ดู: 216|ตอบกลับ: 2

เรื่องลับๆ ของผู้ชาย

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เรื่องลับๆ ของผู้ชาย

ไม่ว่าแฟนหนุ่มจะเป็นคนเปิดเผยแค่ไหน  แต่สาวๆ  รู้ไหมว่า  ยังไงเสียเขาก็มีเรื่องที่ต้องเก็บเป็นความลับบ้าง  จนกว่าจะถึงเวลาร่วมหอลงโลงกัน  เพราะหากหากขืนให้แฟนสาวคนใหม่อย่างคุณรู้เมื่อไหร่ล่ะก็  เป็นต้องเกิดเรื่องแน่

จำนวนผู้หญิงที่เคยคบ

                จะบอกให้แฟนสาวอย่างคุณรู้  เพื่อให้คอยยกมาเป็นข้อวิวาทอยู่ตลอดเวลาทำไมล่ะ!

รายได้ในแต่ละเดือน

                แม้คุณทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้ว  และรับรู้ด้านการเงินของกันและกันแล้ว  แต่ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน  โดยเฉพาะช่วงเวลาเริ่มต้นเดทกันแรกๆ  นี่สิ  ไม่มีวันซะหรอกที่เขาจะยอมเผยให้คุณรู้  เหตุผลง่ายๆ  ก้แค่ไม่อยากให้แฟนสาวอย่างคุณคาดหวังของขวัญในวันพิเศษซะโอเวอร์เกินไปแล้วพอไม่ได้ก้เป็นเรื่อง

ความอ่อนแอ

                ไม่มีทางเสียล่ะที่แฟนหนุ่มจะยอมให้คุณเห็นน้ำตาจนกระทั่งคบกันจริงจังหรือหลังแต่งาน  เพราะอย่างน้อยระหว่างคบกันเขาก็ไม่มีทางให้คุณล้อว่าเจ้าชายขึ้แยแหงๆ

มีความชอบส่วนตัว

                โดยเฉพาะความชอบแปลกๆ ซึ่งผุ้ชายแต่ละคนมักจะมีรสนิยมไม่เหมือนกัน  แต่ยากนะที่เขาจะบอกให้แฟนสาวที่เพิ่งคบอย่างคุณรู้ว่า  เขาชอบสะสมอุปกรณ์เข้าครัวหรือแม้แต่เซ็กซ์ทอย

กลัวการเปลี่ยนตัวเอง

                ความกลัวอีกอย่างของผู้ชายคือ  คนรักของเขาไม่ได้รักความเป็นตัวตนของวเขา  คุณพยายามบอกเขาว่าเขาดูหล่อมากในชุดสูทนี้แต่เขากลับไม่คิดอย่างนั้น  ถ้าคุณเริ่มให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับการแต่งตัวหรือนิสัยบางอย่าง  เขาจะเริ่มสงสัยในตัวคุณ  แล้วเริ่มตั้งคำถามว่าแล้วมาคบกับผมแต่แรกทำไม  หรือเขาต้องถอดยีนส์ที่คุณหลงรักเขาเมื่อตอนนั้นออก  เพื่อให้คุณยังตบเขาต่อไปเขาจะคิดว่าทำไมเขาถึงน่าสมเพชได้ขนาดนั้น  คุณว่ามันจะดีหรือ

กลัวถูกปฏิเสธ

                ภายนอกที่ดูเข้มแข็ง  ไม่แคร์  แต่จริงๆ  แล้วเขากลัวการถูกปฎิเสธเป็นที่สุด  เพราะเขาไม่อยากเสียฟอร์ม  ไม่อยากเจ็บปวดผู้หญิงที่ทำเป็นเล่นตัว  เล่นเกมกับเขา  ทำตัวลึกลับซับซ้อนมากเกินไป  ผู้ชายกลัว  เพราะเขารู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้เสี่ยงเกินไป  ถ้าคุณกำลังคิดเล่นเกมแบบนี้กับเขา  คงต้องทบทวนใหม่แล้วล่ะ  ผู้ชายส่วนมากเลือกหาโอกาศดีๆ  ทีอื่นมากกว่า

ช่วยตัวเอง

                อย่างน้อยการที่เขาไม่พูดถึงเรื่องนี้คุณสาวๆ  ก็คงเขาใจนะว่าผู้ชายก็ต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนกัน

ช่วงเวลาที่เคยมีกับแฟนเก่า

                แม้คุณสาวๆ  อยากจะให้แฟนหนุ่มเล่าเรื่องความรักกับแฟนเก่าว่าหวานหยดแค่ไหน  แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่หนุ่มๆ  เขาไม่อยากเล่าให้คุณฟังเพราะอะไรน่ะเหรอ  ก้เขาไม่อยากเห็นคุณเอาเอมาเปรียบเทียบ  แล้วหาเรื่องงอนเขาตลอดเวลายังไงล่ะ

ช่วงเวลาที่น่าอาย

                ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่เคยตดบนรถเมล์หรือทักคนผิด  ก็ไม่มีทางที่หนุ่มคนรักจะยอมบอกให้คุณรู้  เพราะอย่างน้อยเขาก็ไม่อยากเห็นคุณขำก๊ากและคอยล้อไปตลอดชีวิตคู่แน่ๆ

ความผิดบาปเมื่อครั้งอดีต

                คงเป็นความลับที่หนุ่มๆ  ไม่อยากปริปากบอกให้คนรักรู้เป็นอักดับสุนท้าย  เพราะหากขืนให้คุณรู้ถึงประวัติด่างพร้อย  แถมยังมีประวัติหลอกผู้หญิงมาอีกเพียบ  รับรองว่าคุณก็คงไม่อยากพอหน้าเขาอีกแน่

                ที่มา : Spicy





Dew
เช็คอินสะสม: 4495 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 7 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-6 19:50:17 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you
เช็คอินสะสม: 512 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 4%

โพสต์ 2013-8-6 20:59:23 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เรื่องพวกนี้จะว่าไปก็ไม่เสมอไปนะ เกือบทุกเรื่องที่กล่าวมา เคยเป็นเรื่องคุยมากมายระหว่างคบกะแฟนมาหมดแระ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP