ดู: 44|ตอบกลับ: 0

เลือกสีทาภายนอกบ้านแบบไหนดี ที่ช่วยเสริมดวงฮวงจุ้ยให้พลังบวกแก่บ้านเราได้

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 77 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 4%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
บ้านใหญ่ สีทาบ้าน.jpg

เลือกทาสีภายนอกบ้านตามทิศที่ตั้งจากหลักฮวงจุ้ย

ในวันนี้มีสาระน่ารู้เกี่ยวกับทิศที่ตั้งมานำเสนอเพื่อนๆครับเพื่อนๆทราบหรือไม่ว่าทิศแต่ละทิศนั้นมีเรือนธาตุที่ให้พลังงานต่างกันของการทาสีบ้านฉะนั้นก่อนการทาสีภายนอกบ้าน เราควรลองตรวจดูกันก่อนว่าบ้านหรืออาคารที่จะทาสีนั้นหันหน้าไปทางทิศใด อยู่ในธาตุอะไร และเหมาะกับโทนสีไหนเพื่อจะได้เลือกใช้โทนสีได้ถูกต้องสมดุลตามหลักฮวงจุ้ยโดยเฉพาะสีทาภายนอกที่มีผลต่อฮวงจุ้ยมากที่สุดเลือกชมสีสวยถูกใจอีกมากมายได้ที่ คลิก  สีทาบ้านยี่ห้อไหนดี

ทิศเหนือ

ทิศเหนือเป็นเรือนธาตุของธาตุน้ำ ซึ่งแทนด้วยโทนสีฟ้า-น้ำเงินและสีดำการใช้สีเหล่านี้ในทิศเหนือจะช่วยกระตุ้นพลังของธาตุในทิศนี้ซึ่งจะช่วยเรื่องหน้าที่การงานของผู้อยู่อาศัยส่งเสริมให้เกิดโชคและการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในการทำงาน นอกจากนั้นอาจใช้สีเงินสีทอง และขาวทาตกแต่งด้วยก็จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นครับ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นเรือนธาตุของธาตุดินหากต้องการกระตุ้นพลังงานของธาตุนี้ให้ใช้โทนสีเหลืองหรือน้ำตาลหรืออาจจะใช้สีแดงซึ่งช่วยเพิ่มพลังให้กับธาตุดินด้วยก็ได้ครับพลังงานของทิศตะวันออกเฉียงเหนือช่วยกระตุ้นเรื่องแรงจูงใจและเป้าหมายทิศนี้มีอิทธิพลกับการตั้งตัวและการตั้งเป้าหมายในชีวิตการใช้สีกระตุ้นพลังงานในทิศนี้จะช่วยให้ส่งเสริมเรื่องความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและการสร้างความสำเร็จในชีวิตของเพื่อนๆได้อีกด้วยครับ

ทิศตะวันออก

ทิศตะวันออกเป็นเรือนธาตุของธาตุไม้จึงควรใช้โทนสีเขียวหรือสีน้ำเงินเป็นหลัก ซึ่งทิศนี้ช่วยกระตุ้นเรื่องแรงบันดาลใจการมองโลกในแง่ดี ความพึงพอใจ และการเจริญเติบโตทางวัตถุและจิตวิญญาณครับสีที่ใช้ในทิศนี้ทั้งหมดจะช่วยกระตุ้นให้ผู้อยู่อาศัยวางแผนอนาคตด้วยทัศนคติและความคิดที่เป็นบวกและมั่นคงบ้านในทิศนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะทำเป็นออฟฟิศหรือสถานศึกษาก็ได้นอกจากนั้นเพื่อนๆยังสามารถใช้พืชและน้ำมาช่วยเสริมพลังงานที่ดีของทิศนี้ได้อีกด้วยครับ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศอาคเนย์ เป็นทิศของธาตุไม้ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับความมั่งคั่งร่ำรวยและความคิดสร้างสรรค์ทิศนี้เป็นทิศที่ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้า ความมั่งคั่ง และความสำเร็จในชีวิตสีที่ช่วยสร้างเสริมพลังงานสำหรับทิศอาคเนย์ คือ โทนสีเขียวค่ะ จะเขียวอ่อนเขียวเข้มก็ดีทั้งนั้นเลยครับ

ทิศใต้

ทิศใต้เป็นทิศเรือนธาตุของธาตุไฟ ซึ่งมีตัวแทนคือ สีแดงและสีส้มการใช้สีโทนแดงและสีส้มจะช่วยส่งเสริมการสร้างสมชื่อเสียงและความสำเร็จในชีวิตครับและที่สำคัญนะคะคือรวมไปถึงการดึงดูดโชคลาภและความสำเร็จในธุรกิจหรือจากผู้คนที่แวดล้อมตัวของเพื่อนๆอีกด้วยทิศนี้จึงมีความสำคัญในการส่งเสริมสถานะทางสังคมขอเสริมให้อีกนิดนึงว่าจะใช้รูปหรือรูปปั้นม้ามาช่วยตกแต่งเพื่อเสริมพลังงานที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับทิศนี้ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลยครับ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้

ทิศนี้มีเรือนธาตุคือธาตุดินเช่นเดียวกันกับทิศตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งเหมาะกับโทนสีเหลืองหรือน้ำตาล พลังงานของทิศตะวันตกเฉียงใต้ คือความสงบสุขุมและความโรแมนติก ซึ่งช่วยในการรักษาความสัมพันธ์หรือความรักให้แข็งแรง และให้ความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยครับ

ทิศตะวันตก

ธาตุทอง เป็นเรือนธาตุของทิศนี้ ฉะนั้นจึงควรใช้สีโทน ขาว เงิน ทองหรือสีกลาง (สีเอิร์ธโทน) เช่น สีโทนเบจ น้ำตาล ครีม เทาทิศตะวันตกเป็นทิศที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภทางครอบครัวและเด็ก ให้พลังงานด้านสุขภาพความอ่อนเยาว์ และความสนุกสนาน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ผู้อยู่อาศัยหายจากความเบื่อหน่ายหรือความพอใจจากสิ่งที่เป็นอยู่อีกด้วยครับ

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ก็มาถึงทิศสุดท้ายกันแล้วครับทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นทิศของธาตุทองเช่นเดียวทิศตะวันตกเลยครับซึ่งเหมาะกับสีโทน ขาว เงิน และทองทิศนี้เป็นทิศที่ให้พลังงานในทางด้านการช่วยเหลืออุปถัมภ์จากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานนอกจากนั้นยังรวมถึงความช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานที่มีอิทธิพลกับงานที่คุณทำอยู่อีกด้วยการกระตุ้นพลังงานในทิศนี้จะช่วยส่งเสริมคุณในเรื่องการสร้างสถานะทางสังคมการสร้างสายสัมพันธ์ทางธุรกิจ และความมั่นคงในหน้าที่การงานนอกจากการใช้สีแล้วคุณยังสามารถใช้รูปหรือรูปปั้นมังกรมาช่วยกระตุ้นพลังงานในทิศนี้ให้เพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วยครับ

ปรึกษาเรื่องการเลือกสีฟรี คลิก สีทาบ้านยี่ห้อไหนดี


ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP