ดู: 245|ตอบกลับ: 1

A: ฮือฮา หญิงเข้ารพ.บำบัดอาการประหลาด บรรลุจุดสุดยอด เสียวจาก′เท้า′ได้!

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4492 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เท้า.jpg
สำนักข่าวฟ็อกซ์ นิวส์ รายงานว่า สตรีชาวเนเธอร์แลนด์วัย 55 ปีรายหนึ่ง ต้องเดินทางไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากเธอมีอาการประหลาดผิดคนปกติ เนื่องจากมีภาวะสามารถถึงจุดสุดยอดทางเพศได้ จากความเสียวที่เกิดจากเท้า
รายงานระบุว่า อาการเสียวดังกล่าวจะเกิดขึ้นอย่างฉับพลันที่เท้าข้างซ้ายของเธอ ทำให้เธอสำเร็จอารมณ์ทางเพศโดยไม่ต้องการ โดยวันหนึ่งเฉลี่ยแล้วจะเกิดขึ้นราว 5-6 ครั้่ง ขณะที่แพทย์ผู้รักษาเธอบอกว่า อาการเช่นนี้ถือเป็นเรื่องน่าอายและน่ากังวลสำหรับหญิงผู้นี้ เพราะเธอรู้สึกกลัวทุกครั้งว่าจะเกิดอาการเช่นนี้ขึ้น และว่า จากการสแกนแบบ "MRI" ต่อสมองและเท้าของเธอ ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ แม้พบว่า เท้าซ้ายและเท้าขวาของเธอมีความแตกต่างกันก็ตาม โดยจากการกระตุ้นเท้าซ้ายของเธอด้วยคลื่นกระแสไฟฟ้า ทำให้เธอเกิดอาการบรรลุจุดสุดยอดทางเพศด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการบำบัดถึงขณะนี้ ทำให้เธอไม่มีอาการดังกล่าวเกิดขึ้นมา 8 เดือนแล้ว แต่เธอก็จำเป็นจะต้องได้รับการบำบัดด้วยการฉีดยาระงับความรู้สึก หากอาการดังกล่าวกลับมาอีก ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญรายอื่นๆ เชื่อว่า อาการของเธอเป็นผลจากความผิดปกติทางระบบสมอง และพากันตั้งชื่อเรียกว่าอาการเช่นนี้ว่า "อาการสำเร็จความใคร่จากเท้า" (foot orgasm syndrome) ซึ่งเพิ่งพบเป็นกรณีแรกสำหรับผู้หญิง โดยก่อนหน้านี้เคยพบในชายที่ถูกตัดขา
ขอบคุณ ที่นี่, มติชน
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-7-24 20:29:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แปลกมาก

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP