ้ากระ หรือประสบปัญหาแผลบนใบหน้ารักษาไม่หายเสียที ครั้งนี้ผู้เขียนและหมออัจจิมาพร้อมพูดคุยกับผู้อ่านถึงแนวทางการฟื้นฟูผิวแบบหยั่งลึกถึงจุดอย่าง Pico Laser ให้ทุกคนได้รู้จักและเข้าใจยิ่งขึ้น


Discovery Pico laser คืออะไร
Pico Laser คือ เครื่องมือเลเซอร์ทางการแพทย์จากประเทศอิตาลีที่มีความโดดเด่นในการรักษาปัญหาทุกโครงสร้างผิว หลุมสิว แตกลาย แผลเป็น ปัญหาสีผิว กระ ฝ้า รอยดำ รวมถึงผู้ที่ต้องการลบรอยสักทุกสีในครั้งเดียวกัน โดยตัวเครื่องสามารถปล่อยคลื่นที่ทรงพลังมากสุดถึง 800 มิลลิจูล (mJ) ลงไปใต้ผิวและรวดเร็วโดยในหนึ่งลำแสงสามารถปล่อยพลังงานได้ภายใน 0.000000000001 หรือ 10-12 วินาที หรือเรียกว่าพิโคเซกเคินด์ (Picosecond) สามารถยิงลดเม็ดสีบนผิวหนังที่เข้มให้ลดลง หรือส่งพลังงานลงไปให้ปรับผิวใหม่ภายในระยะเวลาที่รวดเร็วพิโคเซกเคินด์ โดยเครื่องดิสคัฟเวอรีพิโค เลเซอร์ (Discovery pico laser) สามารถปล่อยคลื่นได้แบบดูเอิลเวฟเลงท์ (Dual wavelength) แพทย์สามารถเลือกใช้ความยาวคลื่นได้ทั้ง 532 นาโนเมตร และ 1064 นาโนเมตร ควบคู่กับการเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทีมแพทย์เมดดิไซน์

ซึ่งต่อจากนี้เราจะพูดถึงเครื่อง Pico laser กันว่ามีกี่ชนิด แล้วช่วยรักษาปัญหาผิวแต่ละประเภทอย่างไรบ้าง ทั้งนี้หากใครอยากรู้เรื่องเหล่านั้นเพิ่มและต้องการติดต่อคุณหมอ สามารถกรอกแบบฟอร์มติดต่อที่หน้าเว็บไซต์ได้เลยค่ะ https://www.mediscicenter.com

Dew
เช็คอินสะสม: 4469 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 23 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2023-4-3 17:03:32 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP