ดู: 15|ตอบกลับ: 0

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับเบี้ยประกันชีวิตที่เราเลือก เลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับเรามาก

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 80 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 13%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
images.jpg

โดยทั่วไปแล้วเวลาที่คนเราต้องการจะเริ่มเลือกประกันชีวิตในแต่ละฉบับ หลายคนก็มักเลือกในที่ผลประโยชน์เเละความคุ้มครองที่ได้รับ
ซึ่งเเม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ถูก อย่างไรก็ตามยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เราจำเป็นต้องคิดเพิ่มขึ้นด้วยอย่าง '' เบี้ยประกันชีวิตที่ต้องจ่าย '' เนื่องจากเป็นมูลค่า
ค่าใช้จ่ายโดยตรงที่เราต้องรับผิดชอบจ่ายเงินต่อปี อีกทั้งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่เราต้องรับมือแพลนค่าใช้จ่ายให้
เกิดความสมดุล+ไม่เป็นภาระที่มากเกินไป

เบี้ยประกันชีวิตกับสิ่งที่เราต้องจ่ายในประกันที่เลือกไว้ มันสำคัญอย่างไรบ้าง

เนื่องจากค่าใช้จ่ายใน เบี้ยประกันชีวิต นับเป็นค่าใช้จ่ายที่ผู้ซื้อประกันชีวิตมักต้องเลือกให้เหมาะสมแก่เราตั้งเเต่ที่ซื้อเลย โดยเหตุผลสำคัญ
เนื่องจากค่าเบี้ยประกันในแต่ละฉบับมีตั้งเเต่ราคาเบี้ยประกันที่ถูก-เบี้ยประกันแพงมาก ซึ่งหากเราไม่ได้วิเคราะห์ถึงประเภทประกันชีวิตที่เราซื้อ
ในแต่ละประเภท ย่อมทำให้เราอาจเลือกทำประกันที่ไม่ได้คำนึงถึงค่าเบี้ยประกันที่เราเลือกซื้อไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องเข้าใจถึงค่าเบี้ยประกัน
ที่จำเป็นไว้โดยแบ่งเป็นช่วงของค่าเบี้ยประกันดังต่อไปนี้

1.ค่าเบี้ยประกันราคาตั้งเเต่ 3,000-5,000 บาท / ปี ส่วนใหญ่เป็นประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ซื้อไว้คุ้มครองชีวิตส่งต่อให้ครอบครัวเพียงอย่างเดียว
2.ค่าเบี้ยประกันราคาตั้งเเต่ 8,000-20,000 บาท / ปี ส่วนใหญ่เป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ มีเงินปันผลคืนระหว่างสัญญาต่อปีให้กับผู้ซื้อ
3.ค่าเบี้ยประกันราคาตั้งเเต่ 20,000-100,000 บาท / ปี ส่วนใหญ่เป็นประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ เน้นถือครองประกันโดยได้รับความคุ้มครองไปด้วย
4.ค่าเบี้ยประกันราคาตั้งเเต่ 35,000-100,000 บาท / ปี ส่วนใหญ่เป็นประกันชีวิตบำนาญ เตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณอายุมีเงินบำนาญใช้
5.ค่าเบี้ยประกันราคาตั้งเเต่ 40,000 บาท ขึ้นไป / ปี ส่วนใหญ่เป็นประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ

ทั้งหมดนี้ ก็เป็นค่าเฉลี่ยที่ผู้ซื้อประกันสามารถจัดสรรให้เราได้เลือกทำประกันให้เหมาะสมตามกำลังทรัพย์ หรือตามที่งบเราไหว ยังไงเราเลือกทำประกัน
ให้เหมาะสมแก่ตัวเอง เเละกับคนที่เรารักกันตั้งเเต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้ไม่ต้องกังวลใจว่าเราจะเกิดวิกฤตชีวิตที่แก้ไขปัญหาได้ยากไปแล้ว ที่สำคัญนึกถึงประกัน
ชีวิตที่ใช่มั่นใจได้ไม่ยากกับ ไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตที่อยู่คู่กับสังคมไทยมานานกว่า 82 ปี เรามีประกันชีวิตที่เหมาะสมในทุกไลฟ์สไตล์
ของเราเเละครอบครัว มีแบบประกันที่น่าสนใจให้เลือกกันอย่างมากมาย อาทิ ประกันชีวิตออมทรัพย์ ประกันชีวิตบำนาญ เริ่มต้นมีประกันที่อุ่นใจกันได้เเล้ว
ตั้งเเต่ต้นเลยครับ

Screenshot 2024-03-07 100708.png

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP