ดู: 54|ตอบกลับ: 0

ห้ามพลาด! รวมที่เที่ยวป่าตองสุดฮิต ต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

รวมที่เที่ยวป่าตองสุดฮิต

รวมที่เที่ยวป่าตองสุดฮิต

ป่าตอง เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ห่างจากเทศบาลนครภูเก็ต 16 กิโลเมตร มีพื้นที่ติดกับทะเลอันดามัน ป่าตองเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั้งไทยและต่างประเทศแวะเวียนมาตลอดทั้งปี ป่าตองมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง โดยจะมีที่ไหนน่าเช่ารถภูเก็ตแวะไปบ้างนั้น วันนี้เราได้รวบรวมที่เที่ยวป่าตองมาฝากทุกคนแล้วครับ

1.หาดป่าตอง

หาดป่าตอง เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ตั้งอยู่ในอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต อยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตประมาณ 15 กิโลเมตร หาดป่าตองเป็นชายหาดที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร ประกอบด้วยทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่พัก ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง กิจกรรมทางน้ำ และสถานบันเทิงยามค่ำคืน หาดป่าตองเป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมหาด เล่นน้ำทะเล ว่ายน้ำ พายเรือคายัค เจ็ทสกี ดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึก นักท่องเที่ยวท่านใดมาภูเก็ตแล้วอยากหาที่เที่ยวป่าตองดี ๆ เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ

2.ถนนบางลา
ถนนบางลาเป็นถนนสายหลักของเมืองป่าตองมีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ทั้งสองข้ามทางเต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า และสถานบันเทิงยามค่ำคืน ถนนบางลาถือเป็นสถานที่เที่ยวป่าตองยอดนิยมที่มีนักท่องเที่ยวมากมายแวะเวียนมาตลอด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นพักผ่อน ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวยามราตรี หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจและอยากออกมาเดินเล่นชมบรรยากาศยามค่ำคืนก็ลองแวะมาที่นี่ดูนะครับ

3.วัดสุวรรณคีรีวงก์
วัดสุวรรณคีรีวงก์ เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี เดิมชื่อ "วัดป่าตอง" สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 3) เพื่อเป็นวัดประจำหมู่บ้าน วัดสุวรรณคีรีวงก์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยผสมจีน อุโบสถของวัดมีขนาดใหญ่และงดงาม หลังคาเป็นทรงจตุรมุข ประดับด้วยลวดลายปูนปั้นอย่างวิจิตร หากนักท่องเที่ยวท่านใดเป็นสายบุญ อยากมาสักการะพระประธานหรือชมสถาปัตยกรรมอันงดงามของวัดก็แวะมาที่นี่ได้เลยครับ

4.หาดกะหลิม
หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศหรือเริ่มเบื่อมหาดป่าตองแล้ว เราขอแนะนำหาดกะหลิม ชายหาดขนาดเล็กตั้งอยู่ในอำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต อยู่ติดกับหาดป่าตอง หาดกะหลิมมีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร มีลักษณะเป็นชายหาดทรายขาวปนหิน มีแนวปะการังอยู่ใกล้ชายฝั่ง คลื่นลมค่อนข้างแรง จึงไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นน้ำทะเล แต่เหมาะสำหรับการชมแนวปะการังใต้ทะเล หาดกะหลิมเป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยวแบบเงียบสงบ หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่เที่ยวป่าตองแบบชิล ๆ ไม่วุ่นวาย เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ

5.หาดไตรตรัง
หาดไตรตรัง เป็นชายหาดเล็ก ๆ ที่อยู่ถัดไปจากหาดป่าตองประมาณ 3 กิโลเมตร หาดไตรตรังเป็นหาดที่เงียบสงบ มีสภาพความเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่พลุกพล่าน มีความงามของหาดทรายสีขาว ปลอดขยะ และมลพิษ หาดไตรตรังมีความยาวประมาณ 500 เมตร น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาวละเอียดนุ่มเท้า เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ เล่นน้ำทะเล หรือดำน้ำดูปะการัง บริเวณชายหาดมีที่พักเพียงไม่กี่แห่ง ร้านอาหารและร้านค้าริมชายหาดมีไม่มากนัก หากใครสนใจที่เที่ยวป่าตองแบบสงบ ๆ คนไม่พลุกพล่าน หาดไตรตรังก็เป็นที่ที่เราอยากจะแนะนำเลยครับ

อ่านมาถึงตรงนี้ทุกคนก็คงจะทราบกันแล้วนะครับว่าที่เที่ยวป่าตองน่าสนใจมีที่ไหนบ้าง หวังว่าลิสต์ที่เที่ยวที่เราจัดมาทั้งหมดนี้จะช่วยเพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยนะครับ และหากคุณกำลังมองหารถเช่าเพื่อเดินทางเที่ยวต่างจังหวัดอย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการซ่อมบำรุง Drive Car Rental ขอแนะนำบริการเช่ารถภูเก็ตราคาดี ทั้งรายวันและรายเดือน พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ และมีบริการกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อจองรถที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้เลยครับ!





ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP