ดู: 230|ตอบกลับ: 1

A: กินนอะไร กระตุ้นกำหนัดให้คึกคักซู่ซ่าและมีความสุขกับเซ็กส์

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4492 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x


กิน กระตุ้น.jpg
นักโภชนาการบอกเราไว้นานแล้วว่าคุณเป็นเช่นที่คุณกิน” ซึ่งก็เป็นความจริงเช่นนั้น ถ้าคุณกินข้าวขาหมูหรือหมูพะโล้บ่อยๆ รูปร่างของคุณก็จะคล้ายหมูมากขึ้นทุกที นั่นเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน และการกินหอยนางรม แล้วจะทำให้คุณมีความคึกคักทางเพศนั้น เป็นความเชื่อของผู้ชายทั่วโลกมาช้านานเช่นกัน บางคนถึงกับบอกว่า 1 ตัว เท่ากับ 1 ที ก็เลยกินกันใหญ่ แต่ผลของมันเป็นอย่างไร หลายคนคงทราบดีสาเหตุที่มีความเชื่อเช่นนั้นก็คงจะเนื่องจากว่า หอยนางรมมันมีสรีระคล้ายอวัยวะบางส่วนของผู้หญิง (ก็ส่วนนั้นน่ะแหละ) ก็เลยคิดกันว่ามันต้องเป็นอาหารบำรุงเซ็กซ์แหงๆ แต่จริงๆ แล้วความคล้ายคลึงดังกล่าวนี้ ไม่ได้ทำให้หอยนางรมกลายเป็นอาหารกระตุ้นกำหนัดแต่ประการใด ยังมีอาหารและสารต่างๆ อีกมากมายที่เราเชื่อกันว่าเป็นยาปลุกเซ็กซ์ เช่น เขากวางอ่อน อุ้งตีนหมี ลึงค์เสือ หรือแม้แต่รากไม้อย่างโสม เป็นต้น แต่ยังไม่มีข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ใดๆ ว่า สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะได้ผลจริง อย่างไรก็ตาม มันก็มีทฤษฎีบางอย่างเกี่ยวกับหอยนางรม ว่ามันพอจะเป็นอาหารกระตุ้นกำหนัดได้ กล่าวคือ หอยนางรมอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สังกะสี (Zinc)แร่สังกะสีนี้เป็นตัวควบคุมระดับโพรเจสเตอโรน (Progesterone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่อยู่ในฐานสมอง โดยทำหน้าที่เตรียมเยื่อเมือก (Mucous Membrane) สำหรับรับการกระตุ้นและพัฒนาความอุดมสมบูรณ์ของเซลไข่ (Ovum) ในเพศหญิง ซึ่งมีผลในเชิงบวกต่อความใคร่ทางเพศเพราะฉะนั้น หอยนางรมจึงมีฤทธิ์ในการกระตุ้นกามารมณ์ ของเพศหญิงมากกว่าเพศชาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าถ้ากินมากจะมีผลมากตามไปด้วยนะครับ มันมีขีดจำกัดของมันอยู่ ที่แน่ๆ คือ มันมีคอเลสเตอรอลสูง ถ้ากินหอยนางรมมากๆ ก็อาจทำให้เกิดไขมันในเส้นเลือดได้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคหอยนางรมเป็นประจำ
ส่วนอาหารอื่นๆ ที่คิดกันว่าจะทำให้ ไอ้โจ้ หรือ อีจู้ ของคุณคึกคักเป็นกระดี่ได้น้ำก็มีดังนี้ : ช็อกโกแลต, สตรอเบอรี่, แชมเปญ, คาเวียร์, เห็ดทรัฟเฟิล, กระเทียม , กุ้ยฉ่าย ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นอาหารบำรุงร่างกายทั้งสิ้น ถ้าคุณกินอาหารให้ถูกส่วนครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำอารมณ์ให้แจ่มใสปราศจากความเครียด อารมณ์เพศของคุณก็จะดีไปเองโดยอัตโนมัติ และไม่ต้องพึงยาปลุกกำหนัดชนิดใดๆ โดยเฉพาะสารเคมีอย่าง ไวอะกร้า ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักรักสูงวัยทั้งหลาย ยาประเภทนี้มันได้ผลเฉพาะหน้าก็จริงอยู่ แต่มันก็มีผลข้างเคียงด้วยนะครับ ถ้าคุณใช้ไม่ถูกวิธีหรือผิดกาลเทศะ ดังเช่นกรณีของ นายหงี่ อ่อนยวบ ซึ่งสมรรถนะทางเพศของเขาเหลือน้อยเต็มที นกเขาไม่ยอมขัน แต่ก็ยังอยากจุ๊กกรูอยู่ ว่างั้นเถอะ ดังนั้นเมื่อเขาได้ไวอะกร้ามาเม็ดหนึ่ง จากเพื่อนรักหัวอกเดียวกันในที่ทำงาน นายหงี่ก็ลิงโลดเป็นล้นพ้น “คืนนี้มีได้เสียแน่นอน”
เขานึกถึงใบหน้าของกิ๊กสาวที่อดแห้งอดแล้งมาหลายเดือนแล้ว “คุณต้องกินก่อนเวิร์คไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมงนะ เพื่อให้ยาออกฤทธิ์” เพื่อนของเขากำชับขณะเดินจากออฟฟิศหลังเลิกงาน นายหงี่พยักหน้ารับรู้ และเปิดประตูรถเข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย หลังแยกทางกับเพื่อนคนนั้นในลานจอดรถของบริษัท เขารีบกินยาไวอะกร้าเม็ดนั้นทันทีที่สตาร์ทรถเสร็จ บ้านของกิ๊กอยู่ห่างออฟฟิศของเขาแค่ 20 นาที พอไปถึงนั่งพักนิดหน่อยก็ปึ๋งปั๋งชักธงรบได้เลย “มันนานแล้วนะ” นายหงี่คิดขณะขับรถออกสู่ถนนใหญ่ตอนนั้นมันเป็นเย็นวันศุกร์สิ้นเดือน แถมยังมีฝนตกหนักซะอีก รถบนถนนติดกันเป็นแพยาวเหยียด ขยับไปได้ทีละคืบ ช้ากว่าเดิน ว่างั้นเถอะ ไอ้ที่เคย 20 นาที ถึงบ้านกิ๊กของนายหงี่เหมือนทุกครั้ง จึงกลายเป็นว่า เขากำลังนั่งติดแหง็กอยู่ในรถ แค่ป้ายรถเมล์เดียวจากสำนักงานของเขานั่นเองทีนี้พอได้เวลา 30 นาที ไวอะกร้าที่เขากินเข้าไปเริ่มออกฤทธิ์ นกเขาเริ่มโก่งคออย่างแข็งข้น ชูชันอยู่ในกางเกงของเขาอย่างไม่ยอมสงบเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าเขาจะถึงที่หมาย ไวอะกร้าก็หมดฤทธิ์ซะแล้ว
มันเจ็บปวดรวดร้าวทั้งหัวใจและหัวเหน่าเลยทีเดียว!

ขอขอบคุณ ยูฮฮู
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-7-23 21:19:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP